ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนออกแบบช็อปเปอร์ประมูลช่วยมูลนิธิ

รูนออกแบบช็อปเปอร์ประมูลช่วยมูลนิธิ

Posted 20/01/2013 by rakball.net

 

 

 เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของสโมสร"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เป็นส่วนหนึ่งเมื่อได้ร่วมออกแบบลวดลายรถจักรยานยนต์ช็อปเปอร์ เพื่อนำไปประมูลหาเงินช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสในประเทศเดนมาร์ก จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อประจำเกาะอังกฤษ

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของสโมสร"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เป็นส่วนหนึ่งเมื่อได้ร่วมออกแบบลวดลายรถจักรยานยนต์ช็อปเปอร์ เพื่อนำไปประมูลหาเงินช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสในประเทศเดนมาร์ก ขณะที่เจ้าตัวอดีตแข้ง"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน เผย!ได้แรงบันดาลใจมาจากการฉลองประตูหลังตีลังกายิง"เรือใบสีฟ้า"แมนเชส เตอร์ ซิตี้ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ในปี 2011 จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อประจำเกาะอังกฤษ

ทั้งนี้!รถช็อปเปอร์ที่ได้รับการออกแบบจาก รูนี่ย์ จะถูกนำไปประมูลที่ บอนแฮมส์ ซึ่งเป็นสถานที่ประมูลของที่ระลึกทางกีฬา ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ศกนี้ โดยน่าจะมีราคาเริ่มต้นน่าจะอยู่ที่ 40,000 ปอนด์ - 60,000 ปอนด์ (ราว 1.8 - 2.8 ล้านบาท) ซึ่งรายได้ทั้งหมดจากการประมูลจะถูกนำไปใช้เพื่อการกุศลโดยจะมอบให้กับ มูลนิธิเพื่อเด็กในประเทศเดนมาร์ก สำหรับผู้ที่สนใจอยากได้เป็นเจ้าของก็เชิญร่วมงานได้ตามวันเวลาดังกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซื้อทำไม? เซอร์อเล็กซ์เชื่อ ทีมมีดีพอคว้า 3 แชมป์อีกครั้ง
    ยอดกุนซือปีศาจแดงมั่นใจว่า ลูกทีมชุดปัจจุบันมีศักยภาพพอที่จะประสบความสำเร็จแบบที่เคยทำได้เมื่อปี 1999
  • โจนส์หวั่นเบลป่วนแนวรับผี
    ฟิล โจนส์ ปราการหลังดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวั่น แกเร็ธ เบล ปีกฝีเท้าจรวด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะสร้างความปั่นป่วนให้กับแนวรับ "ปีศาจแดง" ในเกมลีกวันอาทิตย์นี้ แต่เชื่อจะบุกไปคว้าชัยได้ ถ้าเพื่อนร่วมทีมทุกคนมีสมาธิกับการเล่น
  • ผีขอล้างตา!โรบินนำล่า,ไก่จัดเบลโป้งย้ำแค้น
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำโดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่ฟอร์มสุดบรรเจิดซัดต่อเนื่องหวังยิงทวงแค้นเมื่อเกมแรกที่พ่ายในบ้านให้ กับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตเสเปอร์ส ที่เกมนี้ลั่นวาจาขอย้ำแค้นอีกคราโดย แกเร็ธ เบล ยังคงเป็นตัวป่วนพร้อมปิดสกอร์ทุกเมื่อ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • ป๋าเหน็บเอฟเอเลิกแบนกอมปานีไม่ใช่เรื่องปกติ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้การกลับคำตัดสินใบแดงของแวงซ็องต์ กอมปานี ปราการหลังจอมแกร่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ใช่เรื่องปกติ และเอฟเอ อาจต้องปวดหัวกับการเผชิญหน้าในเรื่องนี้อีกในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »