ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กระฉ่อน เสี่ยยื่นข้อเสนอปลดหนี้ ญาญ่าญิ๋ง ยันขายเซ็กซี่ ไม่ได้ขายตัว

กระฉ่อน เสี่ยยื่นข้อเสนอปลดหนี้ ญาญ่าญิ๋ง ยันขายเซ็กซี่ ไม่ได้ขายตัว

Posted 25/01/2013 by Gossip Star

หวนคืนสู่วงการอีกครั้ง สำหรับ ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม ซึ่งงานนี้ She ขึ้นแท่นตำแหน่งเจ้าแม่อีโรติกไปซะแล้ว ทั้งจากบทบาทวาบหวิวของ คุณบุญเลื่อง ในภาพยนตร์จันดารา ไหนลีลาการขูดมะพร้าวจากบทบาทของ เมขลา ในละครเวทีสยิวกิ้ว แม่เบี้ย ก็ยิ่งเป็นการตอกย้ำความเซ็กซี่ของนางไม่น้อย

 

เพราะความเซ็กซี่ที่เด่นหราเป็นพิเศษ ทำเอาบรรดาเสี่ยหัวงูและนักการเมืองบางคนถึงกับลงทุนยื่นข้อเสนอช่วยปลดหนี้ให้เลยทีเดียว ซึ่งงานนี้คนใกล้ชิดญาญ่าญิ๋ง เผยว่ามีเสี่ยเข้ามายื่นข้อเสนอปลดหนี้ผ่านมาจริง แต่ก็ปฏิเสธไปทุกราย เพราะสาวญาญ่าญิ๋ง เน้นขายความสามารถไม่ได้ขายตัว “ก็มีคนเข้ามาเสนอเงินจำนวนมากเพื่อช่วยปลดหนี้กับญิ๋งจริง แต่ก็ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนที่ไม่ดี ซึ่งน้องญิ๋งก็ปฏิเสธไปทุกราย

 

และไม่คิดที่จะรับเงินแลกกับการขายตัวให้กับเสี่ยหรือนักการเมือง ซึ่งพักหลังจะเห็นได้ว่าน้องญิ๋งเค้าใช้ความสามารถในการแสดง แม้จะต้องรับบทเซ็กซี่หวือหวาอะไรก็ตาม แต่มันก็เป็นแค่งานแสดงเท่านั้น ซึ่งใครๆ ก็รู้ว่าน้องญิ๋งทำงานหนักจริงๆ จนทรุดและเข้าโรงพยาบาลอย่างที่เห็น ตัวพี่เองก็ยืนยันได้เลยว่าน้องญิ๋งใช้ความสามารถจากน้ำพักน้ำแรงหาเงินปลดหนี้จริงๆ ไม่ใช่ได้เงินมาจากเสี่ยหรือนักการเมืองที่ไหน” แหล่งข่าวกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ญิ๋ง เล็ง โกอินเตอร์ โว จันดาราปัจฉิมบทแร๊งส์กว่าเดิม
    เรียกว่ายิงนกนัดเดียวได้สองตัว ดาราสาว ญาญ่าญิ๋ง รฐา เล่าให้ฟังว่าช่วงปีใหม่เธอได้บินไปรับงานที่ประเทศอเมริกา และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเที่ยวจึงย่องไปคุยกับทางเอเจนซี่ของทางนู้นมาเรียบร้อย งานนี้มีลุ้นได้โกอินเตอร์กันอีกรายแล้วจ้า และสำหรับหนังเรื่อง จันดารา ปัจฉิมบทที่ปล่อยทีเซอร์ไปแล้วนั้น สาวญิ๋งยอมรับว่าภาคนี้บทเธอแร๊งส์กว่าเดิมเยอะ ซึ่งเธอก็ได้เตรียมตัวเตรียมใจตั้งรับเสียงวิจารณ์เอาไว้แล้ว
  • เซ็กซ์ซับซ้อน 'หญิง' ซี้ดแซบ! 'มาริโอ้'
    ไม่เกินคาด ในที่สุดก็ปล่อยฉากเลิฟซีนโคแก่เคี้ยวหญ้าอ่อนมาโปรโมตหนัง “จันดารา ปัจฉิมบท” ระหว่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “หญิง-รฐา โพธิ์งาม”...
  • จันดารา ปัจฉิมบท ถ่ายทอดด้านมืด มาริโอ้
    ใกล้จะได้ชมภาพยนตร์ไทยกระแสแรงแห่งยุคที่หลายคนจับตามองกันแล้วสำหรับ "จันดารา ปัจฉิมบท" ภาคต่อที่เป็นบทสรุปอันยิ่งใหญ่แห่งการล้างแค้นทวงคืนอำนาจที่พลิกผันทุกชะตาชีวิตอันมิอาจคาดเดาได้เลย ผ่านเนื้อหาสุดแรงและการแสดงสุดเข้มข้นของทีมนักแสดงคุณภาพระดับแนวหน้าที่พลิกบทบาทกันอย่างสุดฝีมือ
  • เอ๊ะ ยังไง ญาญ่า โผล่เซอร์ไพร้ส์วันเกิด ณเดชน์
    แม้ที่ผ่านทั้งคู่บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าความสัมพันธ์แค่พี่น้องร่วมช่อง! แต่หลายครั้งก็มักเห็นพระเอกฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ เกี่ยวก้อยนางเอกคู่จิ้น ญาญ่า อุรัสยา ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะไปงานบุญหรืองานกุศลต่างๆ จนตอนนี้ทั้งคู่เริ่มสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ แถมล่าสุด สาวญาญ่า โผล่! เซอร์ไพร้ส์วันเกิดพี่ชายคนสนิท ณเดชน์ หลังต้องบินไปทำงานด้วยกันที่ซานฟรานซิสโกอีกด้วย ยิ่งแฟนคลับได้เห็นภาพ ณเดชน์-ญ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »