ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มือยังไม่ถึง!เนวิลล์อัดเดเคอาต้นเหตุทำผีเจ๊าไก่

มือยังไม่ถึง!เนวิลล์อัดเดเคอาต้นเหตุทำผีเจ๊าไก่

Posted 23/01/2013 by siamsport

 

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวก ดาบิด เด เคอา นายทวารเลือดกระทิงดุ ตัดสินใจออกมาชกลูกได้ห่วยแตก ส่งผลให้ทัพ "ปีศาจแดง" เสียประตูช่วงท้ายเกมและทำได้แค่เสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ อัดจอมหนึบสแปนิช คือต้นเหตุของความล้มเหลว จะมาพูดว่าเล่นดีทั้งเกมแต่พลาดครั้งเดียวไม่ได้หรอก เพราะหากเจ๋งจริงต้องไม่พลาดเลย

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงกล่าวโทษ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปน ว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้ทัพ "ปีศาจแดง" พลาดคว้าชัยชนะในเกมบุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา กับการตัดสินใจออกมาชกบอลที่ห่วยแตก

แม้ เด เคอา จะป้องกันสวมบทไอ้แมงมุมปัดป้องการบุกยิงราวกับพายุถล่มของพลพรรค "ไก่เดือยทอง" แบบไม่ได้หยุดพักหายใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งหลัง แต่อดีตกัปตันทีม "เร้ด เดวิลส์" กลับเห็นว่าไม่ได้เป็นเรื่องที่ดีเลยที่จะพูดว่านักเตะคงมีเกมที่ยอดเยี่ยม หากไม่ทำผิดพลาดจนเป็นเหตุให้เสียประตูแก่คู่แข่ง

เมื่อถามว่า เด เคอา โชคร้ายหรือไม่กับการโดน คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ กองหน้า สเปอร์ส ยิงประตูตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จในช่วงทดเวลาเจ็บนั้น เนวิลล์ ตอบผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัวว่า "ไม่เคยได้ยินคำว่าโชคร้ายตลอด 20 ปีในห้องแต่งตัวนั้น"

จากนั้น เนวิลล์ ก็ได้ยกความผิดพลาด 2 ครั้ง 2 คราของเขาในระยะห่างเพียงแค่ 2 นาทีในศึกเวิลด์ คลับ แชมเปี้ยนชิพ 2000 ที่ประเทศบราซิล ระหว่างเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พ่ายต่อ วาสโก ดา กามา  1-3 โดย โรมาริโอ อดีตยอดดาวยิงชาวแซมบ้า ซัดคนเดียว 2 ประตูจากการส่งกลับหลังพลาดของเขา และการโหม่งพลาดไปเข้าทางทำให้ วาสโก ขึ้นนำไปก่อน 2-0 ตั้งแต่ 26 นาทีแรก

"ผมมีเกมที่ยอดเยี่ยมนัดพบกับ วาสโก ดา กามา ในถ้วย เวิลด์ คลับ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อปี 2000 ผมมีแค่ช่วงเวลา 20 วินาทีที่เลวร้าย !! สำหรับเรื่องสถิติ ผมคิดว่า เด เคอา สามารถเป็นยอดผู้รักษาประตูได้ เขายังเด็กที่อยู่ในสถานการณ์ที่ไม่มีคำว่ายกโทษให้ และจะต้องมีร่างกายที่เป็นผู้ใหญ่มากกว่านี้ในอีก 2 ปีข้างหน้า" ตำนานแข้ง "เร้ด เดวิลส์" เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »