ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แห้วอีก!คูตินโญ่เมินซบหงส์อยู่สู้ที่อินเตอร์ต่อ

แห้วอีก!คูตินโญ่เมินซบหงส์อยู่สู้ที่อินเตอร์ต่อ

Posted 22/01/2013 by siamsport

 

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยืนยันไม่มีความต้องการย้ายทีม และจะขอพิสูจน์ตัวเองในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต่อไป แม้จะได้รับความสนใจจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก็ตาม

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางอนาคตไกลของ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่เวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาประกาศว่าเขาต้องการค้าแข้งอยู่ในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต่อไป หลังจากตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
 
ทัพ "งูใหญ่" เพิ่งปฏิเสธรายงานข่าวที่ว่าทัพ "หงส์แดง" ได้ยื่นข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์ (ราว 400 ล้านบาท) สำหรับ คูตินโญ่ และคราวนี้ มิดฟิลด์วัย 20 ปี ออกมาประกาศจุดยืนของเขาบ้าง โดยกล่าวผ่านสถานีโทรทัศน์สกาย สปอร์ต 24
 
"ผมไม่รู้สึกว่าผมกำลังจะย้ายออกไป ผมหวังจะอยู่ที่ อินเตอร์ ต่อไป ผมรู้สึกว่าโค้ช (อันเดรีย สตรามัชโชนี่) และสโมสรเชื่อมั่นในตัวผม ตอนนี้ผมขอมีสมาธิกับการทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และกลับมาลงสนามให้เร็วที่สุด"
 
ทั้งนี้ มิดฟิลด์ชาวบราซิล เพิ่งลงสนามในเซเรีย อา ไปเพียง 5 นัดในฤดูกาลนี้ แต่โชว์ฟอร์มน่าประทับใจระหว่างยืมตัวไปเล่นให้ เอสปันญ่อล สโมสรในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »