ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุดซึ้ง!แอ็ดกิ้นส์เขียนโน้ตสั่งลาแข้งนักบุญ

สุดซึ้ง!แอ็ดกิ้นส์เขียนโน้ตสั่งลาแข้งนักบุญ

Posted 19/01/2013 by siamsport

 

ไนเจล แอ็ดกิ้นส์ กุนซือดวงแตก ทำซึ้งครั้งสุดท้ายฝากโน้ตไว้ให้พลพรรค "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน พยายามเชิดหน้ายิ้มสู้ และมุ่งมั่นกับสิ่งที่กำลังทำเข้าไว้ หลังโดนเด้งฟ้าฝ่าออกจากเก้าอี้ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ไนเจล แอ็ดกิ้นส์ อดีตผู้จัดการทีมเซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งข้อความฝากบอกกับอดีตลูกทีมเป็นครั้งสุดท้าย หลังจากโดนตะเพิดออกจากตำแหน่ง เมื่อวันศุกร์ที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา โดยบอกว่าให้พยายามยิ้มและตั้งหน้าตั้งตาทำผลงานในสนามต่อไปเพียงเท่านั้น
 
กุนซือวัย 47 กะรัต ซึ่งต้องออกจากตำแหน่งแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวโดยมี เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตเทรนเนอร์ เอสปันญ่อล ในศึก ลา ลีกา สเปน เข้ามาสานงานต่อ ได้ฝากข้อความให้กับบรรดาแข้ง "นักบุญ" ไว้ภายในสนามฝึกซ้อมอันหมายถึงเป็นการอำลาลูกทีมอย่างเป็นทางการ
 
ข้อความดังกล่าว ปรากฎอยู่บนทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ในภายหลังว่า "จงยิ้มเข้าไว้ มีความศรัทธาและเชื่อมั่นในสิ่งที่คุณกำลังทำว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้อง จงมองหาทางพัฒนาอยู่เสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคลเจื่อนโดนคนดูโห่ยับกลางเกมบาสเอ็นบีเอ
    แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็ก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พิสูจน์อีกครั้งแล้วว่าเขาไม่ใช่ขวัญใจของมวลชนเลยจริงๆ หลังจากต้องรับเสียงโห่ไปเต็มๆ จากผู้ชมกว่า 18,000 คนในสนามโอทู อารีน่า กรุงลอนดอน เมื่อภาพของเขาถูกฉายขึ้นบนจอขณะชมเกมบาสเกตบอลเอ็นบีเอระหว่าง นิวยอร์ก นิกส์ กับ ดีทรอยต์ พิสตันส์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • มันโช่เตือนกอมปานีต้องระวังการเข้าสกัดมากขึ้น
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตือน แวงซองต์ กอมปานี เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม ให้ใส่ใจกับการเข้าสกัดมากกว่านี้ หลังโดนใบแดงจากการเข้าสกัดหนักในเกมกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ชี้ควรรอดูสถานการณ์ให้ดีก่อน เพราะบางครั้งอาจไม่จำเป็นต้องพุ่งตัวเข้าสกัดก็ได้
  • โปเช็ตติโน่เผยจ่ามูแนะรับงานนักบุญ
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือป้ายแดง "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน เผยสาเหตุที่ตัดสินใจโยกมาหาความท้าทายในพรีเมียร์ลีก เพราะได้รับคำแนะนำจากโชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พร้อมรับการชอบเกมลูกหนังอังกฤษเป็นทุนเดิมอยู่แล้วด้วยยิ่งทำให้ตัดสินใจง่ายขึ้นไปอีก
  • ป๋าเหน็บเอฟเอเลิกแบนกอมปานีไม่ใช่เรื่องปกติ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้การกลับคำตัดสินใบแดงของแวงซ็องต์ กอมปานี ปราการหลังจอมแกร่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ใช่เรื่องปกติ และเอฟเอ อาจต้องปวดหัวกับการเผชิญหน้าในเรื่องนี้อีกในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »