ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แรง!แบร์ลุสโคนี่ชี้บาโลเหมือนแอปเปิ้ลเน่า

แรง!แบร์ลุสโคนี่ชี้บาโลเหมือนแอปเปิ้ลเน่า

Posted 08/01/2013 by siamsport

 

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร เอซี มิลาน ชี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเหมือนแอปเปิ้ลเน่า และไม่คิดดึงตัวมาร่วมทีม เนื่องจากอาจสร้างความเสื่อมเสียให้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ของ "ปีศาจแดง-ดำ"

 ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเจ้าปัญหา "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เป็นเหมือนกับแอปเปิ้ลเน่า และไม่มีความคิดที่จะดึงตัวมาร่วมถิ่นซาน ซิโร่ อย่างแน่นอน

บาโลเตลลี่ ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายไปร่วมทีม มิลาน เพื่อแทนที่ อเล็กซานเดร ปาโต้ และ โรบินโญ่ ในช่วงมกราคมนี้ แต่ล่าสุด แบร์ลุสโคนี่ ออกมาปฏิเสธการดึงตัวกองหน้าทีมชาติอิตาลี เข้ามาเสริมทัพเรียบร้อยแล้ว

"ชื่อของ บาโลเตลลี่ ไม่เคยอยู่ในความคิดผมเลย เขาคือแอปเปิ้ลเน่าและอาจนำเชื้อโรคไปติดทุกกลุ่มที่เขาไป แม้กระทั่ง มิลาน ผมเสียใจที่ต้องพูดแบบนี้ แต่ที่ มิลาน สิ่งสำคัญที่สุดคือเรื่องบุคคล ถ้าคุณเอาแอปเปิ้ลเน่าไปไว้ในห้องแต่งตัว มันก็อาจนำเชื้อโรคไปติดคนอื่นๆ" แบร์ลุสโคนี่ กล่าว

 บาโลเตลลี่ ไม่เป็นที่ต้องการในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม หลังจากที่ทำผลงานสุดย่ำแย่ในเกมดาร์บี้แมตช์ที่ แมนฯ ซิตี้ แพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเพิ่งมีเรื่องขัดแย้งกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" ในสนามซ้อม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิวพีอาร์รุกทาบดิสแต็ง-ทอฟฟี่เล็งเลสค็อตต์
    ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส หวังเดินหน้าล่าตัว ซิลแว็ง ดิสแต็ง เซนเตอร์แบ็กวัยดึกของ เอฟเวอร์ตัน ที่ทำท่าว่าจะไม่ได้รับการต่อสัญญาหลังหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทาง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ก็เตรียมจะทาบทาม โจลีออน เลสค็อตต์ ปราการหลังร่างยักษ์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เริ่มจะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม ให้กลับมาค้าแข้งในถิ่น กูดิสัน พาร์ค อีกครั้ง
  • ตัวแทนยันเลสคอตต์ไม่มีแผนลาเรือใบ
    โฆษกของ โจลีออน เลสคอตต์ กองหลัง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธความเป็นไปได้ที่นักเตะจะย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดรอบนี้ หลังจากยังไม่มีความต้องการจะอำลาถิ่นอิติฮัด สเตเดี้ยม แม้จะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม และได้รับความสนใจจากหลายทีมก็ตาม
  • กัลเลียนี่ยันบินโญ่อยู่มิลานต่อหลังปัดซานโตส
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองบิ๊กบอส "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ออกโรงยัน โรบินโญ่ ศูนย์หน้าเลือดแซมบ้า จะค้าแข้งในถิ่น ซาน ซีโร่ ต่อไป หลังจากตกลงรายละเอียดส่วนตัวกับทาง ซานโตส ไม่ลงตัว พร้อมเผยตัวนักเตะไม่ได้อยากย้ายทีม เพียงแค่อยากจะกลับไปเยี่ยมบ้านเกิดเท่านั้น
  • เจ็บมาก่อน!เตฟหวังช่วยบาโลไม่ให้พลาดเหมือนตน
    คาร์ลอส เตเวซ กองหน้า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยกำลังพยายามช่วย มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียนเพื่อนร่วมทีม ไม่ให้ทำผิดพลาดแบบเดียวกับเขาเมื่อฤดูกาลที่แล้วที่มีปัญหากับกุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ แล้วหนีออกจากทีมไป พร้อมยอมรับ เรื่องทำนองนี้เกิดขึ้นกับทุกสโมสรอยู่แล้ว เพียงแค่ผู้คนสนใจเรื่องระหว่าง มันชินี่ กับ บาโลเตลลี่ เป็นพิเศษเท่านั้นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »