ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีโอเคซิวซาฮา!เตรียมตรวจร่างกายใน24ชม.

ผีโอเคซิวซาฮา!เตรียมตรวจร่างกายใน24ชม.

Posted 25/01/2013 by siamsport

 

สื่อเมืองผู้ดีหลายสำนักรายงานตรงกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงซิวตัว วิลเฟร็ด ซาฮา มิดฟิลด์ดาวรุ่ง คริสตัล พาเลซ เรียบร้อย และจะมาเข้ารับการตรวจร่างกายในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ภายใน 24 ชั่วโมง

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถบรรลุข้อตกลงคว้าตัว วิลเฟร็ด ซาฮา ปีกดาวรุ่ง คริสตัล พาเลซ ในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) ตามรายงานจากสำนักข่าว "บีบีซี" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา

สื่อหลายเจ้าในแดนผู้ดีรายงานว่า ซาฮา จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "ปีศาจแดง" ภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้านี้ หลังตกลงเงื่อนไขส่วนตัวได้แล้ว โดยจะเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปีครึ่ง อย่างไรก็ตาม จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก จะปล่อยให้ พาเลซ ยืมตัวใช้งานไปจนจบฤดูกาลนี้ ก่อนที่จะย้ายมาเป็นนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเต็มตัวในซีซั่นหน้าเป็นต้นไป

นอกจากนั้น รายงานยังระบุว่า "ปีศาจแดง" จะจ่ายเงินให้ "ปราสาทเรือนแก้ว" ในเบื้องต้นจำนวน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ก่อนเพิ่มเป็น 15 ล้านปอนด์ โดยขึ้นอยู่กับจำนวนนัดที่ลงสนาม และความสำเร็จของทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเล็งดึงวานยาม่าเสริมแผงกลางหลังจบซีซั่น
    สื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งทุ่มเงิน 10 ล้านปอนด์ ดึง วิคเตอร์ วานยาม่า มิดฟิลด์ กลาสโกว์ เซลติก มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" ชื่นชอบฝีเท้า และเพิ่งบินไปดูฟอร์มแบบติดขอบสนามเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • เคลฟเวอร์ลี่ย์ตั้งเป้าช่วยผีคว้าแชมป์เอฟเอคัพ
    ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ จอมทัพดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ร่วมกับ "ผีแดง" ในซีซั่นนี้ ชี้ต้องสร้างความกดดันให้กับ ฟูแล่ม คู่แข่งในรอบ 4 วันเสาร์นี้ให้ได้ พร้อมยอมรับการได้ลงเล่นในสนามเวมบลีย์ เป็นความรู้สึกที่พิเศษสุดเสมอ
  • ผีแดงฟัดปืนใหญ่เล็งจีบเซซาร์เฝ้าเสา
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเตรียมเปิดศึกกับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หลังจากเล็งเป้าหมายจอมหนึบรายเดียวกันอย่าง ชูลิโอ เซซาร์ มือกาวเลือดแซมบ้า "คิวพีอาร์" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ที่กำลังโชว์ฟอร์มเซฟสุดประหยัดจนอาจมีโอกาสกลับมาสร้างชื่อในสโมสรใหญ่อีกครั้ง
  • มือยังไม่ถึง!เนวิลล์อัดเดเคอาต้นเหตุทำผีเจ๊าไก่
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวก ดาบิด เด เคอา นายทวารเลือดกระทิงดุ ตัดสินใจออกมาชกลูกได้ห่วยแตก ส่งผลให้ทัพ "ปีศาจแดง" เสียประตูช่วงท้ายเกมและทำได้แค่เสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ อัดจอมหนึบสแปนิช คือต้นเหตุของความล้มเหลว จะมาพูดว่าเล่นดีทั้งเกมแต่พลาดครั้งเดียวไม่ได้หรอก เพราะหากเจ๋งจริงต้องไม่พลาดเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »