ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “ง้วน”หวัง“กิเลน”ใจอ่อนปล่อย มาสุข เข้ารังนักใหญ่

“ง้วน”หวัง“กิเลน”ใจอ่อนปล่อย มาสุข เข้ารังนักใหญ่

Posted 28/01/2013 by goal.com

 

สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ออกแนวลูกอ้อนหวัง “ย็อคก้า” จะใจดีปล่อยตัวอดีตศิษย์เก่าในคาถาอย่าง ศราวุฒิ มาสุข มาร่วมถิ่นชัยนาท เอฟซี

“โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือใหญ่ของ “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท เอฟซี ทีมดังในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่าทางสโมสรกำลังทุ่มเต็มกำลังเพื่อคว้าตัวนักเตะแนวรุกสัญชาติไทยเข้ามาเสริม อีกหนึ่งราย ซึ่งคนที่ล็อกเป้าอยากจะดึงเข้ามาร่วมทีมมากที่สุดขณะนี้คือ “เจ้าหนุ่ย” ศราวุฒิ มาสุข กองหน้ากึ่งปีกความเร็วจรวด จาก “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด


ในส่วนของโควตาผู้เล่นต่างชาตินั้น “โค้ชง้วน” ไม่ได้มีความรู้สึกกังวลใจแต่อย่างใด แต่ในรายของนักเตะไทย กุนซือใหญ่ของ ชัยนาท เอฟซี กล่าวว่าหาได้ไม่ง่ายนัก ซึ่งคนที่ถูกสเป็คเขาอย่างยิ่งคืออดีตนักเตะของ วัย 22 ปีรายนี้

สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กล่าวว่า ขณะนี้นักเตะต่างชาตินั้นใกล้เต็มโควตาแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้เพิ่งเซ็นสัญญากับ วาเลรี่ เฮี๊ยก เข้ามาเป็นรายล่าสุด ส่วนนักเตะไทยที่ตนมองและอยากได้มานานแล้วคือ ศราวุฒิ มาสุข วัย 22 ปี เนื่องจากเป็นผู้เล่นที่มีความเร็วสูงและเล่นได้ทั้งปีกซ้าย – ขวา อีกทั้งยังมีทักษะที่ยอดเยี่ยม แต่ทั้งนี้ก็ต้องลุ้นว่า “ย็อคก้า” สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือเมืองทองฯ ยูไนเต็ด จะใช้งานอดีตดาวเตะจามจุรี ยูไนเต็ดหรือไม่

“ผมเคยได้คุยกับทางบอร์ดของเมืองทองฯ มาบ้างแล้ว ว่าถ้าเป็นไปได้ ผมอยากจะได้ “เจ้าหนุ่ย” มาร่วมถิ่นเขาพลอง สเตเดี้ยม จริงๆ“

“อย่างไรก็ตามมันก็ต้องขึ้นอยู่กับ “ย็อคก้า” เพราะก่อนหน้านี้ผมก็พอได้ยินมาเหมือนกันว่า มีหลายทีมสนใจในตัวของ ศราวุฒิ ทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งในอนาคตก็ต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าเราจะได้ตัวเขามาร่วมทีมหรือเปล่า” โค้ชง้วน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »