ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮือฮา!นักบุญสนกระชากบีย่าเสริมแดนกลาง

ฮือฮา!นักบุญสนกระชากบีย่าเสริมแดนกลาง

Posted 22/01/2013 by siamsport

 

สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าว ลูคัส บีย่า ห้องเครื่องเนื้อหอมของอันเดอร์เลชท์ ตกเป็นเป้าหมายรายล่าสุดของ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ต้องการกระชากตัวเขาไปเสริมแกร่งก่อนหน้าเปิดตลาดซื้อขายนักเตะปลายเดือนนี้
 
สกายสปอร์ตส์ สื่อชั้นนำในอังกฤษ เปิดเผยว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมเซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรในพรีเมียร์ลีก กำลังมองหาทางคว้า ลูคัส บีย่า กองกลางอาร์เจนไตน์ของอันเดอร์เลชท์ ยอดทีมในเบลเยียม มาร่วมทัพ
 
ห้องเครื่องทีมชาติอาร์เจนติน่า ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก อาทิ อาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อย่างไรก็ดี เขาอาจสนใจย้ายมาอยู่กับกุนซือชาติเดียวกันอย่างโปเช็ตติโน่ ก็เป็นได้
 
บีย่า ต้องการย้ายมาค้าแข้งในอังกฤษ ระหว่างช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะมกราคมนี้ แต่ดูเหมือนว่า อนาคตของเขายังไม่แน่นอน และในตอนนี้ คาดว่าเจ้าตัวจะกลับไปอันเดอร์เลชท์ ในสัปดาห์นี้ เพื่อเจรจาย้ายสังกัดต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โกลอชชินี่ใกล้สรุปอนาคตกับแม็กพายส์แล้ว
    ออสวัลโด้ โกลอชชินี่ พ่อของ ฟาบริซิโอ โกลอชชินี่ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เผยว่า ลูกชายของตนใกล้บรรรลุข้อตกลงเรื่องอนาคตการค้าแข้งในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค กับ "เดอะ แม็กพายส์" ในเร็วๆ นี้แล้ว
  • ปั้นไม่ขึ้น! ป๋าเร่ขายเด เฮอา ชุดขาว-บาซ่า รอเซ้งต่อ
    บรมกุนซือชาวสก็อตหวังปล่อยตัวอดีตนายทวารทีมตราหมีออกจากทีมเป็นการถาวร หลังไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างที่คาดหวัง โดยมีมาดริดและบาซ่าที่แสดงความสนใจดึงนักเตะไปร่วมทีม
  • ถ่อมตัวไปมั้ย!อาร์วีพีรับยังจบสกอร์ไม่ดีพอ
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับเขายังทำประตูได้ไม่ดีพอในช่วงที่ผ่านมา แม้จะทำได้ถึง 10 ประตูจาก 10 เกมล่าสุด แต่ก็มีพลาดโอกาสง่ายๆ หลายครั้ง พร้อมเผย การย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำให้เขารู้สึกสดใหม่อีกครั้ง หลังได้เล่นอยู่ท่ามกลางยอดนักเตะ
  • เดมพ์ซี่ย์ลั่นขอยึดตัวจริงหอกไก่ยาว
    คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ มิดฟิลด์จอมถล่มประตูของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ประกาศกำลังสนุกในการเล่นเป็นกองหน้า พร้อมยันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการพิสูจน์ตัวเองในตำแหน่งดังกล่าวเพื่อที่จะได้จองพื้นที่ตัวจริงๆแบบยาวๆไปเลย หลังจาก เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ไม่มีชื่อในทีมเนื่องจากต้องเดินทางกลับไปรับใช้ชาติในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »