ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตีโต้ไม่โทษลูกทีมแม้พ่ายพลิกล็อก

ตีโต้ไม่โทษลูกทีมแม้พ่ายพลิกล็อก

Posted 20/01/2013 by siamsport

 

ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือ บาร์เซโลน่า ไม่โทษลูกทีม แม้บุกไปพลิกล็อกพ่าย เรอัล โซเซียดาด 2-3 แต่ชี้การถูกไล่ออกของ เคราร์ด ปิเก้ ช่วงครึ่งหลัง เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของแมตช์นี้

 ตีโต้ บีลาโนบา เทรนเนอร์คนเก่งของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า ตนไม่คิดจะกล่าวโทษลูกทีม ถึงแม้ทัพ "อาซูลกราน่า" บุกไปพลิกล็อกแพ้ เรอัล โซเซียดาด 2-3 ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน 2-0 ตั้งแต่ช่วงต้นเกม

เกมนี้ บาร์เซโลน่า ออกนำก่อน 2-0 จาก ลิโอเนล เมสซี่ นาทีที่ 7 และ เปโดร โรดริเกซ นาทีที่ 25 แต่ โซเซียดาด ก็ไล่ขึ้นมาเป็น 2-1 จาก ชอรี่ คาสโตร นาทีที่ 40 พอเข้าช่วงครึ่งหลัง บาร์ซ่า ต้องพบกับความยากลำบากยิ่งขึ้นอีก เมื่อ เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังตัวเก่ง ได้รับใบเหลือที่สองเป็นแดงในนาทีที่ 56 และ คาสโตร คนเดิมก็ทำประตูให้เจ้าถิ่นไล่เจ๊าเป็น 2-2 สำเร็จ

เกมทำท่าจะจบลงด้วยการเสมอกันไป แต่เป็น โซเซียดาด ที่พลิกเฮในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากการทำประตูของ อิมานอล อิยาร์ราเมนดี้ ส่งผลให้ทีมของ บีลาโนบา ประสบกับความพ่ายแพ้นัดแรกในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม พวกเขายังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงแบบสบายๆ ด้วยการมี 66 คะแนน จาก 20 นัด นำหน้า แอตเลติโก มาดริด ทีมอันดับ 2 ที่ลงแข่งน้อยกว่า 1 นัด อยู่ถึง 11 คะแนน

"ผมต้องขอแสดงความยินดีกับ เรอัล โซเซียดาด และผมก็จะไม่บ่นถึงลูกทีมของผมด้วย เรานำก่อนสองลูกตั้งแต่ต้นครึ่งแรก และมีโอกาสงามๆ อีกสองครั้ง แต่หลังจากนั้นงานมันก็เริ่มยากมากขึ้น และพวกเขาก็ไล่ขึ้นมาเป็น 2-1"

"ผมได้บอกกับ ปิเก้ (ตอนพักครึ่ง) แล้วว่า การฟาวล์ครั้งต่อไปอาจจะทำให้ถูกไล่ออกได้เลย และมันก็เกิดขึ้นจริง ช่วงครึ่งแรกเราควบคุมเกมได้ ถึงแม้เกมมันยาก แต่เราก็เล่นกันได้ดี ถ้าเราขึ้นนำ 3-0 ได้ เกมก็อาจจะจบ แต่การถูกไล่ออกของ ปิเก้ ทำทุกอย่างเปลี่ยนจริงๆ" นายใหญ่ บาร์เซโลน่า เปิดใจหลังเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรอัล โซเซียดาด 3 - 2 บาร์เซโลน่า
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ต้องกลายเป็น "ยักษ์ล้ม" และเสียสถิติแพ้เป็นเกมแรกในซีซั่นนี้หลังบุกพ่ายให้กับ เรอัล โซเซียดาด เจ้าถิ่น 2-3 ทั้งที่เป็นฝ่ายออกนำไปก่อนถึง 2-0 เกมนี้ บาร์ซ่า เหลือผู้เล่น 10 คนนาทีที่ 56 โดย ปีเก้ ถูกสองเหลืองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ถึงอย่างไร บาร์ซ่า ยังคงนำเป็นจ่าฝูงของตารางต่อไปในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าแพ้แล้ว!โซเซียดาดฮึดทุบล้มยักษ์3-2
    เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ต้องกลายเป็น "ยักษ์ล้ม" และเสียสถิติแพ้เป็นเกมแรกในซีซั่นนี้หลังบุกพ่ายให้กับ เรอัล โซเซียดาด เจ้าถิ่น 2-3 ทั้งที่เป็นฝ่ายออกนำไปก่อนถึง 2-0 เกมนี้ บาร์ซ่า เหลือผู้เล่น 10 คนนาทีที่ 56 โดย ปีเก้ ถูกสองเหลืองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ถึงอย่างไร บาร์ซ่า ยังคงนำเป็นจ่าฝูงของตารางต่อไปในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • ตีโต้ยันเคารพการตัดสินใจของบัลเดส
    ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุชัด ตนยอมรับการตัดสินใจไม่ต่อสัญญาของ บิคตอร์ บัลเดส นายทารคนเก่ง แจงคนเราย่อมมีสิทธิ์เลือกทางเดินของตัวเอง ยันสโมสรไม่ได้มีปัญหาขัดใจกับเจ้าตัวแน่นอน
  • ติอาโก้ยันไม่สนซบเสือใต้ตามรอยเป๊ป
    ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางอนาคตไกลเลือดกระทิงของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยันจะไม่ย้ายไปร่วมงานกับอดีตเจ้านายอย่าง โจเซป กวาร์ดิโอล่า ที่เตรียมคัมแบ็กสู่วงการอีกครั้งในฐานะนายใหญ่คนใหม่ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »