ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เห็นนมสู้ตาย!! นศ.หญิงมะกันแห่โชว์ 'ร่องอก' เชียร์ทีมบาส

เห็นนมสู้ตาย!! นศ.หญิงมะกันแห่โชว์ 'ร่องอก' เชียร์ทีมบาส

Posted 22/01/2013 by ไทยรัฐ

เข้ากับวลี "เห็นงานเป็นลม เห็นนมสู้ตาย!" หลังนักศึกษาหญิงของมหาวิทยาลัยแคนซัส ทำฮือฮา แห่ถ่ายรูปโชว์ "ร่องอก" ของตัวเอง ก่อนโพสต์ผ่านทวิตเตอร์เพื่อให้กำลังใจทีมแคนซัส เจย์ฮอว์กส์ ทีมบาสเกตบอลของมหาวิทยาลัย ขณะที่ล่าสุดมีนักศึกษาเข้าร่วมเกิน 30 คนเข้าไปแล้ว...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 22 ม.ค. เผยเรื่องราวสุดฮือฮาในการแข่งขันกีฬาบาสเกตบอลระดับมหาวิทยาลัยของประเทศสหรัฐฯ เมื่อนักศึกษาหญิงของมหาวิทยาลัยแคนซัส กำลังฮิตถ่ายรูปโชว์ "ร่องอก" ของตัวเองผ่านทางทวิตเตอร์ เพื่อเป็นการส่งกำลังใจให้กับทีมแคนซัส เจย์ฮอว์กส์ ทีมยัดห่วงของมหาวิทยาลัย

โดยต้นตอของเรื่องดังกล่าวมาจากนักศึกษาที่ชื่อว่า ทิฟฟานี เคนท์ ที่โชว์ภาพร่องอกของตัวเองเพื่อให้กำลังใจทีมแคนซัส เจย์ฮอว์กส์ หลังพ่ายคู่แข่งแบบหมดรูป และได้ผลเมื่อเกมต่อมาทีมแคนซัส เจย์ฮอว์กส์ สามารถพลิกกลับมาชนะคู่แข่งได้สำเร็จ

กระทั่งต่อมาได้มีนักศึกษาหญิงหลายคนแห่กันเลียนแบบเคนท์ ด้วยการทวีตภาพโชว์ร่องอกของตัวเอง โดยสวมเสื้อของทีมแคนซัส เจย์ฮอว์กส์ และติดแฮชแท็ก #boobment รวมถึงนักศึกษาชายบางรายด้วยเช่นเดียวกัน จนล่าสุดมีนักศึกษาได้ร่วมกันโชว์ภาพ "KUBoobs" เกินกว่า 30 คนไปแล้ว รวมถึงแฟนเพจในเฟซบุ๊กก็มีคนกดไลค์เกินกว่า 14,000 คนแล้วด้วย

"ตอนนี้มันแพร่หลายไปทั่วแล้ว ถึงแม้เพื่อนคนนึงของฉันจะพยายามสื่อว่า มันไม่ใช่เรื่องที่เหมาะสมนักที่จะทำ แต่ฉันคิดว่ามันสนุกดีออก ถ้าคุณไม่ชอบมัน คุณก็ไม่ต้องดูมันก็ได้นะ" เคนท์ เผย.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อซาเรนก้าเข้าสบาย-วอซเนียคกี้พลิกร่วงออสซี่
    แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักหวดสาวเดนมาร์กมือ10ของรายการพลิกล็อกพ่ายสเว็ตลาน่า คุซเน็ตโซว่า สาวหมีขาว 1-2 เซตรวงรอบ 4 ออสเตรเลียน โอเพ่น ขณะที่วิคตอเรีย อซาเรนก้า มือ1โลกจากเบลารุสผ่านเข้ารอบแบบไม่ยากเย็นต้อนเอเลน่า เวสนิน่า สาวรัสเซีย2เซตรวด
  • บุญตาแท้ๆลูกสาวเจ้าพ่อเอฟวันโชว์หวิวกลางแอลเอ
    เกิดมาเซ็กซี่ทำไงได้! ทามาร่า เอ็คเคิ่ลสโตน ธิดาเจ้าพ่อเอฟวัน ได้ฤกษ์โชว์สยิวนุ่งบิกินีถ่ายแบบอีกคำรบ งวดนี้อวดหุ่นสบึมส์อึ๋มเหมือนเดิมกลางแอลเอเมืองลุงแซมเลยทีเดียว เจ้าตัวเผยตอนนี้หัวใจยังว่าง หลังเลิกราอดีตแฟนจอมเจ้าชู้ตั้งแต่กลางปี 2012
  • หนูมาเรียปลื้มสอยวีนัสร่วงรอบ3ออสซี่ฯ
    มาเรีย ชาราโปว่า เทพธิดาแห่งวงการหวดลูกสักหลาดโลก เผยพอใจเป็นอย่างยิ่งกับการเล่นได้ตามแผนที่วางไว้ จนไล่ต้อนเอาชนะ วีนัส วิลเลี่ยมส์ คู่แข่งจากสหรัฐฯ 2 เซตรวด ในรอบ 3 ศึกออสเตรเลียน โอเพ่น เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ขณะที่แร็กเกตสาวอเมริกัน บอกเพียงสั้นๆ ว่าวันนี้ไม่ใช่วันที่ดีของเธอเลยแม้แต่น้อย
  • กองเชียร์พิเศษในออสเตรเลียน โอเพ่น (2)
    วันก่อนนำเสนอเรื่องแฟนสาวนักเทนนิสที่น่าจะมาเชียร์คนรักของตนในศึก ออสเตรเลียน โอเพ่น 2013 กันไปแล้ว 7 ราย คราวนี้จะมาแนะนำกันต่อให้จบอีก 7 คน ลองดูว่าใครน่ารักกว่ากัน และนี่คืออีกหนึ่งสีสันที่เราสามารถเห็นได้จากแกรนด์สแลมแรกของปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »