ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฉุนขาด!ราฟาจวกมาเตรัซซี่เป็นพวกจอมโกหก

ฉุนขาด!ราฟาจวกมาเตรัซซี่เป็นพวกจอมโกหก

Posted 23/01/2013 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เชลซี ออกอาการน็อตหลุด จนเฉ่ง มาร์โก มาเตรัซซี่ อดีตลูกทีมสมัยอยู่ที่ อินเตอร์ มิลาน อย่างหนัก โทษฐานที่โกหกจนทำให้ตนมีภาพลักษณ์ที่ดูไม่ดี พร้อมเชื่อ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังคนเก่งของ "สิงห์บลูส์" จะไม่รู้สึกหงุดหงิดแน่นอน ที่ยังไม่ได้ลงสนามหลังหายจากอาการเดี้ยงแล้ว

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวตราหน้า มาร์โก มาเตรัซซี่ อดีตกองหลังทีมชาติอิตาลี ที่เคยร่วมงานกับตนสมัยทั้งคู่อยู่ที่ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ว่าเป็นพวกโกหกหน้าด้านๆ หลังจากที่ มาเตรัซซี่ ออกมากล่าววิพากษ์วิจารณ์ เบนิเตซ อย่างหนัก

มาเตรัซซี่ เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ชีวิตภายใต้การทำงานของ เบนิเตซ ระหว่างที่กุนซือชาวสแปนิชเข้ามากุมบังเหียน "เนรัซซูรี่" เป็นระยะเวลาสั้นๆ นั้น ช่างเหมือนกับการย้อนกลับไปนั่งแช่อยู่ในห้องเรียนเลยทีเดียว เพราะนายใหญ่วัย 52 ปี ชอบเขียนกฎแปะเต็มไปหมด

นอกจากนี้ อดีตปราการหลังทีมชาติอิตาลี ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2006 ยังบอกอีกว่า เบนิเตซ จัดทีมได้เหมือนกับที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เคยทำเอาไว้ ในตอนที่กุนซือชาวโปรตุกีสยังคุม "เนรัซซูรี่" อยู่ อีกทั้งยังสั่งให้ตนเอารูปถ่ายของ มูรินโญ่ กับ มาร์เชลโล่ ลิปปี้ ซึ่งเป็น 2 กุนซือที่มีความสำคัญมากๆ กับชีวิตการค้าแข้งของตน ออกจากตู้ล็อกเกอร์ของตนด้วย

อย่างไรก็ตาม เบนิเตซ กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัด 2 ที่ทีมของเขาต้องไปเยือน สวอนซี ซิตี้ ณ สังเวียนแข้ง ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม วันพุธที่ 23 มกราคมนี้ว่า สิ่งที่ มาเตรัซซี่ เคยพูดนั้น ไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่นิดเดียว "เขาโกหก มาร์โก มาเตรัซซี่ โกหกเต็มๆ ทุกอย่างที่เขาพูดมาคือเรื่องโกหก มันก็แค่นั้นแหละ"

"เมื่อเขาพูดเกี่ยวกับ มูรินโญ่ มันก็เป็นเรื่องโกหกคำโต เพราะไม่มีใครรู้มาก่อนเลยว่า ผมจะไปคุม อินเตอร์ ขนาดผมเองยังไม่รู้ด้วยซ้ำ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องโกหก ส่วนเรื่องที่ผมให้เอารูปถ่ายออกจากตู้ล็อกเกอร์มันก็เป็นเรื่องโกหกเช่นกัน ดังนั้นเขาจึงเป็นพวกปลิ้นปล้อนหลอกลวง" อดีตนายใหญ่ บาเลนเซีย, ลิเวอร์พูล และ อินเตอร์ ระบุ

ทั้งนี้ เบนิเตซ เชื่อด้วยว่า จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมคนเก่งของ "สิงห์บลูส์" จะไม่รู้สึกหงุดหงิดอย่างแน่นอน กับการที่แข้งวัย 32 ปี กลับมาจากอาการบาดเจ็บจนมาอยู่ที่ซุ้มม้านั่งสำรองได้ ในเกมลีกนัดที่ เชลซี เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เฉือนชนะ อาร์เซน่อล 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้ถูกเปลี่ยนตัวลงไปเล่นเลย

"ผมไม่คิดว่าเขาจะหงุดหงิดกับมันหรอก ผมคิดว่า เขารู้ดีว่าเขาต้องการเวลา (ก่อนที่จะกลับมาลงเล่นได้) เรามีแผนสำหรับเขาอยู่แล้ว และเราก็กำลังทำงานกันไปตามแผน เขาซ้อมได้ดี เขาต้องเรียกความฟิตสักหน่อย เขาจะมีส่วนร่วมกับทีม และเป็นทางเลือกของเรา" กุนซือวัย 52 ปี เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ส่งบายิงลุ้นแซงหงส์ขาวเข้ารอบลีกคัพ
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมส่ง เดมบา บา ลงตัวจริงลุ้นซัดประตูเก็บชัยเหนือ "หงส์ขาว" สวอนซี เจ้าบ้าน เกมนี้ ทัพสิงห์บูลส์ต้องออกแรงเหนื่อยหนักเพราะเกมแรกพลาดท่าพ่ายมาถึงสองตุง ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล แคปปิตอลวัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เวลา 02.45 น. คืนวันพุธที่ 23 ม.ค. ศกนี้
  • เคฮิลล์โวสิงห์บลูส์ยังมีลุ้นแชมป์ลีก
    แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลัง เชลซี มั่นใจ "สิงห์บลูส์" ยังไม่หมดหวังเสียทีเดียวกับการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ พร้อมย้ำทีมให้ความสำคัญกับบอลถ้วยที่ยังมีลุ้นเช่นกัน
  • สื่อผู้ดีปูดหงส์เจรจางูดึงคูตินโญ่ร่วมทัพ
    สื่อผู้ดี ระบุ ลิเวอร์พูล เดินหน้าเจรจาดึงตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมในช่วงเดือนม.ค.นี้ โดยคาดว่าค่าตัวของนักเตะน่าจะได้บทสรุปอยู่ที่ 8 ล้านปอนด์
  • เร้ดอาร์มี่ลุ้น!แลมพ์สขอคุยผีก่อนเลือกแอลเอ
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางสูงอายุของเชลซี แบะท่าการย้ายตัวครั้งเซอร์ไพรส์ ซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมมหาอำนาจร่วมลีก โดยเตรียมเข้าเจรจากับ "ปีศาจแดง" ก่อนที่จะพิจารณาเลือกระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับการออกไปค้าแข้งที่สหรัฐอเมริกา กับ ลอส แอนเจลิส แกแล็กซี่ ทีมแชมป์เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »