ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคฮิลล์โวสิงห์บลูส์ยังมีลุ้นแชมป์ลีก

เคฮิลล์โวสิงห์บลูส์ยังมีลุ้นแชมป์ลีก

Posted 22/01/2013 by siamsport

 

แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลัง เชลซี มั่นใจ "สิงห์บลูส์" ยังไม่หมดหวังเสียทีเดียวกับการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ พร้อมย้ำทีมให้ความสำคัญกับบอลถ้วยที่ยังมีลุ้นเช่นกัน

แกรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์แบ็กคนเก่งของ เชลซี แสดงความมั่นใจว่า ต้นสังกัดของตนยังคงอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้ ถึงแม้กำลังตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง 11 แต้ม และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสอง 6 แต้ม ก็ตาม

"สิงห์บลูส์" เพิ่งเก็บชัยชนะนัดสำคัญในเกมที่เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เชือด อาร์เซน่อล 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่ง เคฮิลล์ ก็เชื่อว่า ทีมตนเริ่มกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งแล้ว และน่าจะดีพอเก็บชัยชนะได้แบบติดๆ กันในช่วง 15 เกมที่เหลือของฤดูกาล

"เรามองไปข้างบนอย่างเดียว ไม่ใช่ข้างล่าง เราต้องการไล่ล่าอันดับ 1 และ 2 ต่อไป ใช่เรากำลังมองไปที่สองสโมสรจากเมืองแมนเชสเตอร์ มันก็น่าปวดใจไม่น้อย เพราะซีซั่นนี้มันมีหลายครั้งเลยที่เราเฉียดจะขึ้นไปได้ แต่ก็ทำไม่ได้"

"อย่างไรก็ตาม เรามีศักยภาพที่จะเก็บชัยชนะ 9 จาก 10 นัดได้ และนั่นคือสิ่งที่เราต้องการทำ และมารอดูว่า เราจะไปอยู่ตำแหน่งไหน เราต้องการทำให้แน่ใจว่า เราจะจบอยู่ในโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก นอกจากนี้เรายังมีบอลถ้วยให้ลุ้นด้วย (ยูฟ่า ยูโรปา ลีก, เอฟเอ คัพ และ แคปปิตอล วัน คัพ) ซึ่งเราก็ต้องการไปให้ไกลที่สุดเช่นกัน" ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 27 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »