ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » "แฟนโด้"เสียวจริง จูบหญิงโชว์สยิว!

"แฟนโด้"เสียวจริง จูบหญิงโชว์สยิว!

Posted 12/01/2013 by siamdara

เข้าตำราเซ็กซี่ขี้เล่น!!! อิริน่า เชค ซูเปอร์โมเดลสาวชาวรัสเซีย และหวานใจคนงามของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส สังกัดเรอัล มาดริด ทีมลูกหนังยักษ์ใหญ่ในศึกลา ลีกา สเปน แสดงออกให้เห็นอย่างถนัดชัดเจนว่า นอกจากจะมีความเซ็กซี่เป็นทุนแล้ว เธอยังมีอารมณ์ขันอีกด้วย เมื่อจู่ๆ ก็โพสท่าทำสยิวจุมพิตติดพันกับเพื่อนนางแบบสาวผิวสี เจสซิก้า ไวท์ ต่อหน้าตากล้องปาปาราซซี่หน้าตาเฉย แถมยังหัวเราะเริงร่าท่ามกลางสายตาประชาชีอีกต่างหาก จนกระทั่งกลายเป็นภาพเด็ดในโลกออนไลน์ไปโดยปริยาย แม้เหตุจะเกิดตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2010 ณ สระน้ำโรงแรม เดอะ เวเนเชี่ยน นครลาสเวกัส รัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่น้องหนู อิริน่า เพิ่งจะเริ่มคบหาดูใจกับแข้งทอง ''ราชันชุดขาว'' ได้เพียงแค่เดือนเดียวเท่านั้นก็ตามที...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปรหนึ่งมอบสินสอดกว่า20ล.หมั้นสาววิวาห์24ม.ค.นี้
    ''โปรหนึ่ง'' ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ ขนสินสอดกว่า 20 ล้าน ใส่ขันหมาก หมั้นสาวบ้านโป่ง ราชบุรี ''ทราย'' พรทิพย์ ทรัพย์อัประไมย หลังคบหามานานถึง 8 ปี พร้อมจัดวิวาห์ยิ่งใหญ่ วันที่ 24 มกราคม นี้ ที่บ้านเกิด จังหวัดจันทบุรี
  • แฟนโด้ทำคลั่ง!ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำหวิว
    บรรดาหนุ่มๆ ที่เป็นแฟนลูกหนัง และสาวๆ บางส่วน คงจะให้อภัยสีหน้าอาการแบบเบื่อโลกต่อจากการพลาดคว้ารางวัล "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2012" ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ทีม เรอัล มาดริด ไปได้บ้าง ภายหลัง อิริน่า เชค แฟนสาว ช่วยกอบกู้หน้าและเรียกความสนใจจากทุกคนกลับมาได้อีกครั้ง จากการถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ให้กับชุดว่ายน้ำแบรนด์ดัง ที่ทำให้ใครก็ตามที่ได้เห็นต้องหลงใหลไปตามๆ กัน
  • เมียเก่าไทเกอร์เดินเฉิดฉายริมหาดในชุดบิกินี่
    เอริน นอร์เดเกรน เมียเก่า ไทเกอร์ วู้ดส์ ก้านเหล็กหนุ่มลุงแซม ยังแหล่มแจ่มแจ๋วไม่เปลี่ยนแปลง หลังได้เห็นภาพในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว เดินอวดอกอึ๋มอยู่บริเวณริมหาด บาฮามาส ระหว่างพาลูกๆ และครอบครัวของเธอไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ
  • ชื่นมื่น!นาสรี่ควงสาวย่ำราตรีที่ภัตตาคารหรู
    หลังจากที่ยังติดโทษแบนอยู่ งานนี้ ซามีร์ นาสรี่ กองกลางเลือดน้ำหอมของ แมนฯ ซิตี้ เลยออกไปหาความสำราญด้วยการกินข้าวที่ภัตตาคารหรูเสียเลย โดยเขามีสาวสวยนิรนามไปร่วมเฮฮาปาร์ตี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »