ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โทษคนอื่นเหอะ!! ยักษ์เดน บอกผีอย่าว่าแต่ เด เฮอา

โทษคนอื่นเหอะ!! ยักษ์เดน บอกผีอย่าว่าแต่ เด เฮอา

Posted 25/01/2013 by goal.com

 

ปีเตอร์ ชไมเคิลเชื่อว่าทุกคนกำลังคิดผิดที่จะตำหนิมือกาวรุ่นน้องแต่เพียงคนเดียว ที่ทำพลาดในนาทีสุดท้ายจนทีมเก็บได้แค่แต้มเดียวจากเกมล่าสุดที่เสมอกับสเปอร์สไป 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์

 ปีเตอร์ ชไมเคิล อดีตตำนานผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนุนหลัง ดาบิด เด เฮอา นายด่านรุ่นน้องเต็มที่ หลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในเกมนัดล่าสุดที่ทีมเสมอกับท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์สไป 1-1

สาเหตุที่มือกาวชาวสแปนิช โดนต่อว่า อันเนื่องมากจากประตูที่ทีมเสียในช่วงทดเวลาบาดเจ็บมาจากการที่เขาไม่สามารถตัดบอลจากอารอน เลนนอนที่จ่ายให้คลินท์ เดมป์ซีย์ ซัดประตูชัยได้

ทำให้อดีตผุ้รักษาประตูทีมชาติเดนมาร์ก รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่สมควร ที่จะโยนความผิดให้กับอดีตโกลของแอตเลติโก มาดริดแต่เพียงคนเดียว เพราะเขาคิดว่า ถ้าหากในเกมที่เจอกับไก่เดือยทองไม่มีเขาเฝ้าเสา ทีมอาจเสียประตูไปมากกว่านี้


"มันเป็นเรื่องง่ายมากที่จะตำหนิ เด เฮอา แต่ผมไม่เห็นด้วยเลย เพราะถ้าทีมไม่มีเด เฮอาเฝ้าเสาทีมอาจจะแพ้ไปด้วยสกอร์ถึง 1-4 ผู้รักษาประตูมีหน้าที่ป้องกันลูกยิง และเขาก็สามารถทำงานของเขาได้ดี แต่คนอื่นๆกลับไม่สนใจในจุดๆนั้นเลย" ประจูเลือดเดนส์ บอกกับ Sky Sports

"ตอนที่ผมเป็นประตู ผมไม่ได้มีรายละเอียดอะไรมากมายแต่เราต้องพยายามไม่ปล่อยโอกาสให้คู่ต่อสู้มีโอกาสมากนัก นั่นคือสิ่งที่ผมทำ โดยทั่วไปวิธีที่เราจะกลับมาคว้าแชมป์ลีกไม่จำเป็นว่าเราต้องป้องกันประตูให้ได้อย่างเดียว แต่เราตกอยู่ในสถานการณ์แบบนั้นถึง 60 นาที ในเกมล่าสุด"

"สำหรับประตูที่ทีมเสียไป จะยกให้เป็นความผิดของดาบิดมันไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องเลย เขาต้องถูกกดดันตลอด และลูกที่เขาชกออกมาดันโชคร้ายที่ไปเข้าทางของผู้เล่นสเปอร์สเท่านั้นเอง"
โทษคนอื่นเหอะ!! ยักษ์เดน บอกผีอย่าว่าแต่ เด เฮอา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีโอเคซิวซาฮา!เตรียมตรวจร่างกายใน24ชม.
    สื่อเมืองผู้ดีหลายสำนักรายงานตรงกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงซิวตัว วิลเฟร็ด ซาฮา มิดฟิลด์ดาวรุ่ง คริสตัล พาเลซ เรียบร้อย และจะมาเข้ารับการตรวจร่างกายในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ภายใน 24 ชั่วโมง
  • ผีเล็งดึงวานยาม่าเสริมแผงกลางหลังจบซีซั่น
    สื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งทุ่มเงิน 10 ล้านปอนด์ ดึง วิคเตอร์ วานยาม่า มิดฟิลด์ กลาสโกว์ เซลติก มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" ชื่นชอบฝีเท้า และเพิ่งบินไปดูฟอร์มแบบติดขอบสนามเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • เคลฟเวอร์ลี่ย์ตั้งเป้าช่วยผีคว้าแชมป์เอฟเอคัพ
    ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ จอมทัพดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ร่วมกับ "ผีแดง" ในซีซั่นนี้ ชี้ต้องสร้างความกดดันให้กับ ฟูแล่ม คู่แข่งในรอบ 4 วันเสาร์นี้ให้ได้ พร้อมยอมรับการได้ลงเล่นในสนามเวมบลีย์ เป็นความรู้สึกที่พิเศษสุดเสมอ
  • ผีแดงฟัดปืนใหญ่เล็งจีบเซซาร์เฝ้าเสา
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเตรียมเปิดศึกกับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หลังจากเล็งเป้าหมายจอมหนึบรายเดียวกันอย่าง ชูลิโอ เซซาร์ มือกาวเลือดแซมบ้า "คิวพีอาร์" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ที่กำลังโชว์ฟอร์มเซฟสุดประหยัดจนอาจมีโอกาสกลับมาสร้างชื่อในสโมสรใหญ่อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »