ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » งดหวิว “ครี พัสวี” เครียดน้ำหนักพุ่งปรี๊ด!!

งดหวิว “ครี พัสวี” เครียดน้ำหนักพุ่งปรี๊ด!!

Posted 19/01/2013 by Sanook

  

หายหน้าหายตาไปทำเบื้องหลังซะนาน มาเจอสาว "ครี พัสวี" อีกทีในงาน "เปิดตัวรองเท้ารุ่น Asics Gel Kayano 19" ถึงกับตาค้าง เนื่องจากแต่ก่อนสาวครีได้ติดรายชื่อเป็นสาวที่เซ็กซี่คนหนึ่งของวงการ ที่รูปร่างเตะตาหนุ่มๆมีอก มีเอวครบ แต่ตอนนี้เธอกับปล่อยเนื้อปล่อยตัวตามใจปากจนน้ำหนักขึ้นมาเกือบ 10 กิโล

ดูอวบขึ้นมานะน้ำหนักขึ้นมากี่กิโล
"เกือบ 10 โล ก็เยอะเหมือนกัน คือช่วงนี้ทำงานเบื้องหลังเยอะไม่ค่อยมีเวลา แล้วกินเยอะด้วย กำลังลดอยู่ค่ะ"

ทำไมถึงยอมปล่อยตัวเองขนาดนี้
"คือเรียกว่าไม่ได้ปล่อยตัว แต่เรียกว่าเผลอกินเยอะไปหน่อย จากที่แต่ก่อนทำงานหิวโซไม่ค่อยได้กินอะไร ตอนนี้กินเยอะมาก"

รู้สึกยังไงที่น้ำหนักขึ้นขนาดนี้
"เสียใจค่ะ เห็นรูปเก่าๆแล้วไม่อยากดูเลย คนรอบข้างประนามหมดเลยว่าพี่ครีลดได้แล้ว มันไม่ไหวแล้ว พยายามลดอยู่ที่ตัดสินใจลดเพราะมันอึดอัดค่ะ โล๊ะเสื้อผ้าไป 3 ตู้แล้วสะเทือนใจมาก"

มีคนติดต่อให้ถ่ายเซ็กซี่บ้างหรือเปล่า
"ยังมีอยู่ แต่เราต้องการทำให้ภาพการทำเบื้องหลังของเราชัดขึ้น ต้องกัดฟันไม่รับตังค์ งานเซ็กซี่แบบเดิมก็ยังมีอยู่ เราตั้งใจทำอะไรแล้วก็อยากให้มันได้ หนังก็เสร็จแล้ว เรื่องแรกที่เขียนบทเอง กำกับเอง เราต้องการทำให้ภาพเบื้องหลังมันชัดที่สุด"

ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้สาวครีผอมไวๆนะค่ะ ส่วนแฟนๆก็รอติดตามผลงานเบื้องหลังของสาวครีได้เร็วๆนี้จ้า!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยิ่งแก่ยิ่งฮ็อต The Voice ทำสาวคลั่ง ก้อง สหรัถ
    แม้รายการ The Voice จะจบซีซั่นแรกไปเป็นที่เรียบร้อย แถมยังได้หนุ่มน้อยวัย 16 น้องนนท์ ธนนท์ ซึ่งอยู่ในทีมของโค้ช ก้อง สหรัถ เป็นผู้คว้ารางวัลชนะเลิศ งานนี้นอกจากน้องนนท์ จะกลายเป็นขวัญใจมหาชนแล้ว ด้านโค้ชก้อง เองก็ยังคงครองใจสาวๆ และถูกกล่าวถึงไม่น้อยเช่นกัน เพราะความเป็นหนุ่มมาดนุ่มสุขุมลุ่มลึก อ่อนโยน แถมยังเป็นสุภาพบุรุษที่แสนจะอบอุ๊นอบอุ่น ทำเอาหนุ่มก้องโดนใจสาวๆ ไปเต็มๆ
  • สเตฟานี่ ซีย์มัวร์ ชื่อนี้ไม่มีผิดหวัง
    รับประกันไม่มีผิดหวังทุกครั้งที่โผล่หน้าสวยๆ มาให้เราได้ชม สำหรับเธอคนนี้ สเตฟานี่ ซีย์มัวร์ อดีตนางแบบคนดังชาวอเมริกัน ที่ปัจจุบันมีลูกมีเต้าและอายุ 44 แล้ว แต่หุ่นก็อย่างที่เห็นในภาพ ฟิตเปรี๊ยะขนาดสาวรุ่นยังอาย แถมใจดี โชว์จุกให้เราเห็นอีกด้วย (แต่ขอโทษที่ต้องเซนเซอร์ อิอิ) เรียกว่าแหร่มสุดๆ
  • อึ๋มน่าหม่ำ "มุนจินนัม"
    นี่คืออีกหนึ่งสาวงามจากดินแดนโสมขาว มุน จินนัม นางแบบขาวเนียนสวยใสสไตล์เกาหลี เจ้าของส่วนสูง 165 เซนติเมตร น้ำหนักชั่งเมื่อเช้า 43 กิโลกรัม ส่วนสัดมหัศจรรย์ 33-24-32 น่ามองน่าจ้องจริงๆเลยเธอ!!!
  • เคน อายหุ่น ไม่พร้อมแชะหวิว โต้กระแสตก
    แม้ซุ่มเข้าฟิตเนสแอบฟิตหุ่นกับแก๊งค์พระเอกผิวเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ อยู่นานสองนาน ! แต่พระเอกดาวรุ่ง เคน ภูภูมิ อายไม่พร้อมอวดกล้ามปูเอาใจเก้ง กวาง รับถูกทาบถ่ายหวิวเพียบ แต่จำใจปฏิเสธ บอกหุ่นยังไม่ฟิตแอนด์เฟิร์มพอที่จะโชว์ได้ โต้ข่าวเม้าท์กระแสตก โวมีทั้งหนังทั้งละครรุม อุบนางเอก เปิดกล้องไม่เกินกลางปี!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »