ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อเลสซานดร้า อัมโบรซิโอ นางฟ้าบนดิน

อเลสซานดร้า อัมโบรซิโอ นางฟ้าบนดิน

Posted 19/01/2013 by siamdara

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า นางแบบของ วิคตอเรีย ซีเครทส์ แต่ละอนงค์นางล้วนแจ่มๆ ทั้งนั้น แถมพวกระดับตัวแม่ยังถูกอัพเกรดให้เป็น ''แองเจิล'' หรือ ''นางฟ้า'' ซะด้วย วันนี้ก็เลยจะพาไปดูนางฟ้าแก้ผ้ากันบ้าง กับภาพเบื้องหลังการถ่ายแบบของ อเลสซานดร้า อัมโบรซิโอ ที่ไมอามี่ บีช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาราร่วมโวยคดีปืนลั่นจี้ดูวงจรปิดมัด''พี''วิก3
    เหล่าดาราดังโพสต์ข้อความขึ้นอินสตาแกรม ขอความเป็นธรรมให้กับคดี ''พี-ปรเมศวร์'' ยิงเพื่อนตายไม่เกี่ยวกับปืนลั่น!! แต่เป็นการจ่อยิงเข้าที่เบ้าตาจนคู่กรณีเสียชีวิต วอนตร.เปิดกล้องวงจรปิดตรวจสอบและดำเนินคดีให้ถึงที่สุด!
  • ครั้งแรกแฟชั่นโชว์แบรนด์ ''มาริฮอร์น'' สู่วงการแฟชั่นไทยในมหกรรมแฟชั่นระดับเอเชีย
    ประสบผลสำเร็จได้รับจากตอบรับจากสาวๆ เป็นอย่างดี สำหรับแบรนด์น้องใหม่ ''มาริฮอร์น'' กับคอลเลกชั่นแรก ''เลดี้ จัสมิน'' ที่ดาราสาวสวย ''เมย์'' มาริษา ฮอร์น เจ้าของร้านมาริเจ สร้างสรรค์ผลงานที่มีสไตล์เอกลักษณ์งานดีไซน์โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร เพื่อผู้หญิงทุกคนโดยเฉพาะ ล่าสุดร่วมโชว์บนเวทีแฟชั่นโชว์ระดับเอเชียครั้งแรกของเมืองไทยในงานมหกรรมแฟชั่นโชว์ความบันเทิงระดับเอเชีย FamilyMart Bangkok Runway 2013 เปิดตัวแฟชั่นนางแบบ-ดาราดังเมืองไทย นำโดย ''บี-น้ำทิพย์'', ''ใหม่-ดาวิกา'', ''ยิปโซ-รมิตา'' ฯลฯ ที่ตบเท้ามาร่วมเดินแฟชั่นสร้างสีสัน งานนี้มีการเนรมิตรันเวย์ให้กลายเป็นสวนสไตล์ยุโรป แต่ยังคงรักษาเอกลักษณ์ของแบรนด์เอาไว้ด้วยการประดับดอกมะลิตกแต่งเพิ่มเติมเข้าไป สร้างความฮือฮาและเสียงปรบมือจากผู้ชมในงานเป็นอย่างมาก
  • ''ใหม่''จัดหนัก...คืนบัลลังก์เจ้าแม่ขาร็อก
    เรียกเสียงกรี๊ดลั่นสนั่น อิมแพค เมืองทองธานี ไปไม่น้อย สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ของนักร้องสาวขาร็อกตัวแม่อย่าง ''ใหม่ เจริญปุระ'' เมื่อปีก่อน ล่าสุด''ใหม่'' นำภาพความประทับใจและเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตครั้งสำคัญของ ใหม่ เจริญปุระ กับบันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ต 25 ปี สุดหัวใจ ใหม่ ไม้ม้วน ได้แล้วในรูปแบบ VCD และ DVD มาให้แฟนๆ ได้เก็บไว้ในความทรงจำแล้ววันนี้
  • ปุ๊กลุ๊กเปิดนมข่มขวัญ
    แค่เปิดตัวก็โชว์ความเซ็กซี่ซะจนแฟนๆ ต้องเตรียมเกาะหน้าจอรอชม รายการ แดนซ์ซิ่ง วิธ เดอะสตาร์ ซะแล้ว สำหรับ นางเอกสาว “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ร่วมเข้าแข่งขันเรียลลิตี้ทีวีโชว์ แข่งขันประกวดเต้นโดย 7 สตาร์ที่มีชื่อเสียง ประกบด้วยโปรมืออาชีพ รายการจะเป็นผู้กำหนดโจทย์เพลงบังคับให้ ในทุกสัปดาห์ทุกคู่จะต้องโชว์บนเวทีใหญ่ และจะมีการโหวตให้ออกสัปดาห์ละ 1 คู่ จนเหลือ 3 คู่ ในสัปดาห์สุดท้าย ก่อนที่จะตัดสินหาผู้ชนะเลิศ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »