ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่เตือนกอมปานีต้องระวังการเข้าสกัดมากขึ้น

มันโช่เตือนกอมปานีต้องระวังการเข้าสกัดมากขึ้น

Posted 19/01/2013 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตือน แวงซองต์ กอมปานี เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม ให้ใส่ใจกับการเข้าสกัดมากกว่านี้ หลังโดนใบแดงจากการเข้าสกัดหนักในเกมกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ชี้ควรรอดูสถานการณ์ให้ดีก่อน เพราะบางครั้งอาจไม่จำเป็นต้องพุ่งตัวเข้าสกัดก็ได้
 
โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า แวงซองต์ กอมปานี ปราการหลังกัปตันทีม จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนวิธีการเข้าสกัดเพื่อหลีกเลี่ยงการโดนแบนในอนาคต หลังโดนไล่ออกจากการเข้าสกัดหนักใส่ แจ็ค วิลเชียร์ กองกลาง อาร์เซน่อล ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา แต่สามารถอุทธรณ์ยกเลิกโทษแบน 3 นัดได้สำเร็จ
 
กอมปานี โดนใบแดง 2 ใบเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และ มันชินี่ เตือนเซนเตอร์แบ็กทีมชาติเบลเยียม ให้ระมัดระวังในการเข้าสกัดมากกว่านี้ โดยกล่าวว่า "วินนี่ เป็นกองหลัง และบางครั้งพอกองหลังอยู่ภายใต้ความกดดัน เขาอาจเข้าสกัดแย่ๆ ได้ ผมคิดว่าเขาจำเป็นต้องใส่ใจมากกว่านี้ เพราะนี่เกิดขึ้น 2 ครั้งแล้ว"
 
 "เราอาจเจอปัญหาได้ถ้ามีสถานการณ์แบบนี้อีก ผมคุยกับ วินนี่ และบอกเขาให้ใส่ใจมากขึ้นเวลาเข้าสกัด ผมบอกเขาให้ใส่ใจหน่อย และมันคงดีกว่าที่บางครั้งคุณไม่ต้องพุ่งตัวเข้าไปสกัดก็ได้ บางครั้งถ้าคุณรอสักหน่อย ไม่ต้องรีบเข้าสกัด มันคงจะดีกว่า" กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าเหน็บเอฟเอเลิกแบนกอมปานีไม่ใช่เรื่องปกติ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้การกลับคำตัดสินใบแดงของแวงซ็องต์ กอมปานี ปราการหลังจอมแกร่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ใช่เรื่องปกติ และเอฟเอ อาจต้องปวดหัวกับการเผชิญหน้าในเรื่องนี้อีกในอนาคต
  • เรือดีกว่า!เชโก้-กุนลุ้นซัด,เจ้าสัวบ่ยั่นจัดเบิร์บโป้ง
    "เรือใบสีฟ้า" พอสถิติที่เหนือกว่ามาฟัดแข้งทีมเยือนอย่าง "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม เจ้าบ้านเตรียมส่ง เอดิน เชโก้ กับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ลงปิดสกอร์ ขณะที่ฝั่งเจ้าสัวน้อย ทีเด็ดอยู่ที่ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงจอมเก๋า ศึกครั้งนี้จะลงเอยเช่นไรตามเชียร์ได้ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 19 ม.ค. ศกนี้
  • เรือ,ไก่,แมวดำโอเคฟาดแข้งบาร์เคลย์สเอเชีย2013
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้, "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ตอบตกลงในการไปฟาดแข้งในศึก บาร์เคลย์ส เอเชีย โทรฟี่ 2013 ที่ ฮ่องกง ในช่วงปรีซีซั่นของ ฤดูกาล 2013-14 โดย ริชาร์ด สคูดามอร์ ซีอีโอพรีเมียร์ลีก เชื่อว่าจะเป็นการประชาสัมพันธ์เกมลูกหนังเมืองผู้ดีให้ชาวเอเชียรู้จักมากขึ้น
  • แฉเอเยนต์บาโลนัดคุยมิลานแล้วเมื่อวาน
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมแฉเมืองผู้ดี ประโคมข่าว มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอารมณ์ศิลปิน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เดินทางไปเจรจากับผู้บริหาร "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แล้วเมื่อวานนี้ เป็นการจุดกระแสว่าทั้งสองทีมเริ่มต้นกระบวนการเจรจาซื้อขายนักเตะกันแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »