ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูส่อขายคูตินโญ่ให้นักบุญหาเงินซื้อเปาลินโญ่

งูส่อขายคูตินโญ่ให้นักบุญหาเงินซื้อเปาลินโญ่

Posted 25/01/2013 by siamsport

 

สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ประโคมข่าว "งูใหญ่" เตรียมตัดสินใจขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์เลือดแซมบ้า ให้กับ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน หลังจะได้ข้อเสนอถึง 12 ล้านยูโร เพื่อนำเงินก้อนนี้ไปสมทบทุนเป็นข้อเสนอ 18 ล้านยูโร ยื่นซื้อ เปาลินโญ่ ห้องเครื่องตัวเก่งของ โครินเธียนส์

สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สถานีโทรทัศน์ในอิตาลี รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมจะขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางดาวรุ่งชาวบราซิล ให้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากต้องการหาทุนไปซื้อ เปาลินโญ่ กองกลางของ โครินเธียนส์ ซึ่งมีค่าตัวถึง 18 ล้านยูโร (ราว 720 ล้านบาท)
    
มีหลายทีมในพรีเมียร์ลีกต้องการตัว มิดฟิลด์วัย 20 ปี ไปร่วมทีม รวมถึง ลิเวอร์พูล และ แอสตัน วิลล่า แต่ข่าวลือที่ออกมาล่าสุดระบุว่า เซาธ์แฮมป์ตัน พร้อมจะเพิ่มข้อเสนอเป็น 12 ล้านยูโร (ราว 480 ล้านบาท)
    
ทัพ "งูใหญ่" จะนำเงินก้อนนี้ไปสมทบกับเงินจากการขาย เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ชาวดัตช์ ให้ กาลาตาซาราย เพื่อเป็นข้อเสนอยื่นซื้อ เปาลินโญ่ ซึ่งมีเงื่อนไขปล่อยตัวอยู่ที่ 18 ล้านยูโร
    
ขณะเดียวกัน อินเตอร์ เพิ่งจะปล่อยตัว อัลเฟร็ด ดันแคน มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวกานา ให้ ลิวอร์โน่ สโมสรระดับเซเรีย บี ยืมตัวไปใช้งานจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้เรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่า 2:1 อินเตอร์ มิลาน
    "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ฟอร์มดุเปิดรังเฉือน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน 2:1 ในศึกฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นักแรก เมื่อวันพุธที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา
  • นากาโตโมะรับเป็นเกียรติมีข่าวกับชุดขาว
    ยูโตะ นากาโตโมะ ฟูลแบ็กจอมบุก อินเตอร์ มิลาน เผยเป็นเกียรติอย่างสูงเลยที่มีข่าวกับ เรอัล มาดริด แต่ย้ำตอนนี้ไม่คิดถึงเรื่องอื่น นอกจากการทำผลงานให้ดีกับต้นสังกัด
  • แห้วอีก!คูตินโญ่เมินซบหงส์อยู่สู้ที่อินเตอร์ต่อ
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยืนยันไม่มีความต้องการย้ายทีม และจะขอพิสูจน์ตัวเองในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต่อไป แม้จะได้รับความสนใจจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก็ตาม
  • โมรัตติชมกาลาฯทำทุกอย่างเหมาะสมดึงสไนเดอร์
    มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน ชม ผู้บริหารกาลาตาซาราย ที่ทำทุกอย่างด้วยความเหมาะสมในการเจรจาซื้อตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพเลือดดัตซ์ ไปร่วมทีม รับมีความสุขที่ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี เชื่อนักเตะก็มีความสุขไม่งั้นคงไม่กระสันย้ายไปอยู่ในลีกไก่งวง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »