ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แรงหึง''ยิปซี'' ''โตโน่''ซวยโดน''ปั้นจั่น''ทวีตด่า

แรงหึง''ยิปซี'' ''โตโน่''ซวยโดน''ปั้นจั่น''ทวีตด่า

Posted 25/01/2013 by siamdara

    ''ปั้นจั่น'' ออกอาการหึงไม่พอใจ ยืดอกยอมรับผิดใช้ทวิตเตอร์ ''ยิปซี'' แฟนสาว แฝงตัวส่งไปยังทวิตเตอร์ของ ''โตโน่ เดอะสตาร์'' ในข้อความที่ว่า ''ไม่ต้องส่งมาทักเราอีกนะ พี่ปั้นจั่นไม่ชอบ'' ด้านแฟนคลับนักร้องหนุ่มรุมโพสต์ปกป้องและถล่มกลับเละ แจงไอดอลตนไม่ได้จีบนางเอกสาวแต่อย่างใด ขณะที่หนุ่มโตโน่โผล่ชี้แจงเพียงแค่ช่วยโปรโมตผลงานให้เท่านั้น แต่จะไม่รีทวีตกับสาวยิปซีอีก

    กำลังได้รับความสนใจจากโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กในขณะนี้ กับกรณีที่มาจากทวิตเตอร์แอ็กเคานต์ @gypsy keerati ซึ่งเป็นแอ็กเคานต์ทวิตเตอร์ส่วนตัวของนักแสดงสาว ''ยิปซี'' คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ที่ได้โพสต์ข้อความไปยังแอ็กเคานต์ทวิตเตอร์ @mootono_pk ซึ่งเป็นแอ็กเคานต์ทวิตเตอร์ของพระเอกและนักร้องหนุ่ม ''โตโน่'' ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หรือ โตโน่ เดอะสตาร์ ที่กำลังมีผลงานละครออกอากาศอยู่ตอนนี้ อย่างเรื่อง ''บ่วงวันวาร'' ในทำนองต่อว่าที่หนุ่มโตโน่ส่งข้อความมายุ่งกับสาวยิปซีจนทำให้แฟนหนุ่มตัวจริงของฝ่ายหญิงอย่าง ''ปั้นจั่น'' ปรมะ อิ่มอโนทัย เกิดอาการหึงหวงและไม่พอใจ โดยมีข้อความว่า @mootono_pkไม่ต้องส่งมาทักเราอีกนะ พี่ปั้นจั่นไม่ชอบ''
     
    จากข้อความดังกล่าว ทำให้กลุ่มแฟนคลับของหนุ่มโตโน่เกิดอาการไม่พอใจและออกมาปกป้องร่วมกันโพสต์ข้อความต่อว่าไปยังไทม์ไลน์ทวิตเตอร์ของสาวยิปซีอย่างมากมาย ต่อจากนั้นไม่นาน หนุ่ม ''ปั้นจั่น-ปรมะ'' ก็โผล่ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ชี้แจงเช่นกันในทำนองที่ว่า  เรื่องข้อความที่แฟนสาวได้โพสต์ไปยังแอ็กเคานต์ทวิตเตอร์  @mootono_pk ของหนุ่ม ''โตโน่'' ทั้งหมดนั้น ตัวเขาเป็นคนผิดเอง และข้อความดังกล่าวเขาก็เป็นคนส่งไปทั้งหมด ยิปซีไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น หากจะด่าหรือต่อว่าอะไรขอให้มาด่าเขา
     
    อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าหนุ่มปั้นจั่นจะออกมายอมรับผิดทุกข้อหาแล้วนั้น เรื่องก็เหมือนจะยังไม่จบ เนื่องจากฝั่งแฟนคลับของหนุ่มโตโน่ก็ยังคงไม่พอใจ และยังคงออกมาด่าสาดเสียเทเสียคู่รักคู่นี้อย่างดุเดือดในโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างๆ ซึ่งแฟนคลับหลายคนต่างชี้แจงว่า หนุ่มโตโน่นั้นไม่ได้จีบดาราสาวยิปซีแต่อย่างใด เพียงแค่ทวิตเตอร์โปรโมต ละครและผลงานที่สาวยิปซีร่วมแสดงกับนักแสดงน้องๆ ที่หนุ่มโตโน่สนิทเท่านั้น และต่างวิจารณ์กันอีกว่าที่สาวยิปซีและหนุ่มปั้นจั่นทำไปทั้งหมดนั้นเพื่อต้องการสร้างกระเเสข่าวให้ตัวเองเท่านั้น
      
    ล่าสุด หลังเกิดสงครามคารมระหว่างแฟนคลับของหนุ่มโตโน่กับคู่ของยิปซีและปั้นจั่นแล้วนั้น หนุ่มโตโน่ก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวแล้วผ่านทางรายการวิทยุชื่อดังรายการหนึ่ง โดยหนุ่มโตโน่ เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า เรื่องทั้งหมดนั้นเป็นแค่เพียงเรื่องเข้าใจผิด ตนเพียงแค่รีทวีตนางเอกสาว เพราะต้องการช่วยโปรโมตผลงานให้เท่านั้น ก่อนที่จะกล่าวว่าจากนี้ไปตนคงไม่รีทวีตของสาวยิปซีอีกแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘สน’ไม่รู้เรื่อง!‘โตโน่’ควง‘วิว’สวีทบนคอนโดฯ
    อยู่ๆ ก็มีข่าวฉาวเม้าท์กระฉ่อนว่าพระเอกหนุ่ม “สน” ยุกต์ ส่งไพศาล ไม่พอใจจนเกิดการวางมวยพระเอกร่วมค่าย โตโน่-ภาคิน หลังพบ โตโน่ ควงนางเอกสาว “วิว” วรรณรท สนธิไชย ขึ้นคอนโดฯ และเมื่อถามไถ่เรื่องนี้กับ หนุ่มสน ก็ได้มีการชี้แจงว่า
  • สน ไม่สบอารมณ์ ถูกซักเจอ วิว ขึ้นคอนโด โตโน่
    พระเอกโรบอท สน ยุกต์ ส่งไพศาล ไม่สบอารมณ์! หลังถูกซักเห็นภาพบาดตาบาดใจเพื่อนสาว วิว วรรณรท ย่องขึ้นคอนโดนักร้องหนุ่ม โตโน่ เดอะสตาร์ กลางดึกสองต่อสอง! ยันข่าวมั่ว ไม่เคลียร์ เพราะไม่ใช่เรื่องจริง ออกปากห่วง สาววิว เจอข่าวเม้าท์แรงทำให้ภาพลักษณ์เสีย เผยไม่ได้คุยฝ่ายหญิงนานแล้ว!!
  • ''วิว''โต้ย่องหา''โตโน่''''สน''ยัวะวางมวย
    ''วิว-วรรณรท'' โต้ข่าวย่องขึ้นคอนโดฯ ''โตโน่-ภาคิน'' ปัดเป็นชนวนทำให้นักร้องหนุ่มทะเลาะกับ ''สน'' โอดสุดเซ็งเจอข่าวฉาวรับปีชง
  • พิม หลงตัวเองคิดว่าโตโน่รักตน ในบ่วงวันวาร
    เมื่อบัว(วรัทยา นิลคูหา)และพ่อ(เกรียงไกร อุณหะนันทน์)ไม่มีเงินมาจ่ายค่าที่นา เธอจึงตกเป็นทาสขัดดอกที่เรือนพระยาสมานและต้องคอยปรนนิบัติรับใช้คุณพิศ(พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร)ลูกสาวพระยาสมานที่ใจคอโหดร้ายและทารุณเธอสารพัด ฟากฉัตร(ภาคิน คำวิลัยศักดิ์)พอทราบเรื่องเข้า เลยทำทีมาบ้านพระยาสมานบ่อยๆ เพื่อหวังเจอบัว จนพระยาสมานและพิศเข้าใจผิด คิดว่าฉัตรมาเพราะหวังเกี่ยวดองกับตน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »