ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีเคือง!เดส์ช็องส์บอกเอ็มบีว่าคิดผิดซบสาลิกาดง

มีเคือง!เดส์ช็องส์บอกเอ็มบีว่าคิดผิดซบสาลิกาดง

Posted 23/01/2013 by siamsport

 

ดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ กุนซือทีม "ตราไก่" ฝรั่งเศส ปากไว บอก มาปู ย็องก้า-เอ็มบีว่า กองหลังอนาคตไกล คิดผิดเต็มๆ ที่ย้ายจาก มงต์เปลลิเย่ร์ มาเล่นกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ชี้นักเตะควรได้เล่นกับทีมที่ "ดีกว่านี้" และเชื่อ 100 เปอร์เซ็นต์ว่า การย้ายทีมเกิดขึ้นได้เพราะนักเตะไม่มีตัวเลือกอื่นมากกว่า

ดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ โค้ชทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาแสดงความเห็นที่อาจทำให้เหล่าแฟนบอล "เดอะ แม็กพายส์" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เคืองใจสุดๆ ก็เป็นได้ เมื่อจู่ๆ ก็บอกว่า มาปู ย็องก้า-เอ็มบีว่า กองหลังดาวรุ่ง ตัดสินใจผิดที่เลือกเก็บของออกจาก มงต์เปลลิเย่ร์ แชมป์เก่าลีกเอิง มาอยู่กับทีมท้ายตารางอย่าง "สาลิกาดง" พร้อมเชื่อด้วยว่าถ้าหากในช่วงเวลาเดียวกันมีทีมใหญ่ๆ ทีมอื่นยื่นข้อเสนอเข้ามา รับรองนักเตะไม่ย้ายมาเล่นด้วยแน่นอน
 
อลัน พาร์ดิว กุนซือนิวคาสเซิ่ล กว้านซื้อนักเตะฝรั่งเศสมาร่วมทีมมากมายในเดือนมกราคม ตั้งแต่ มาติเยอ เดอบูชี่ แบ๊กขวาจากลีลล์ และ เอ็มบีว่า นอกจากนี้ยังมี โยอัน กุฟฟร็อง ปีกจอมพลิ้วของ บอร์กโดซ์ ที่ทวิตเตอร์บอกเองว่า กำลังจะกลายร่างเป็นนักเตะ "เดอะ แม็กพายส์" เร็วๆ นี้ ขณะที่รายของ มาสซาดิโอ ไฮดาร่า แบ๊กซ้ายดาวรุ่งดีกรีทีมตราไก่ชุดเล็ก ของ น็องซี่ ก็ตกลงสัญญาทุกอย่างได้แล้ว รอเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
 
อย่างไรก็ดี เดส์ช็องส์ มองว่า การย้ายทีมคราวนี้ทั้งของ เอ็มบีว่า และ โลอิก เรมี่ ที่ย้ายจาก โอลิมปิก มาร์กเซย มาอยู่กับทีมบ๊วย ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เป็นการย้ายทีมที่ผิด และนักเตะลีกเอิง ควรได้เล่นกับทีมที่ดีกว่านี้ "ทีมบ๊วยของพรีเมียร์ลีก สามารถซื้อนักเตะจากลีกเอิงได้ ส่วน ย็องก้า-เอ็มบีว่า เหรอ ? ผมไม่รู้ว่านี่เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องหรือเปล่า เราต้องมารอดูกัน"
 
"ผมคิดว่าเขาน่าจะไม่มีตัวเลือกมากกว่า ถ้าหาก เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส หรือ บาเยิร์น มิวนิค ติดต่อมา เขาคงไม่เลือกย้ายมาเล่นกับ นิวคาสเซิ่ล  แต่ นิวคาสเซิ่ล อาจจะเป็นทีมที่ให้เขาได้โชว์ความสามารถได้" เดส์ช็องส์ กล่าวชัดเจน  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีแดงฟัดปืนใหญ่เล็งจีบเซซาร์เฝ้าเสา
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเตรียมเปิดศึกกับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หลังจากเล็งเป้าหมายจอมหนึบรายเดียวกันอย่าง ชูลิโอ เซซาร์ มือกาวเลือดแซมบ้า "คิวพีอาร์" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ที่กำลังโชว์ฟอร์มเซฟสุดประหยัดจนอาจมีโอกาสกลับมาสร้างชื่อในสโมสรใหญ่อีกครั้ง
  • เอเยนต์เรน่าเตรียมถกอนาคตกับหงส์
    เอเยนต์คู่ใจของเปเป้ เรน่า มือกาวเลือดกระทิง เตรียมเคาะประตูเคลียร์อนาคตกับบอร์ดบริหาร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล วันพุธนี้ หลังมีข่าวว่าเจ้าตัวอยากย้ายกลับไปเฝ้าเสาให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัดสมัยเริ่มค้าแข้ง
  • ลือสนั่นปืนทุ่มพันล้านกระชากโยเวติช
    สื่อเมืองผู้ดีปูดข่าว "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมทุ่มทุนสร้างควักเงินมหาศาล 1,000 ล้านบาท ประเคน "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า เพื่อขอแลกลายเซ็นสเตฟาน โยเวติช หัวหอกพรสวรรค์ มาเสริมแกร่งในแดนหน้า
  • กุฟฟร็องยันเตรียมซบสาลิกาดง
    โยอัน กุฟฟร็อง หัวหอก บอร์กโดซ์ โผล่ยันเอง ตนกำลังจะกลายร่างเป็นแข้ง นิวคาสเซิ่ล วันพุธนี้ รับปลื้มสุดๆ กับการโยกย้ายสังกัดครั้งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »