ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมรัตติชี้คูตินโญ่ซบหงส์ได้ประโยชน์ทุกฝ่าย

โมรัตติชี้คูตินโญ่ซบหงส์ได้ประโยชน์ทุกฝ่าย

Posted 28/01/2013 by siamsport

 

มัสซิโม่ โมรัตติ บอสใหญ่ "เนรัซซูรี่" อินเตอร์ มิลาน ยันเองเตรียมปล่อยฟิลิปป์ คูตินโญ่ ปีกจอมเลื้อย ไปโชว์ลีลาแซมบ้ากับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อหากการย้ายทีมสำเร็จจะเป็นเรื่องดีสำหรับทุกฝ่ายทั้งตัวนักเตะเองและสโมสรที่จะมีเงินไปซื้อแข้งใหม่ต่อไป

มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสรอินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา แสดงความมั่นใจว่า การทำสัญญาขาย ฟิลิปป์ คูตินโญ่ กองกลางบราซิเลี่ยน ไปให้กับ ลิเวอร์พูล มหาอำนาจลูกหนังแดนผู้ดีนั้น จะเป็นผลดีสำหรับทุกฝ่าย
 
 มีกระแสข่าวลือช่วงต้นสัปดาห์ก่อนว่า "หงส์แดง" กำลังจะคว้าตัวปีกดาวรุ่งมาร่วมทีม หลังจากตกลงค่าตัวกับ "งูใหญ่" เรียบร้อยแล้ว ซึ่งดูเหมือนว่า ทีมจากอิตาลี จะวางแผนอนาคตโดยปราศจากมิดฟิลด์วัย 20 กะรัตไว้แล้วเช่นกัน
 
โมรัตติ เปิดเผยว่า พวกเขาจะใช้เงินที่ขาย คูตินโญ่ ออกจากทีมไปเสริมความแข็งแกร่งให้กับขุมกำลังต่อไป "การทำสัญญาสำหรับคูตินโญ่ ไปอยู่กับลิเวอร์พูลนั้น เป็นโอกาสของทั้งอินเตอร์ และตัวนักเตะเอง พวกเราพอใจกับจำนวนเงินในข้อเสนอ และคูตินโญ่ จะพบพื้นที่ว่างที่เขาไม่มีที่นี่ และจากนั้น เราก็มีโอกาสเสริมทีมบ้าง"
 
 หากการทำสัญญาประสบความสำเร็จนั้น คูตินโญ่ จะกลายเป็นนักเตะใหม่รายที่ 2 ของ "เดอะ เร้ดส์" ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะมกราคมนี้ หลังจากพวกเขาควักเงิน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) คว้าตัวดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกจอมเลี้ยง มาจากเชลซี เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!หงส์ใกล้คว้าคูตินโญ่หลังงูใหญ่โอเคค่าตัว
    สื่อเมืองผู้ดีเผย ลิเวอร์พูล ขยับเข้าใกล้กับการคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางวัยกระเตาะ อินเตอร์ มิลาน หลังสามารถตกลงค่าตัวกันได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และดาวเตะชาวแซมบ้า จะเดินทางมาพูดคุยยังถิ่นแอนฟิลด์ ในอีก 2-3 วันข้างหน้า แม้ได้รับความสนใจจาก เซาธ์แฮมป์ตัน อยู่ด้วยเช่นกันก็ตาม
  • งูส่อขายคูตินโญ่ให้นักบุญหาเงินซื้อเปาลินโญ่
    สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ประโคมข่าว "งูใหญ่" เตรียมตัดสินใจขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์เลือดแซมบ้า ให้กับ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน หลังจะได้ข้อเสนอถึง 12 ล้านยูโร เพื่อนำเงินก้อนนี้ไปสมทบทุนเป็นข้อเสนอ 18 ล้านยูโร ยื่นซื้อ เปาลินโญ่ ห้องเครื่องตัวเก่งของ โครินเธียนส์
  • โรม่า 2:1 อินเตอร์ มิลาน
    "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ฟอร์มดุเปิดรังเฉือน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน 2:1 ในศึกฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นักแรก เมื่อวันพุธที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา
  • นากาโตโมะรับเป็นเกียรติมีข่าวกับชุดขาว
    ยูโตะ นากาโตโมะ ฟูลแบ็กจอมบุก อินเตอร์ มิลาน เผยเป็นเกียรติอย่างสูงเลยที่มีข่าวกับ เรอัล มาดริด แต่ย้ำตอนนี้ไม่คิดถึงเรื่องอื่น นอกจากการทำผลงานให้ดีกับต้นสังกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »