ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคลเจื่อนโดนคนดูโห่ยับกลางเกมบาสเอ็นบีเอ

โคลเจื่อนโดนคนดูโห่ยับกลางเกมบาสเอ็นบีเอ

Posted 19/01/2013 by siamsport

 

แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็ก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พิสูจน์อีกครั้งแล้วว่าเขาไม่ใช่ขวัญใจของมวลชนเลยจริงๆ หลังจากต้องรับเสียงโห่ไปเต็มๆ จากผู้ชมกว่า 18,000 คนในสนามโอทู อารีน่า กรุงลอนดอน เมื่อภาพของเขาถูกฉายขึ้นบนจอขณะชมเกมบาสเกตบอลเอ็นบีเอระหว่าง นิวยอร์ก นิกส์ กับ ดีทรอยต์ พิสตันส์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
 
แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก๋าของ เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องเจอกับเสียงโห่ดังก้องสนามโอทู อารีน่า ที่มีผู้ชมเต็มความจุ 18,689 คน เมื่อตากล้องจับภาพของเขาขึ้นปรากฏบนจอในสนาม ระหว่างเกมบาสเกตบอลเอ็นบีเอที่ นิวยอร์ก นิกส์ กับ ดีทรอยต์ พิสตันส์ โยกมาทำศึกยัดห่วงกันที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมา
 
เกมเล่นมาถึงช่วงกลางควอเตอร์ที่ 3 เมื่อภาพของ โคล ที่นั่งอยู่ข้างสนามถูกฉายขึ้นบนจอ ตามมาด้วยเสียงโห่จากผู้ชมในสนาม แม้โฆษกสนามจะพยายามประกาศว่า แบ็กซ้ายวัย 32 ปี เคยทำให้เพื่อประเทศมาบ้าง แต่ผู้ชมดูจะไม่สนใจเลย ขณะที่ ฟูลแบ็กดีกรีลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ 99 นัด พยายามไม่สนใจเสียงโห่ด้วยการพูดคุยกับคนรอบข้างต่อไป
 
โคล เป็นเพื่อนกับ เดฟ แฮนค็อก ผู้อำนวยการฝ่ายฝึกซ้อมของ นิวยอร์ก นิกส์ ซึ่งเคยทำงานเป็นนักกายภาพบำบัดในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส อย่างไรก็ตาม โคล ไม่ใช่คนเดียวที่โดนโห่ หลังจาก บาการี่ ซาญ่า ฟูลแบ็กชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล เป็นอีกคนที่เจอเสียงโห่อยู่บ้างเมื่อตากล้องจับภาพเขาขึ้นจอในสนาม
 
เธียร์รี่ อองรี ศูนย์หน้ามากประสบการณ์ของ นิวยอร์ก เร้ดบูลล์ส ได้กลับมาพบปะกับ โรแบร์ ปิแรส และ ปาทริค วิเอร่า อดีตเพื่อนร่วมทัพ "ปืนใหญ่" ขณะที่ ฌอน ไรท์-ฟิลิปป์, แอนทอน เฟอร์ดินานด์ และ อาร์กม็องด์ ตราโอเร่ สามผู้เล่นของ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ก็มาชมการแข่งขันเช่นกัน

ขณะที่ หลุยส์ นานี่ ปีกชาวโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์ภาพของเขาขณะชมเกมจากโซนวีไอพีบนอัฒจันทร์ ลงในทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง ส่วน ดาวิด ลุยซ์ กองหลังชาวบราซิลของ เชลซี ก็มาชมเกมเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »