ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แบร์ลุสโคนี่เผยยังสนดึงเป๊ปคุมทีม

แบร์ลุสโคนี่เผยยังสนดึงเป๊ปคุมทีม

Posted 09/01/2013 by siamsport

 

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร เอซี มิลาน เผยยังสนคว้า โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน เข้ามาคุมทีม แต่ยอมรับโอกาสมีน้อยมาก บอกได้พยายามติดต่ออดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า มาโดยตลอด เนื่องจากชื่นชอบสไตล์ฟุตบอลของ "เจ้าบุญทุ่ม"

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขายังคงสนใจที่จะดึง โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสเปน เข้ามารับหน้าที่คุมทีมในถิ่นซาน ซิโร่ แต่ยอมรับว่าโอกาสที่จะได้ตัวมีน้อยมากๆ

กวาร์ดิโอล่า อำลา บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังนำ "เจ้าบุญทุ่ม" คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย และแชมป์ลีกกระทิงดุ 3 สมัย ในช่วง 4 ปีที่คุมทีมในถิ่นคัมป์ นู โดยปัจจุบันกุนซือวัย 41 ปียังคงอยู่ในช่วงการพักจากงานในวงการฟุตบอล ทว่าก็ได้ประกาศถึงความตั้งใจที่จะกลับมากุมบังเหียนอีกครั้ง และ แบร์ลุสโคนี่ ก็อยากได้ตัวโค้ชชาวสเปนมาแทนที่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี

"คุณถามว่า อัลเลกรี จะอยู่กับ มิลาน ต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือไม่? ผมต้องบอกความจริง? ได้โปรดเถอะ ถามผมคำถามอื่นดีกว่า ผมพยายามดึง กวาร์ดิโอล่า มา มิลาน อยู่ตลอด เพราะในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า เล่นฟุตบอลที่สุดยอด เราติดต่อเขา แต่เขาบอกว่าเขาต้องการพักผ่อน"

"เขาบอกว่าเขาสนุกกับการอยู่ที่ มิลาน และรู้สึกชื่นชมผม และก็ชอบทะเลสาบโคโม่ ซึ่งผมอาจเสนอบ้างพักหลังงามให้ ในตอนนี้ผมต้องบอกว่าเปอร์เซ็นต์ที่จะได้เขามา มิลาน มีน้อยมากๆ" แบร์ลุสโคนี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรง!แบร์ลุสโคนี่ชี้บาโลเหมือนแอปเปิ้ลเน่า
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร เอซี มิลาน ชี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเหมือนแอปเปิ้ลเน่า และไม่คิดดึงตัวมาร่วมทีม เนื่องจากอาจสร้างความเสื่อมเสียให้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ของ "ปีศาจแดง-ดำ"
  • กัลเลียนี่ยันบินโญ่อยู่มิลานต่อหลังปัดซานโตส
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองบิ๊กบอส "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ออกโรงยัน โรบินโญ่ ศูนย์หน้าเลือดแซมบ้า จะค้าแข้งในถิ่น ซาน ซีโร่ ต่อไป หลังจากตกลงรายละเอียดส่วนตัวกับทาง ซานโตส ไม่ลงตัว พร้อมเผยตัวนักเตะไม่ได้อยากย้ายทีม เพียงแค่อยากจะกลับไปเยี่ยมบ้านเกิดเท่านั้น
  • แบล็ตเตอร์ชี้บัวเต็งผิดเดินออกหลังโดนเหยียดผิว
    เซปป์ แบล็ตเตอร์ บิ๊กบอสของ ฟีฟ่า แสดงความไม่เห็นด้วยกับการที่ เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์ เอซี มิลาน เดินออกจากสนาม หลังโดนเหยียดผิว ในเกมกระชับมิตร นัดที่ "รอสโซเนรี่" เจอกับ โพร พาเทรีย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ยัน ตนยังต้านการหมิ่นสีผิวในเกมลูกหนังอยู่เหมือนเดิม
  • ยูเว่ช้ำต้นปี!แพ้ซามพ์คารัง1-2มิลานบดเซียน่า2-1
    "แชมป์เก่า" ยูเวนตุส เสียท่ารับต้นปี หลังเปิดบ้าน พ่ายให้กับ "ลาซามพ์" ซามพ์โดเรีย ไป 1-2 นำหน้า ลาซิโอ ทีมอันดับ 2 เหลือเพียง 5 แต้มแล้ว ขณะที่ มิลาน เปิดบ้านเฉือนหวิว เซียน่า 2-1 ในศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »