ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วงในเผย! แลมพาร์ดตกลงซบ'แอลเอฯ'แล้ว

วงในเผย! แลมพาร์ดตกลงซบ'แอลเอฯ'แล้ว

Posted 18/01/2013 by goal.com

 

เป็นที่ฮือฮาไปทั่วอเมริกา เมื่อแหล่งข่าวใกล้ชิดกับ แฟรงค์ แลมพาร์ด ออกมาเผยว่ามิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษบรรลุข้อตกลงกับ แอลเอ แกแล็กซี่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โกล.คอม ได้รับรายงานจากแหล่งข่าวใกล้ชิดของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ว่ามิดฟิลด์จอมเก๋าจากค่ายสิงโตน้ำเงินครามได้บรรลุข้อตกลงกับทาง แอลเอ แกแล็กซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะย้ายมาค้าแข้งบนแผ่นดินอเมริกาหลังจากจบฤดูกาลนี้กับ เชลซี

แลมพาร์ด วัย 34 ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมสิงโตน้ำเงินคราม นำเป็นดาวซัลโวสูงสุดของทีมอยู่ในขณะนี้ โดยทำไปแล้ว 7 ประตู จาก 14 นัดในฤดูกาลนี้ และยังเป็นนักเตะตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางที่ทำประตูได้มากที่สุดในประวัติ ศาสตร์พรีเมียร์ลีก 194 ประตู จากการลงสนาม 584 นัด แต่เชลซีตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญากับซุปเปอร์แฟรงค์ออกไป

ช่วงที่ เชลซี มาทัวร์อเมริกาเหนือเมื่อหน้าร้อนที่ผ่านมา แลมพาร์ด เคยให้สัมภาษณ์ว่าสนใจย้ายมาเล่น เมเจอร์ลีก อเมริกา แต่ขอพิจารณาข้อเสนอจาก เชลซีเป็นสโมสรแรก หากทีมสิงห์บลูต้องการจะต่อสัญญากับเขา

"ผมยังไม่แน่ใจ เกี่ยวกับอนาคตของผมในอเมริกา ผมเหลือสัญญากับเชลซีอีกหนึ่งปี และเรามีฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่รออยู่ ทั้งถ้วยซุปเปอร์ คัพ และรายการชิงแชมป์สโมสรโลกในเดือนธันวาคม อนาคตของผมขึ้นอยู่กับเชลซีว่าจะเอาอย่างไร ผมจะยังไม่ตัดสินใจอะไรในตอนนี้" แลมพาร์ดให้สัมภาษณเมื่อตอนต้นฤดูกาล

ในขณะที่ บรูซ อารินา เฮ้ดโค้ชของทีม แอลเอ แกแล็กซี ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเขาจะทำการอัพเดทตัวผู้เล่นให้ทุกคนได้ทราบในสัปดาห์หน้า

"ผม จะไม่แปลกใจอะไรถ้าในสัปดาห์หน้า เรากำลังจะมีการตัดสินใจบางอย่างกับโควต้าผู้เล่นพิเศษของเรา เราจะยังไม่เปิดเผยอะไรในตอนนี้ ทุกอย่างมันเป็นไปได้เสมอ" บรูซ อารีนา ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »