ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่ยันบินโญ่อยู่มิลานต่อหลังปัดซานโตส

กัลเลียนี่ยันบินโญ่อยู่มิลานต่อหลังปัดซานโตส

Posted 07/01/2013 by siamsport

 

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองบิ๊กบอส "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ออกโรงยัน โรบินโญ่ ศูนย์หน้าเลือดแซมบ้า จะค้าแข้งในถิ่น ซาน ซีโร่ ต่อไป หลังจากตกลงรายละเอียดส่วนตัวกับทาง ซานโตส ไม่ลงตัว พร้อมเผยตัวนักเตะไม่ได้อยากย้ายทีม เพียงแค่อยากจะกลับไปเยี่ยมบ้านเกิดเท่านั้น

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสรเอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่เวทีกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันว่า โรบินโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิล จัดการปฏิเสธข้อเสนอื่นๆจากทีมในลีกบ้านเกิด หลังจากไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกับทาง ซานโตส ทีมดังเมืองกาแฟ ได้สำเร็จ
 
โรบินโญ่ และ อเล็กซานเดร ปาโต้ ต่างประกาศความต้องการที่จะย้ายกลับไปค้าแข้งในลีกบราซิลอีกครั้ง โดย "เดอะ ดั๊ก" ได้ย้ายไปเล่นกับ โครินเธียนส์ สมใจอยากด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร (ราว 600 ล้านบาท) แต่ "บินโญ่" กลับต้องผิดหวังเมื่อพบกับปัญหาในการเจรจากับทาง ซานโตส ก่อนที่จะล่มในท้ายที่สุด
 
กัลเลียนี่ กล่าวว่า "บินโญ่ ไม่ได้อยากย้ายออกจาก มิลาน เขาเพียงแค่อยากจะกลับบ้านเท่านั้น เราประสบความล้มเหลวในการเจรจากับ ซานโตส และ เอเยนต์ของเขาก็ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับพวกเขาได้เช่นกัน ทีมอื่นๆในบราซิลพร้อมที่จะตอบสนองความต้องการของเขา แต่ โรบินโญ่ อยากอยู่กับ มิลาน ต่อไป ผมได้รับการติดต่อจาก เกรมิโอ เมื่อวานนี้ และพวกเขาบอกว่าพร้อมจะจ่ายแบบไม่อั้นเลย"
 
นอกจากนี้ รองบิ๊กบอส "ปีศาจแดง-ดำ" เผยถึงการย้ายของ ปาโต้ ว่า "เราเสียใจสำหรับการปล่อยตัว ปาโต้ เพราะเขามี 2 ฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับเราโดยที่ไม่มีอาการบาดเจ็บเลยแถมยังมีส่วนสำคัญในการคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้เมื่อปี 2011 ด้วย เขาอยากจะกลับไปที่บราซิลและเล่นกับทีมที่เพิ่งคว้าแชมป์ฟุตบอลสโมสรโลก ตอนที่ ปาโต้ ยังอยู่ เรามีกองหน้าถึง 6 คน แต่ตอนนี้เราจะเหลือ 5 คนและมันก็พอแล้ว ถ้าไม่มีใครย้ายย้ายออกไป มันก็จะไม่มีใครย้ายเข้ามาเช่นกันในเดือน ม.ค. นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบล็ตเตอร์ชี้บัวเต็งผิดเดินออกหลังโดนเหยียดผิว
    เซปป์ แบล็ตเตอร์ บิ๊กบอสของ ฟีฟ่า แสดงความไม่เห็นด้วยกับการที่ เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์ เอซี มิลาน เดินออกจากสนาม หลังโดนเหยียดผิว ในเกมกระชับมิตร นัดที่ "รอสโซเนรี่" เจอกับ โพร พาเทรีย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ยัน ตนยังต้านการหมิ่นสีผิวในเกมลูกหนังอยู่เหมือนเดิม
  • ยูเว่ช้ำต้นปี!แพ้ซามพ์คารัง1-2มิลานบดเซียน่า2-1
    "แชมป์เก่า" ยูเวนตุส เสียท่ารับต้นปี หลังเปิดบ้าน พ่ายให้กับ "ลาซามพ์" ซามพ์โดเรีย ไป 1-2 นำหน้า ลาซิโอ ทีมอันดับ 2 เหลือเพียง 5 แต้มแล้ว ขณะที่ มิลาน เปิดบ้านเฉือนหวิว เซียน่า 2-1 ในศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา
  • 10 สุดยอดดาวรุ่งที่น่าจับตาในปี 2013
    โกล.คอม ได้คัดสรร 10 ดาวรุ่งพุ่งแรงของวงการลูกหนังยุโรปที่น่าจับตามองในปี 2013 จะมีใครกันบ้าง เชิญติดตามไปกับพวกเราเลยตรับ
  • อัลเลกรียันบัวเต็ง,โรบินโญ่ค้าแข้งมิลานต่อไป
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยืนยัน เควิน-พริ๊นซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์ทีมชาติกานา จะไม่ย้ายทีมแน่นอน แม้นักเตะจะหัวเสียอยู่บ้างจากการโดนเหยียดผิวในเกมอุ่นเครื่องกับ โพร พาเทรีย เมื่อวันพฤหัสบดี พร้อมยืนยันข่าวการเจรจาล้มเหลวสำหรับการปล่อยตัว โรบินโญ่ กองหน้าชาวบราซิล ย้ายกลับบ้านเกิดไปร่วมทีม ซานโตส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »