ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อปูดเร้ดแน็ปป์บุกเมืองฝอยทองซิวโรลันโด้

สื่อปูดเร้ดแน็ปป์บุกเมืองฝอยทองซิวโรลันโด้

Posted 25/01/2013 by siamsport

 

"สกายสปอร์ตส์" โหมข่าว "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส กำลังเดินหน้าทาบทามตัว โรลันโด้ เซนเตอร์แบ็กร่างโย่งของ เอฟซี ปอร์โต้ หลังจาก แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือชาวอังกฤษ ลงทุนเดินทางไปที่ประเทศโปรตุเกสในเวลานี้

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาดังเมืองผู้ดี รายงานข่าว แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เดินทางไปที่สโมสรเอฟซี ปอร์โต้ ประเทศโปรตุเกส เมื่อวันพุธที่ 23 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยเชื่อกันว่ามีจุดประสงค์ในการทาบทามตัว โรลันโด้ ปราการหลังเลือดฝอยทอง ก่อนตลาดนักเตะเดือนนี้จะปิด
 
 เร้ดแน็ปป์ กำลังมองหากองหลังรายใหม่เข้ามาแทน ไรอัน เนลเซ่น เซนเตอร์แบ็กตัวเก๋า ที่จะอำลาทีมไปรับงานเทรนเนอร์ เอฟซี โตรอนโต้ ในศึกเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ ช่วงต้นเดือนหน้า โดยเป้าหมายล่าสุดคือ โรลันโด้ ซึ่งการที่ กุนซือวัย 65 ปี เดินทางไปที่ประเทศโปรตุเกสก็ยิ่งโหมกระแสข่าวดังกล่าว แต่ว่า "คิวพีอาร์" ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการแต่อย่างใดในเวลานี้
 
 ในเวลานี้ ควีนส์ปาร์ค ที่รั้งเป็นทีมบ๊วยในลีกด้วยผลงาน 15 คะแนนจาก 23 เกม เดินหน้าหาสมาชิกใหม่อย่างต่อเนื่องในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้ โดยได้ โลอิก เรมี่ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสจาก โอลิมปิก มาร์กเซย และ ทาล เบน ฮาอิม กองหลังฟรีเอเยนต์ชาวอิสราเอล มาร่วมทีมแล้วในช่วงก่อนหน้านี้
 
ทั้งนี้ โรลันโด้ ที่ตกเป็นข่าวกับ นาโปลี เช่นกัน ย้ายมาจาก เบเลเนนส์ เมื่อปี 2008 ก่อนจะประสบความสำเร็จมากมายกับ ปอร์โต้ ด้วยการคว้าแชมป์ลีก 3 สมัย รวมถึงแชมป์ยูโรปา ลีก, โปรตุกีส คัพ และยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โทษคนอื่นเหอะ!! ยักษ์เดน บอกผีอย่าว่าแต่ เด เฮอา
    ปีเตอร์ ชไมเคิลเชื่อว่าทุกคนกำลังคิดผิดที่จะตำหนิมือกาวรุ่นน้องแต่เพียงคนเดียว ที่ทำพลาดในนาทีสุดท้ายจนทีมเก็บได้แค่แต้มเดียวจากเกมล่าสุดที่เสมอกับสเปอร์สไป 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์
  • ผีโอเคซิวซาฮา!เตรียมตรวจร่างกายใน24ชม.
    สื่อเมืองผู้ดีหลายสำนักรายงานตรงกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงซิวตัว วิลเฟร็ด ซาฮา มิดฟิลด์ดาวรุ่ง คริสตัล พาเลซ เรียบร้อย และจะมาเข้ารับการตรวจร่างกายในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ภายใน 24 ชั่วโมง
  • มาอีกราย!นิวฯคว้าไฮดาร่าเรียบร้อย
    นิวคาสเซิ่ล เสริมทัพด้วยแข้งเฟร้นช์อย่างเมามันส์ ล่าสุดงาบ มาสซาดิโอ ไฮดาร่า แบ็กซ้ายดาวโรจน์ มาจาก น็องซี่ เรียบร้อย ด้วยสัญญา 5 ปีครึ่ง ตัวนักเตะเผยความมุ่งมั่นของ "สาลิกาดง" คือเหตุผลหลักที่ทำให้ตนเลือกย้ายมาที่นี่ ด้านกุนซือ อลัน พาร์ดิว มั่นใจเจ้าตัวจะเก่งกว่านี้ได้อีก
  • ไม่จบ!เอฟเอยันสอบชอตอาซาร์เตะเด็กเก็บบอลอยู่
    เอฟเอ ยันเอง พวกเขากำลังพิจารณาคลิปของจังหวะที่ เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวจี๊ดของ เชลซี ไปเตะใส่เด็กเก็บบอล ในเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบตัดเชือก นัดสอง ที่ทาง "สิงห์บลูส์" บุกไปเจ๊ากับ สวอนซี 0-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาอยู่ ทำให้แข้งวัย 22 ปี มีสิทธิ์ที่จะโดนแบนหนักกว่าปกติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »