ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีแดงฟัดปืนใหญ่เล็งจีบเซซาร์เฝ้าเสา

ผีแดงฟัดปืนใหญ่เล็งจีบเซซาร์เฝ้าเสา

Posted 23/01/2013 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเตรียมเปิดศึกกับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หลังจากเล็งเป้าหมายจอมหนึบรายเดียวกันอย่าง ชูลิโอ เซซาร์ มือกาวเลือดแซมบ้า "คิวพีอาร์" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ที่กำลังโชว์ฟอร์มเซฟสุดประหยัดจนอาจมีโอกาสกลับมาสร้างชื่อในสโมสรใหญ่อีกครั้ง

หนังสือพิมพ์เดอะ ซัน จอมสาระแนในเมืองผู้ดี กระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล 2 ยอดทีมในพรีเมียร์ลีก กำลังติดตามฟอร์มการเล่นของ ชูลิโอ เซซาร์ นายทวารบราซิเลี่ยนของควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส อย่างใกล้ชิด เพื่อขอซื้อตัวมาแก้ไขปัญหานายด่านมือ 1 ของทีม
 
ดาบิด เด เคอา นายทวารเลือดกระทิง ทำท่าว่าจะไม่มีอนาคตในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกต่อไป ขณะที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ก็หมดความไว้วางใจในการทำหน้าที่ของวอยเซียค เชสนี่ย์ จอมหนึบเลือดโปลแล้วเช่นเดียวกัน

"ซันสปอร์ต" เชื่อว่า ทั้ง 2 สโมสร กำลังสำรวจตรวจฟอร์มการเล่นของเซซาร์ ซึ่งน่าจะเป็นเป้าหมายแรกๆที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และอาร์แซน เวนเกอร์ กำลังมองหาอยู่ในตอนนี้
 
 สำหรับเซซาร์ วัย 33 กะรัตนั้น อยู่เฝ้าเสากับอินเตอร์ มิลาน ในลีกลูกหนังเมืองมะกะโรนี นานกว่า 7 ปี โดยเขาคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ได้ถึง 5 สมัย และแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 1 สมัย กระนั้นเขาต้องออกจากถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เพราะสโมสรต้องการบีบให้เขาลดค่าเหนื่อยลง ก่อนย้ายมาอยู่ในลอฟตัส โร้ด แบบสุดเซอร์ไพรส์

 ขณะเดียวกัน "คิวพีอาร์" ก็จำเป็นต้องเลือกว่าจะปล่อยเซซาร์ หรือโรเบิร์ต กรีน ออกจากสโมสรเพื่อลดภาระค่าเหนื่อย อย่างไรก็ดี ฟอร์มการเซฟประตูของจอมหนึบแดนแซมบ้านั้น น่าจะเป็นส่วนสำคัญช่วยให้ทีมหนีรอดการตกชั้นในซีซั่นนี้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือสนั่นปืนทุ่มพันล้านกระชากโยเวติช
    สื่อเมืองผู้ดีปูดข่าว "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมทุ่มทุนสร้างควักเงินมหาศาล 1,000 ล้านบาท ประเคน "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า เพื่อขอแลกลายเซ็นสเตฟาน โยเวติช หัวหอกพรสวรรค์ มาเสริมแกร่งในแดนหน้า
  • ปืนเต็มสูบ!จัดวัลค็อตต์-โพดี้กระซวกรับค้อน
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำโดยสองดาวยิงตัวกลั่นประจำทีม ฮีโอ วัลค็อตต์ กับ ลูคัส โพดอลสกี้ ลุ้นยิงประตู เกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 23 ม.ค. ศกนี้
  • มือยังไม่ถึง!เนวิลล์อัดเดเคอาต้นเหตุทำผีเจ๊าไก่
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวก ดาบิด เด เคอา นายทวารเลือดกระทิงดุ ตัดสินใจออกมาชกลูกได้ห่วยแตก ส่งผลให้ทัพ "ปีศาจแดง" เสียประตูช่วงท้ายเกมและทำได้แค่เสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ อัดจอมหนึบสแปนิช คือต้นเหตุของความล้มเหลว จะมาพูดว่าเล่นดีทั้งเกมแต่พลาดครั้งเดียวไม่ได้หรอก เพราะหากเจ๋งจริงต้องไม่พลาดเลย
  • ปั้นไม่ขึ้น! ป๋าเร่ขายเด เฮอา ชุดขาว-บาซ่า รอเซ้งต่อ
    บรมกุนซือชาวสก็อตหวังปล่อยตัวอดีตนายทวารทีมตราหมีออกจากทีมเป็นการถาวร หลังไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างที่คาดหวัง โดยมีมาดริดและบาซ่าที่แสดงความสนใจดึงนักเตะไปร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »