ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุฟฟร็องยันเตรียมซบสาลิกาดง

กุฟฟร็องยันเตรียมซบสาลิกาดง

Posted 23/01/2013 by siamsport

 

โยอัน กุฟฟร็อง หัวหอก บอร์กโดซ์ โผล่ยันเอง ตนกำลังจะกลายร่างเป็นแข้ง นิวคาสเซิ่ล วันพุธนี้ รับปลื้มสุดๆ กับการโยกย้ายสังกัดครั้งนี้

โยอัน กุฟฟร็อง กองหน้าจอมพลิ้วของ ชิรงแดงส์ บอร์กโดซ์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ตนกำลังจะย้ายไปผู้เล่นใหม่ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 23 มกราคมนี้

"วันพรุ่งนี้ (วันพุธ) ผมจะกลายเป็นนักเตะของ นิวคาสเซิ่ล และผมก็ภูมิใจมากๆ ด้วย ขอบคุณทุกคน จุ๊บๆ" ดาวเตะเฟร้นช์แมนวัย 26 ปี โพสต์ข้อความลงใน "ทวิตเตอร์" ของตัวเอง โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวทำประตูให้ บอร์กโดซ์ ไปแล้วทั้งสิ้น 12 ลูก จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 27 นัด

เป็นที่คาดกันว่า กุฟฟร็อง น่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ราว 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท) และเจ้าตัวกำลังจะกลายเป็นแข้งชาวฝรั่งเศสรายที่ 4 ที่ย้ายเข้าสู่ถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ภายในเดือนนี้ ต่อจาก มาติเยอ เดอบูชี่ (จาก ลีลล์), มาสซาดิโอ ไฮดาร่า (จาก น็องซี่) และ มาปู ย็องก้า-เอ็มบีว่า (มงต์เปลลิเย่ร์)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเต็มสูบ!จัดวัลค็อตต์-โพดี้กระซวกรับค้อน
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำโดยสองดาวยิงตัวกลั่นประจำทีม ฮีโอ วัลค็อตต์ กับ ลูคัส โพดอลสกี้ ลุ้นยิงประตู เกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 23 ม.ค. ศกนี้
  • ทางการแล้ว!แอชโคลต่อสัญญาสิงห์1ปี
    เชลซี ประกาศเอง แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายจอมเก๋า จรดปากกายืดสัญญากับทีมออกไปอีก 1 ปี อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ด้านแข้งวัย 32 ปี เปิดอก สุดแฮปปี้ที่จะได้อยู่กับทีมต่อ พร้อมหวังพา "สิงห์บลูส์" ประสบความสำเร็จให้ได้มากกว่านี้อีก
  • ฉุนขาด!ราฟาจวกมาเตรัซซี่เป็นพวกจอมโกหก
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เชลซี ออกอาการน็อตหลุด จนเฉ่ง มาร์โก มาเตรัซซี่ อดีตลูกทีมสมัยอยู่ที่ อินเตอร์ มิลาน อย่างหนัก โทษฐานที่โกหกจนทำให้ตนมีภาพลักษณ์ที่ดูไม่ดี พร้อมเชื่อ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังคนเก่งของ "สิงห์บลูส์" จะไม่รู้สึกหงุดหงิดแน่นอน ที่ยังไม่ได้ลงสนามหลังหายจากอาการเดี้ยงแล้ว
  • มือยังไม่ถึง!เนวิลล์อัดเดเคอาต้นเหตุทำผีเจ๊าไก่
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวก ดาบิด เด เคอา นายทวารเลือดกระทิงดุ ตัดสินใจออกมาชกลูกได้ห่วยแตก ส่งผลให้ทัพ "ปีศาจแดง" เสียประตูช่วงท้ายเกมและทำได้แค่เสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ อัดจอมหนึบสแปนิช คือต้นเหตุของความล้มเหลว จะมาพูดว่าเล่นดีทั้งเกมแต่พลาดครั้งเดียวไม่ได้หรอก เพราะหากเจ๋งจริงต้องไม่พลาดเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »