ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเฮสนั่น!วัลค็อตต์ขยายสัญญาเรียบร้อย

ปืนเฮสนั่น!วัลค็อตต์ขยายสัญญาเรียบร้อย

Posted 19/01/2013 by siamsport

 

 

เหล่าสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ได้เฮกันเต็มที่ หลังสตาร์ตัวเก่งอย่าง ธีโอ วัลค็อตต์ ขยายสัญญากับ อาร์เซน่อล ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวรับแฮปปี้สุดๆ พร้อมขอบคุณทุกคนในสโมสรที่ให้การหนุนหลังมาโดยตลอด ด้านกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ ชูเป็นอนาคตของสโมสรตัวจริง

ธีโอ วัลค็อตต์ กองหน้าความเร็วสูงของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จรดปากกาเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ปล่อยให้เหล่าสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ลุ้นตั้งนานหลายเดือน

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่า วัลค็อตต์ เตรียมที่จะเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังทำท่าไม่ยอมขยายสัญญาฉบับเดิมที่กำลังจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ทว่าล่าสุดเจ้าตัวได้ฝากอนาคตไว้กับต้นสังกัดด้วยสัญญาฉบับใหม่เรียบร้อย ซึ่งตามรายงานระบุว่า สัญญาฉบับนี้มีอายุถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2016 เลยทีเดียว

"ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ อาร์เซน่อล ผมขอขอบคุณทุกๆ คนที่ให้การสนับสนุนผมมาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้จัดการทีม (อาร์แซน เวนเกอร์), ทุกๆ คนที่สโมสร และแฟนๆ ซึ่งสำคัญที่สุดเลย ผมคิดมาตั้งแต่แรกแล้วแหละว่า ผมอยากอยู่กับ อาร์เซน่อล ต่อไป เพราะฉะนั้นผมจึงรู้สึกยินดีมากๆ ที่เราสามารถตกลงสัญญาที่ทุกๆ ฝ่ายแฮปปี้กันได้ สิ่งที่สำคัญสำหรับตอนนี้คือ การที่ทีมเราต้องรู้ว่า เราเป็นทีมที่มีศักยภาพ และสามารถคว้าแชมป์รายการต่างๆ ได้" ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 23 ปี เปิดใจ

ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ก็ออกอาการแฮปปี้เช่นกัน พร้อมยกย่อง วัลค็อตต์ ว่า เป็นตัวความหวังในอนาคตสำหรับสโมสร "เราทุกคนต่างรู้สึกยินดีที่ ธีโอ ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ เขาย้ายมาอยู่กับเราตั้งแต่อายุ 16 ปี และนับจากนั้นเขาก็สามารถพัฒนาฝีเท้าจนก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของทั้ง อาร์เซน่อล และ ทีมชาติอังกฤษ ได้"

"ธีโอ เป็นนักเตะที่แข็งแกร่ง แถมเป็นคนดีมากๆ คนหนึ่งด้วย ด้วยศักยภาพและความรวดเร็วของเขาทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่ทรงคุณค่าไม่ว่าจะเล่นตรงริมเส้นหรือตรงกลาง การต่อสัญญาของ ธีโอ นั้น ทำให้เรามีกลุ่มนักเตะหนุ่มๆ เป็นแกนหลัก ซึ่งพร้อมทุ่มเทเพื่อสโมสร และต้องการประสบความสำเร็จกับทีม" ยอดกุนซือเฟร้นช์แมน ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิลเชียร์รับ มอง เจอร์ราร์ด เป็นต้นแบบ
    มิดฟิลด์ปืนใหญ่วัย 21 ปี รับว่า เขายังคงเรียนรู้สิ่งต่างๆ จากกัปตันทีมชาติอังกฤษอยู่ แม้ว่าจะได้เป็นตัวจริงของเดอะ กันเนอร์ส และทีมชาติแล้วก็ตาม
  • ลุ้น!เวนเกอร์เชื่อวัลค็อตต์ใกล้ต่อสัญญาปืนแล้ว
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล มั่นใจ ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกตัวจี๊ดของทีม ใกล้ที่จะต่อสัญญากับทีมในเร็ววันนี้ พร้อมรับ เคยหวั่นๆ ว่าแข้งวัย 23 ปี จะย้ายทีมไปเหมือนกัน หลังการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ยืดเยื้อมานานมาก
  • เวนเกอร์เชื่อวิลเชียร์คืนฟอร์มเก่งเรียบร้อย
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล เชื่อ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์คนเก่ง กลับมาท็อปฟอร์มแล้ว หลังตัวนักเตะทำประตูชัยพาทีมเชือด สวอนซี 1-0 ศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ ขณะที่ วิลเชียร์ ยกเครดิตให้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ที่เปิดบอลให้ตนได้สวย
  • อาร์เซน่อล 1:0 สวอนซี ซิตี้
    แจ็ค วิลเชียร์ กลายเป็นฮีโร่ให้กับ "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล หลังยิงประตูชัยช่วงท้ายเกมนาที 86 ให้ทีมเอาชนะ "หงส์ขาว"สวอนซี ซิตี้ ไปได้ 1:0 เข้ารอบ 4 ศึกเอฟเอ คัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »