ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์ดิวรับสุดเจ็บปวดนิวฯพลิกพ่ายเร้ดดิ้ง

พาร์ดิวรับสุดเจ็บปวดนิวฯพลิกพ่ายเร้ดดิ้ง

Posted 20/01/2013 by siamsport

 

อลัน พาร์ดิว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล รับเจ็บปวดสุดๆ หลังทีมพลิกแพ้ เร้ดดิ้ง คาบ้าน 1-2 ระบุตอนแรกทุกอย่างดูราบรื่นจากการเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน ชี้อาการของทีมตนตอนนี้น่าเป็นห่วงแล้ว

อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ทีมตนได้พบกับวันที่สุดแสนจะเจ็บปวด หลังจากที่เปิดรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค พลิกล็อกแพ้ เร้ดดิ้ง 1-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา ทั้งที่เป็นฝ่ายเล่นได้เหนือกว่าและขึ้นนำก่อน 1-0 ตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก

โยอัน กาบาย ยิงฟรีคิกให้ นิวคาสเซิ่ล ขึ้นนำก่อน 1-0 นาทีที่ 36 ซึ่งทุกอย่างกำลังไปได้สวยสำหรับเจ้าถิ่น แต่ในช่วงครึ่งหลังทุกอย่างกลับพลิก เมื่อ เร้ดดิ้ง รัวแซงทีเดียว 2 ประตูจากการเหมาของ อดัม เลอ ฟอนเดร ที่ลงเป็นตัวสำรอง ในนาทีที่ 71 และ 78 ส่งผลให้ "สาลิกาดง" พบกับความปราชัยแบบสุดเจ็บปวด และตอนนี้เสี่ยงต่อการตกชั้นมากๆ แล้ว เพราะมีคะแนนอยู่เหนือโซนอันตรายแค่ 2 แต้มเท่านั้น

"มันเป็นวันสุดแสนจะเจ็บปวดสำหรับ นิวคาสเซิ่ล ช่วงครึ่งแรกเราเล่นกันได้ดีมากๆ และคงไม่สามารถเล่นได้ดีกว่านี้อีกแล้ว ตอนนั้นคุณคงคิดว่า เราน่าจะฉีกหนีพวกเขาไปได้ แต่พอถึงครึ่งหลังเรากลับเล่นแย่ เช่นเดียวกับการเล่นเกมรับ และเราก็เสียสองประตูไปแบบง่ายๆ"

"เมื่อคุณกำลังแย่ หลายๆ สิ่งมันก็จะไม่เป็นใจ และแถมมาแพ้แบบนี้อีก วันนี้มันเป็นวันที่ยากลำบากสำหรับเราจริงๆ ตอนแรกเรารู้สึกว่า วันนี้เรามีโอกาสดีแล้วที่จะเก็บชัยชนะได้ แต่สุดท้ายมันก็ไม่เกิดขึ้น ซึ่งนั่นเป็นอะไรที่น่ากังวลมากๆ" พาร์ดิว เปิดใจหลังเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โจนส์หวั่นเบลป่วนแนวรับผี
    ฟิล โจนส์ ปราการหลังดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวั่น แกเร็ธ เบล ปีกฝีเท้าจรวด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะสร้างความปั่นป่วนให้กับแนวรับ "ปีศาจแดง" ในเกมลีกวันอาทิตย์นี้ แต่เชื่อจะบุกไปคว้าชัยได้ ถ้าเพื่อนร่วมทีมทุกคนมีสมาธิกับการเล่น
  • ด่วน!โคลโอเคยืดสัญญาเชลซีอีกปี
    แฟนๆ "สิงห์บลูส์" ได้รับข่าวดี เพราะล่าสุด แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก๋า โอเคที่จะยืดสัญญากับ เชลซี ออกไปอีก 1 ปี เรียบร้อย คาดน่าจะมีการเซ็นสัญญาก่อนวันอังคารนี้
  • เดือด!สิงห์ฟัดปืน,บา-มาต้าวัดวัลค็อตต์-โพดี้
    อีกหนึ่งคู่ระดับยักษ์ ชนยักษ์ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมเปิดทัพรับการมาเยือนของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล โดยเกมนี้จะเป็นการพิสูจน์ความคมของแข้งแผงหน้าทั้งสองทีม เจ้าบ้านส่ง เดมบา บา ผนึก ฆวน มานูเอล มาต้า นำล่าแต้ม ขณะที่ทีมเยือน ส่ง ลูคัส โพดอลสกี้ กับ ธีโอ วัลค็อตต์ ผนึกลั่นไก ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 20 ม.ค. ศกนี้
  • ผีขอล้างตา!โรบินนำล่า,ไก่จัดเบลโป้งย้ำแค้น
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำโดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่ฟอร์มสุดบรรเจิดซัดต่อเนื่องหวังยิงทวงแค้นเมื่อเกมแรกที่พ่ายในบ้านให้ กับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตเสเปอร์ส ที่เกมนี้ลั่นวาจาขอย้ำแค้นอีกคราโดย แกเร็ธ เบล ยังคงเป็นตัวป่วนพร้อมปิดสกอร์ทุกเมื่อ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »