ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัลเลนรับหงส์ห่วยเองสมควรพ่ายโอลด์แฮม

อัลเลนรับหงส์ห่วยเองสมควรพ่ายโอลด์แฮม

Posted 29/01/2013 by siamsport

 

โจ อัลเลน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ก้มหน้ารับ ต้นสังกัดเล่นกันได้แย่มากๆ จนสมควรตกรอบ 4 ของศึก เอฟเอ คัพ แบบสุดช็อก ด้วยน้ำมือของ โอลด์แฮม 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแล้ว ชี้ การเปลี่ยนทีมหลายตำแหน่งไม่ใช่ข้ออ้างที่ดีพอ พร้อมเผย ไม่รู้สึกยินดีเท่าไหร่เลยที่ทำประตูแรกในสีเสื้อของ "หงส์แดง" ได้ เพราะสุดท้ายมันก็ไม่อาจช่วยให้ทีมรอดจากความปราชัยได้

โจ อัลเลน กองกลางชาวเวลส์ของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ทีมของตนสมควรเป็นฝ่ายแพ้ โอลด์แฮม แอธเลติก สโมสรจากศึกลีก วัน 2-3 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่สนาม บาวน์ดารี่ พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมาแล้ว เนื่องจาก "หงส์แดง" เล่นกันได้แย่เอง

ความปราชัยแบบสุดช็อกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้นี่เป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี ที่ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ต้องจอดป้ายในศึก เอฟเอ คัพ ด้วยน้ำมือของทีมที่ไม่ได้มาจาก 2 ลีกสูงสุดของเกาะอังกฤษ โดยครั้งสุดท้ายที่เกิดเรื่องอย่างนั้นขึ้น ก็คือการที่พวกเขาพ่าย โบลตัน วันเดอเรอร์ส ที่ตอนนั้นอยู่ในระดับ ดิวิชั่น 2 (ลีก วัน ในปัจจุบัน) ในการแข่งรอบ 3 นัดรีเพลย์ ไปด้วยสกอร์ 0-2 เมื่อซีซั่น 1992-93 ซึ่งแข้งวัย 22 ปีเผยว่า ตนยังไม่ทันตั้งตัวที่จะเจอเรื่องแบบนั้นรวดเร็วอย่างนี้

อดีตมิดฟิลด์ สวอนซี ซิตี้ ให้สัมภาษณ์กับ "ลิเวอร์พูล เอ็คโค่" สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดีว่า "มันเป็นความรู้สึกที่แย่ที่สุดในโลกฟุตบอลเลย นี่คือเกมที่คุณต้องมีสภาพจิตใจที่ดีตลอดทั้งเกม แต่เราเริ่มเกมกันได้ช้ามากๆ การเสีย 3 ประตูไปในแบบที่เราทำไปนั้น คือสิ่งที่น่าผิดหวังสุดๆ ที่จริงแล้วเราอยากทำผลงานให้ดีในศึกเอฟเอ คัพ แต่ตอนนี้เรากลับต้องตกรอบไปแล้ว"

"ผมไม่คิดว่าเราไปประมาทพวกเขาหรอก ทว่าเมื่อคุณโดนเขี่ยตกรอบด้วยน้ำมือของทีมใน ลีก วัน มันก็หมายความว่าต้องมีอะไรบางอย่างที่ผิดพลาดไป แต่ที่พูดย่างนี้ไม่ได้หมายความว่าผมจะดูหมิ่น โอลด์แฮม หรอกนะ การแพ้ครั้งนี้เป็นเรื่องที่เจ็บปวดสุดๆ และผมก็รู้สึกสงสารแฟนบอลของเรามาก เป็นอีกครั้งที่พวกเขาเดินทางตามมาเชียร์เราหลายพันคน แต่ต้องกลับบ้านไปด้วยความผิดหวังสุดขีด" อัลเลน ระบุ

ทั้งนี้ ถึงแม้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมหนุ่มของ ลิเวอร์พูล จะมีการเปลี่ยนทีมถึง 6 ตำแหน่ง ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจาก "หงส์แดง" มีโปรแกรมสำคัญที่ต้องบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ในเกมลีก วันพุธที่ 30 มกราคมนี้ แต่ อัลเลน ยืนยันว่า นั่นไม่ใช่ข้อแก้ตัวสำหรับผลงานอันชวนส่ายหัวของทีม

"เรายังลงไปเล่น (เกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา) ด้วยทีมที่แข็งแกร่งมากๆ อยู่ ผู้จัดการทีมมีการปรับเปลี่ยนทีมก็จริง แต่สำหรับพวกเราที่ได้ลงเล่นแทนตัวจริงนั้น มันเป็นโอกาสที่จะสร้างความประทับใจ และแสดงให้เห็นว่า เราสมควรที่จะได้ลงเล่น แต่ตอนนี้หลายคนจะมองไปที่พวกเขาเอง และรู้สึกผิดหวังที่พวกเขาไม่ได้คว้าโอกาสนั้นเอาไว้เหมือนกับที่พวกเขาควรจะทำได้" กองกลางทีมชาติเวลส์ เผย

ในเกมที่แพ้ โอลด์แฮม นั้น อัลเลน ยิงตีตื้นไล่มาเป็น 2-3 ให้กับต้นสังกัดได้ ซึ่งนี่นับเป็นประตูแรกที่เขาทำได้ในสีเสื้อของ "หงส์แดง" อีกด้วย อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 22 ปี เผยว่า ตนไม่ได้รู้สึกยินดีปรีดากับเรื่องนั้นเลย เพราะทีมต้องเป็นฝ่ายแพ้ไปในที่สุด "ผมจะพอใจจากประตูนั้นไม่ได้หรอก มันแทบจะไม่เกี่ยวข้องกันเลย ตอนนี้เราต้องตกรอบไปแล้ว ดังนั้นมัน (ประตูที่ทำได้) จึงไม่มีความหมายโดยสิ้นเชิง ในตอนนั้นมันทำให้เรามีโอกาสที่จะกลับสู่เกมได้ แต่เราก็ไม่สามารถทำเพิ่มอีกลูกได้"

"เราเล่นกันได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง ภายหลังที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กับ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ถูกเปลี่ยนตัวลงมาแล้ว จังหวะที่ สตีวี่ (เจอร์ราร์ด) ยิงไปชนคานในช่วงท้ายเกมคือสิ่งที่สรุปวันของเราได้ในหลายทาง เราเสียประตูกันง่ายมากๆ คุณไม่สามารถปล่อยให้ทีมไหนก็ตามขึ้นนำ 3-1 อย่างนั้นได้เลย เราทำให้ตัวเองต้องเจองานยากกันเอง" อัลเลน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »