ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดชมสเตอร์ริดจ์ยอดแข้งหลังพาหงส์ถล่มนอริช

บีร็อดชมสเตอร์ริดจ์ยอดแข้งหลังพาหงส์ถล่มนอริช

Posted 20/01/2013 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยกนิ้วชม แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงคนใหม่ของทีม เป็นนักเตะที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพชั้นเลิศ หลังเจ้าตัวช่วยให้ "หงส์แดง" พิชิต นอริช ไปแบบสบายๆ 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้ อดีตหัวหอก แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี ทำให้ทีมของตนมีความน่ากลัวมากขึ้น

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวชื่นชม แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าจอมพลิ้วของทีมว่า เป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยคุณภาพชั้นยอด หลังจากที่แข้งวัย 23 ปี โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นอย่างต่อเนื่อง ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ ไล่ถล่ม นอริช ซิตี้ ไปแบบขาดลอย 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา

สเตอร์ริดจ์ เป็นคนทำประตูที่ 3 ให้กับเจ้าถิ่นในเกมนี้ ในนาทีที่ 59 หลังจากก่อนหน้านั้น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ หลุยส์ ซัวเรซ ยิงให้กับ ลิเวอร์พูล ไปก่อนแล้ว ในนาทีที่ 26 กับ 36 ตามลำดับ ส่วนอีก 2 ลูกของ "หงส์แดง" มาจากผลงานของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในนาทีที่ 66 และการทำเข้าประตูตัวเองของ ไรอัน เบนเน็ตต์ ในนาทีที่ 74 ซึ่งนี่นับเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันแล้ว ที่อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี สามารถทำประตูให้กับต้นสังกัดใหม่ได้

"ที่จริงเราก็เล่นกันได้ดีอยู่แล้วถึงหลายนัดในฤดูกาลนี้ แต่การที่ แดเนี่ยล ย้ายมาอยู่กับเรานั้น ทำให้เรามีความน่ากลัวเพิ่มมากขึ้น เขามีทั้งความเร็ว และพละกำลัง อีกทั้งยังมีการจับบอลที่ดี และทักษะที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย" กุนซือหนุ่มชาวไอร์แลนด์เหนือวัย 39 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล 5 - 0 นอริช ซิตี้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดโหดเปิดบ้านถล่มเละ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ ไปแบบไม่ปราณี 5-0 เก็บสามคะแนน พร้อมไต่ขึ้นมาอยู่อันดับ7ของตารางแล้ว ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา
  • หงส์หฤโหด!ยิงถล่มนอริชเละ5-0เก็บแต้มขึ้นที่7
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดโหดเปิดบ้านถล่มเละ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ ไปแบบไม่ปราณี 5-0 เก็บสามคะแนน พร้อมไต่ขึ้นมาอยู่อันดับ7ของตารางแล้ว ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา
  • 10 สุดยอดการเสริมทัพพรีเมียร์ลีกในช่วง ม.ค.
    การซื้อตัวนักเตะในช่วงกลางฤดูกาล บางครั้งก็รุ่ง บางครั้งก็ร่วง บางครั้งก็ดี บางครั้งก็เสี่ยง โกล.คอม ขอรวบรวม 10 การคว้าตัวที่ยอดเยี่ยมในพรีเมียร์ลีก เดือน ม.ค. มาให้ได้ชมกัน
  • ร็อดเจอร์สไม่เชื่อหงส์จะคว้าสไนเดอร์ร่วมทีม
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ไม่เชื่อว่าต้นสังกัดจะซิว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลาง อินเตอร์ มิลาน ร่วมทีม หลังมีข่าวลือนักเตะพร้อมลดค่าเหนื่อยเพื่อย้ายมาแอนฟิลด์ บอก แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวใหม่ คือแข้งรายเดียวเท่านั้นที่ "หงส์แดง" สนใจ และต้องรอดูกันต่อไปว่าจะมีใครย้ายเข้ามาอีกหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »