ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฉ''เชียร์''มือที่3ทำ''โทนี่-เพชร''เลิก

แฉ''เชียร์''มือที่3ทำ''โทนี่-เพชร''เลิก

Posted 28/01/2013 by siamdara

    หึ่ง ''เชียร์-ฑิฆัมพร'' มือที่ 3 แทรกกลาง ''โทนี่-เพชร'' ทำทั้งสองรักล่ม หลังมีวงในยืนยัน หนุ่มที่นางเอก 7 สี แอบหลงรัก และเป็นปริศนามานาน คือนักแสดงหนุ่มทายาทราชินีหมอลำ บานเย็น รากแก่น ซึ่งความสัมพันธ์เริ่มต้นใน รายการ ''ที่นี่หมอชิต'' ลุ้นนางเอก 7 สี เดินหน้าสานสัมพันธ์นักแสดงหนุ่มหน้าตี๋ต่อ หลังเคยประกาศไม่คิดแย่งแค่รอฝ่ายชายเลิกแฟน


    หลังจากที่นักแสดงหนุ่มหล่อหน้าตี๋ ขวัญใจสาวแท้สาวเทียม โทนี่ รากแก่น หรือ ธีรชัย วิมลชัยฤกษ์ ออกมาประกาศเลิกรากับแฟนสาว ''เพชร'' รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล โดยให้เหตุผลว่าเรื่องของเวลาทำให้ต้องห่าง ซึ่งตนเองเสียดายเวลาที่คบหากันมากว่า 2 ปี ไม่น้อย ซึ่งตนยังรักและยังเป็นเพื่อนที่ดีกับสาวเพชรได้เหมือนเดิม พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่มีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องแน่นอน
    

    แต่ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่า อาจจะไม่ใช่เรื่องเวลาอย่างที่เจ้าตัวบอก แต่มีมือที่ 3 เป็นถึงสาวสวยระดับนางเอกชื่อดังแห่งช่อง 7 สี ''เชียร์'' ฑิฆัมพร ฤทธิ์ทาอภินันท์ ที่แอบปลื้มหนุ่มโทนี่อยู่มานานนั่นเอง
    

    โดยก่อนหน้านี้ สาวเชียร์เคยออกมาประกาศแอบปลื้มนักแสดงชายคนหนึ่งอยู่ แต่ไม่บอกว่าเป็นใครปล่อยให้เป็นปริศนา เนื่องจากฝ่ายชายมีแฟนอยู่แล้ว ตนไม่อยากไปแทรกกลาง แต่ก็ประกาศว่าหากฝ่ายชายเลิกกับแฟนเมื่อไหร่สาวเชียร์ก็จะลุยเผยความในใจเต็มที่ ซึ่งล่าสุดมีการยืนยันจากแหล่งข่างวงในว่า ผู้ชายที่ "เชียร์-ฑิฆัมพร" แอบหลงรักนั่นก็คือ หนุ่มโทนี่ รากแก่น ที่แอบชอบมาตั้งแต่หนุ่มโทนี่เข้าวงการใหม่ๆ เนื่องจากหน้าตาหล่อ ตี๋ ตรงสเปกของสาวเชียร์ที่ชอบสไตล์เกาหลี และเมื่อได้ร่วมงานกันรู้จักนิสัยตัวตนทำให้สาวเชียร์ยิ่งหลงใหลได้ปลื้มในตัวหนุ่มาดโทนี่เข้าไปใหญ่
    

    อย่างไรก็ตาม หากย้อนกลับไปดูในรายการที่นี่หมอชิต และในอินสตาแกรมของสาวเชียร์ ก็น่าจะเป็นเครื่องยืนยันเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี จากรายการ ''ที่นี่หมอชิต'' ซึ่งมีข่าวว่าสาวเชียร์ขอมาทำหน้าทีพิธีกรรับเชิญคู่กับ สัญญา คุณากรเอง เนื่องจากอยากร่วมงานหนุ่มโทนี่ ซึ่งในรายการที่ออกอากาศเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2555 ก็สังเกตได้ชัดเจนว่าสาวเชียร์มีอาการเขินสุดๆ ทาง "ดู๋-สัญญา" ก็เหมือนจะรู้ใจคอยชงส่งมุกให้ทั้งสองคนตลอดเวา แถมเมื่อมีการพูดถึง ''สาวเพชร'' แฟนของหนุ่มโทนี่ สาวเชียร์ก็ทำเป็นเหมือนเล่นมุกว่า ''ขอเจ็บทีเดียว'' โดยหนุ่มโทนี่ยังเป็นช่างทำผมในฝันที่สาวเชียร์อยากให้ตัดให้มากที่สุด แถมเจ้าตัวยังเล่นมุกหยอดหนุ่มโทนี่ตลอดไม่ว่าจะเป็นคำว่า ''คิดถึง'', ''อยากมีช่าง (ผม) ที่รู้ใจ'' ส่วนที่อยากตัดเพราะว่าช่าง ''หล่อ'' แถมสาวเชียร์ยังแซวตัวเองว่า ''ตาซ้ายขยิบเหมือนความรักเข้าตา''
    

    นอกจากนี้ยังมีหลักฐานยืนยัน ว่าสาวเชียร์ ''บอกรัก'' หนุ่มโทนี่เป็นนัยๆ จากภาพที่สาวเชียร์อัพในอินสตาแกรม ทั้งรูปที่ฝ่ายชายตัดผมให้ ซึ่งสาวเชียร์โพสต์ว่า ''ช่างผมในฝัน ที่อยากตัดด้วยมานาน ฝีมือยิ่งกว่าคำร่ำลือ ขอบคุณมากๆ จริง รักทรงนี้ ='__'= @tonirakkaen'' หรือจะเป็นภาพเหมือนที่หนุ่มโทนี่วาดให้สาวเชียร์ สาวเชียร์ก็โพสต์รูปพร้อมข้อความว่า ''จากฝีมือของผู้ชายคนนี้ @tonirakkaen รักภาพนี้มากจริงๆ ><'' หรือแม้แต่ภาพสาวเชียร์ใส่ชุดหมอลำก็ยังโพสต์ข้อความว่า ''ขอฝากตัวเป็นนางไห คณะรากแก่น แฟมิลี่ด้วยนะคะ หน่วยก้านพอไหวมั้ย รักหมอลำที่สุด'' รวมถึง คู่ที่สาวเชียร์อัพขึ้นก็ยังมีข้อความว่า ''ที่นี่หมอชิต คืนนี้ กับผู้ชายน่ารักๆ ที่ชื่อ @tonirakkaen ...แล้วคุณจะหลงรักเสน่ห์ของเขา'' สังเกตว่าทุกโพสต์ที่เกี่ยวข้องกับโทนี่จะมีคำว่า ''รัก'' ทุกครั้ง
    

    ซึ่งมีคนเข้ามาแซวสาวเชียร์ กันใหญ่ว่าดูเขินเป็นพิเศษ เช่น ''รักผมทรงนี้ รักภาพนี้ แล้วรักคนนี้ ด้วยหรือเปล่า?'' และจากรายการที่นี่หมอชิต ทำให้โทนี่ และเชียร์ ถูกแฟนๆ จับให้เป็น ''คู่จิ้น'' คือ การจับคู่ให้เป็นแฟนกัน อยู่พักหนึ่งแต่หนุ่มโทนี่ก็ออกมาให้ข่าวว่าไม่มีอะไร ตนและเชียร์เจอกันแค่ครั้งเดียว และไม่สนิทกัน พร้อมชมนางเอกสาวน่ารัก ที่เชียร์ดูปลื้มคงเป็นเพราะสคริปต์หรือเปล่า?
    

    อย่างไรก็ตาม ในช่วงเวลาเดียวกันกับที่รายการออกอากาศนั้น สาวเชียร์ก็ออกมาประกาศผ่านสื่อว่ามีคนที่แอบปลื้มอยู่แต่เขามีแฟนแล้ว เหมือนต้องการบอกเป็นนัยๆ ให้หนุ่มโทนี่รู้ ซึ่งสาวเชียร์เองไม่ยอมบอกว่าผู้ชายคนนั้นเป็นใครจนมีคนเดาไปต่างๆ นานา ว่าเป็นดาราหลายชายคน อาทิ เคลลี่ ธนพัฒน์, กันต์ กันตะถาวร, ''ซี'' ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ จนต้องออกมาแก้ข่าวกันจ้าละหวั่น
    

    และด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่น่าจับตามองเป็นพิเศษว่า สาวเชียร์จะเดินหน้าทำคะแนนหัวใจกับหนุ่มโทนี่เลยหรือไม่ เพราะหนุ่มโทนี่เองก็โสดแล้ว แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้มีข่าวแว่วว่าทั้งสองมีการคุยกันมากขึ้น ความรักของเชียร์จะสมหวังหรือไม่แต่ที่แน่ๆ เธอจะต้องถูกจับโยงไปเป็นมือที่ 3 อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โทนี่ เศร้า เลิก เพชร ไร้มือที่ 3
    พระเอกหน้าเกาหลี โทนี่ รากแก่น เปิดอกเลิกแฟนสาว เพชร รัตนารัตน์ ประเดิมต้นปี! หลังคบ 2 ปีครึ่ง อ้างสาเหตุเกิดจากต่างฝ่ายต่างงานเยอะ ยันจบกันด้วยดี-ไม่เกี่ยวมือที่ 3 ออกปากเสียดายเวลาที่ผ่านมา ส่วนโอกาสคืนดีปล่อยเป็นเรื่องของอนาคต เปรยติดตอนนี้ตลกโสดแต่ไม่ได้ตั้งใจ ยังไม่พร้อมเปิดใจมีคนใหม่!!
  • ทัพดาราไทยประชันนางแบบญี่ปุ่นสุดฮอต! ตระการตา เอเชีย คอลเลกชั่น บางกอก รันเวย์ 2013
    ประเดิมศักราชใหม่ด้วยความยิ่งใหญ่อลังการ มหกรรมแฟชั่นโชว์ ''แฟมิลี่ มาร์ท เอเชีย คอลเลกชั่น บางกอก รันเวย์ 2013'' ภายใต้คอนเซปต์ เรียล โคลธ แฟชั่น (Real Cloth Fashion) โดยแฟมิลี่ มาร์ทความร่วมมือระดับประเทศไทยและญี่ปุ่นแคมเปญครั้งใหญ่ใน 5 ประเทศ ภูมิภาคเอเชีย ญี่ปุ่น เวียดนาม ไต้หวัน จีน และไทย พร้อมระดมเหล่าดาราศิลปินชื่อดังของเมืองไทนมาเดินแฟชั่นประชันกับเหล่านางแบบสุดฮอตที่บินตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น อวดโฉมแฟชั่นครั้งนี้พร้อมกิจกรรมความบันเทิงมากมาย ซึ่งงานนี้จัดอย่างยิ่งใหญ่ ที่เซ็นทรัล เวิลด์ ไลฟ์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2556 ที่ผ่านมา
  • 'โทนี่'ได้ทีทำคะแนน'แต้ว' 'บอย'ลำบากโดนยุงรุมทึ้ง
    มากันพร้อมหน้าทีเดียวสำหรับงานวันเกิดของ “ตะวันฉาย” ที่รับบทโดย แต้ว–ณฐพร ในละคร “ตะวันฉายในม่านเมฆ” ทั้งแขกรับเชิญ โทนี่ รากแก่น ชายหนุ่มที่แอบหลงรัก ตะวันฉาย อยู่ และแก๊งเพื่อนสนิทรวมทั้งพ่อแม่ อีกทั้งแขกไม่ได้รับเชิญอย่าง บอย–ปกรณ์ และ ชาย–ชาตโยดม ที่แอบมาดู ฉากนี้ถือเป็นฉากที่โทนี่ได้โชว์ออฟเต็มที่ทั้งมอบช่อดอกไม้ให้ แต้ว แล้วยังคว้ากีตาร์ร้องเพลงร่วมกับ ไอซ์–อามีนา และ แจ๊ค–จักรพันธ์ ไม่หมดแค...
  • เชียร์ ปัดไปรักษาแผลใจที่ฮานอย ยันหนุ่มปริศนาไม่ใช่ กันต์
    เชียร์ ปัดไปรักษาแผลใจที่ฮานอย ยันหนุ่มปริศนาไม่ใช่ กันต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »