ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โทนี่ เศร้า เลิก เพชร ไร้มือที่ 3

โทนี่ เศร้า เลิก เพชร ไร้มือที่ 3

Posted 23/01/2013 by Gossip Star

      พระเอกหน้าเกาหลี  โทนี่ รากแก่น เปิดอกเลิกแฟนสาว เพชร รัตนารัตน์ ประเดิมต้นปี!  หลังคบ 2 ปีครึ่ง อ้างสาเหตุเกิดจากต่างฝ่ายต่างงานเยอะ ยันจบกันด้วยดี-ไม่เกี่ยวมือที่ 3 ออกปากเสียดายเวลาที่ผ่านมา ส่วนโอกาสคืนดีปล่อยเป็นเรื่องของอนาคต เปรยติดตอนนี้ตลกโสดแต่ไม่ได้ตั้งใจ ยังไม่พร้อมเปิดใจมีคนใหม่!!

 

      ''ผมกับเพชรก็ห่างกันแล้ว เพราะว่าต่างคนต่างงานเยอะไม่เกี่ยวกับใครทั้งนั้น จริงๆ เราก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันแค่รู้สึกว่าเราไม่มีเวลาให้กันเฉยๆ เลยห่างกันดีกว่า สาเหตุหลักๆ เรื่องคิวงานและต่างคนต่างมีสิ่งที่ต้องทำอยู่ตอนนี้ เราเริ่มห่างกันช่วงหลังปีใหม่แต่เรายังคุยกันปกติ ถามว่าถึงขั้นเลิกมั้ยคือเราไม่ได้มีปัญหากัน เราคุยกันว่าเป็นอย่างนี้ดีกว่า เพราะว่าต่างคนต่างมีงานเยอะ ถ้าเกิดคบกันต่อไปสักพักมันอาจจะเป็นปัญหาได้หรือเปล่า?คือไม่เลิกว่าเลิกคบกัน เพราะยังเป็นเพื่อนกันอยู่เรียกว่าลดสถานะความสัมพันธ์จากแฟนเหลือแค่เพื่อนดีกว่า ส่วนในอนาคตมีโอกาสกลับมาเหมือนเดิมหรือเปล่าเรื่องมันเพิ่งเกิดขึ้นยังบอกไม่ได้เหมือนกันครับ ตอนนี้โสดครับ แต่ไม่ได้ตั้งใจโสดเพื่อมองใครครับ (หัวเราะ)''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทัพดาราไทยประชันนางแบบญี่ปุ่นสุดฮอต! ตระการตา เอเชีย คอลเลกชั่น บางกอก รันเวย์ 2013
    ประเดิมศักราชใหม่ด้วยความยิ่งใหญ่อลังการ มหกรรมแฟชั่นโชว์ ''แฟมิลี่ มาร์ท เอเชีย คอลเลกชั่น บางกอก รันเวย์ 2013'' ภายใต้คอนเซปต์ เรียล โคลธ แฟชั่น (Real Cloth Fashion) โดยแฟมิลี่ มาร์ทความร่วมมือระดับประเทศไทยและญี่ปุ่นแคมเปญครั้งใหญ่ใน 5 ประเทศ ภูมิภาคเอเชีย ญี่ปุ่น เวียดนาม ไต้หวัน จีน และไทย พร้อมระดมเหล่าดาราศิลปินชื่อดังของเมืองไทนมาเดินแฟชั่นประชันกับเหล่านางแบบสุดฮอตที่บินตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น อวดโฉมแฟชั่นครั้งนี้พร้อมกิจกรรมความบันเทิงมากมาย ซึ่งงานนี้จัดอย่างยิ่งใหญ่ ที่เซ็นทรัล เวิลด์ ไลฟ์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2556 ที่ผ่านมา
  • 'โทนี่'ได้ทีทำคะแนน'แต้ว' 'บอย'ลำบากโดนยุงรุมทึ้ง
    มากันพร้อมหน้าทีเดียวสำหรับงานวันเกิดของ “ตะวันฉาย” ที่รับบทโดย แต้ว–ณฐพร ในละคร “ตะวันฉายในม่านเมฆ” ทั้งแขกรับเชิญ โทนี่ รากแก่น ชายหนุ่มที่แอบหลงรัก ตะวันฉาย อยู่ และแก๊งเพื่อนสนิทรวมทั้งพ่อแม่ อีกทั้งแขกไม่ได้รับเชิญอย่าง บอย–ปกรณ์ และ ชาย–ชาตโยดม ที่แอบมาดู ฉากนี้ถือเป็นฉากที่โทนี่ได้โชว์ออฟเต็มที่ทั้งมอบช่อดอกไม้ให้ แต้ว แล้วยังคว้ากีตาร์ร้องเพลงร่วมกับ ไอซ์–อามีนา และ แจ๊ค–จักรพันธ์ ไม่หมดแค...
  • ชมภาพน่ารัก ๆ เบื้องหลังกองละคร ตะวันฉายในม่านเมฆ
    ปิดกล้องไปเรียบร้อยแล้วจ้า สำหรับละครน่ารัก ๆ ผลงานการกำกับของหนุ่ม ชาย ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ โดยผู้จัด เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช เรื่อง ตะวันฉายในม่านเมฆ ที่ได้พระเอกหนุ่มสุดฮา บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ มาประกบคู่กับสาวหน้าใส แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ซึ่งโคจรมาพบกันเป็นครั้งแรก พร้อมด้วยนักแสดงสมทบอีกคับคั่ง อาทิ โทนี่ รากแก่น, กบ ทรงสิทธิ์, ด.ช.อชิรวิชช์ เดชปรอท ฯลฯ
  • เรื่องย่อ ตะวันฉายในม่านเมฆ
    "ความรักแท้จริงอาจเป็นแค่การเคียงข้าง ไม่จำเป็นต้องครอบครอง แต่สิ่งที่เห็น อาจไม่ใช่สิ่งที่เป็นเสมอไป" ณ The Sunrise Beach Resort บนเกาะในฤดูท่องเที่ยว แขกฝรั่งรายหนึ่งเกิดเรื่องจึงโวยวายขอพบผู้จัดการแผนกต้อนรับ พนักงานจึงตาม ตะวันฉาย มาเคลียร์ แต่ตะวันฉายไม่ชอบงานนี้จึงออกมาคุยแบบส่งๆ ทำให้แขกโมโห ตะวันฉายเลยทะเลาะกับแขก สุดท้าย เกริกไกร ผู้จัดการใหญ่ พ่อของตะวันฉายต้องเข้ามาเคลียร์ปัญหา เกริกไกรเรียกตะวันฉายมาตักเตือน แต่ตะวันฉายบอกพ่อว่าอยากเป็นนักเขียน ทำให้ตะวันฉายประกาศว่าภายในหนึ่งปีจะดังให้ได้ เกริกไกรเห็นท่าทีขึงขังก็หัวเราะและรับพนันลูกสาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »