ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ลูกตาล''เซ็กซี่น่าดูน่าชม

''ลูกตาล''เซ็กซี่น่าดูน่าชม

Posted 26/01/2013 by siamdara

ยังเซ็กซี่จับใจไม่ผิดหวังเหมือนเคยสำหรับการปรากฏตัวอย่างโดดเด่นของนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ''ลูกตาล'' อาริษา วิลล์ ที่มาในชุดเกาะอกสีดำเน้นสัดส่วนชัดเจน แม้จะไม่ใส่สั้นเหมือนอย่างเคยแต่ลุกส์นี้ของสาว ''ลูกตาล'' ก็ทำหนุ่มๆ ใจระรัวเป็นแถวเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟลุค-นาตาลี แซ่บลืม ข้ามปี
    เป็นคู่หวานที่ไม่ควรมองข้าม เพราะเรียกว่ายังสวีทกันข้ามปีสำหรับหนุ่ม ฟลุค เกริกพล กับแฟนสาว นาตาลี เจียรวนนท์ ที่ล่าสุดยังลั้ลลากันอยู่ประเทศอเมริกานู่น แถมเดี๋ยวนี้ไม่มีหมกเม็ดโพสต์รูปชวนอิจฉากันกระหน่ำ งานนี้ต้องปรบมือให้กับทางฝ่ายหญิงที่สามารถถอดเขี้ยวเล็บพ่อหนุ่มคาสโนว่าได้อย่างราบคาบ
  • เวนดี้ ฟิออเร่ อยากถามว่าหนัก(อก)มั้ย?
    โอ้แม่เจ้า! บะละฮึ่มขนาดนี้ ไม่สำคัญแล้วแหละว่าไซส์แท้จริงขนาดไหน (เค้าบอกไซส์มาว่า 32เจเจ) เพราะความมโหฬารของเต้าของน้องนาง เวนดี้ ฟิออเร่ วัย 26 ปี มันโดดเด่นเป็นสง่าชนิดเห็นแต่ไกลระยะ 100 เมตร ว่าแล้วก็อยากเห็นกับตาตัวเอง จะได้บรรยายถูกว่ามันบิ๊กเบิ้มขนาดไหน แต่ที่แน่ๆ คืองานนี้หนักอกหนักใจแน่นอนจ้า!!!
  • แรงหึง''ยิปซี'' ''โตโน่''ซวยโดน''ปั้นจั่น''ทวีตด่า
    ''ปั้นจั่น'' ออกอาการหึงไม่พอใจ ยืดอกยอมรับผิดใช้ทวิตเตอร์ ''ยิปซี'' แฟนสาว แฝงตัวส่งไปยังทวิตเตอร์ของ ''โตโน่ เดอะสตาร์'' ในข้อความที่ว่า ''ไม่ต้องส่งมาทักเราอีกนะ พี่ปั้นจั่นไม่ชอบ'' ด้านแฟนคลับนักร้องหนุ่มรุมโพสต์ปกป้องและถล่มกลับเละ แจงไอดอลตนไม่ได้จีบนางเอกสาวแต่อย่างใด ขณะที่หนุ่มโตโน่โผล่ชี้แจงเพียงแค่ช่วยโปรโมตผลงานให้เท่านั้น แต่จะไม่รีทวีตกับสาวยิปซีอีก
  • โดนัท สุดเขิน อนันดา จุ๊บแก้มโชว์สื่อ
    พระเอกเซอร์สุดหล่อ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม หวานจัดหนัก! หอมแก้มสาวคนสนิท โดนัท มนัสนันท์ โชว์สื่อครั้งแรก โต้! ฟันค่าตัวคนละ 2 แสน ปัดควงมาเปิดตัว แถมยังปากแข็งไม่เรียกแฟน แต่ไม่เถียง! คบหาดูใจกันอยู่ พร้อมทั้งเมินคนมองอยู่ก่อนแต่งฝ่ายหญิงอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »