ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าซวยแล้ว!เอฟเอตั้งข้อหากรณีจวกไลน์แมน

ป๋าซวยแล้ว!เอฟเอตั้งข้อหากรณีจวกไลน์แมน

Posted 30/01/2013 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด งานเข้าเพราะปากแท้ๆ !! หลัง สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ตั้งข้อหากรณีที่ "ป๋า" จวกผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ไม่ยอมยกธงให้ เวย์น รูนี่ย์ ได้จุดโทษ ในเกมเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 เมื่อกลางเดือนม.ค.นี้

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) แถลงการณ์ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ 29 มกราคมที่ผ่านมาว่า ได้ตั้งข้อหา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ก หลังเจ้าตัววิพากษ์วิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ช่วยผู้ตัดสินในเกมเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 ช่วงกลางเดือนม.ค.นี้

แถลงการณ์ของเอฟเอ ระบุว่า "วันนี้ (วันอังคารที่ 29 ม.ค.) สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ได้ตั้งข้อหา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กรณีที่เกี่ยวพันกับการให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ม.ค. 2013"

"การกล่าวร้ายของผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นการฝ่าฝืนกฎ อี 3 ของ เอฟเอ ในการที่เขาพูดเป็นนัยว่าผู้ช่วยผู้ตัดสินลำเอียง เฟอร์กูสัน มีเวลาจนถึง 16.00 น. (23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) ของวันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2013 เพื่อตอบรับข้อกล่าวหานี้"

ทั้งนี้ บรมกุนซือ "ผีแดง" ได้ให้สัมภาษณ์ด้วยการแสดงความไม่พอใจในการทำหน้าที่ของ ไซม่อน เบ็ค ผู้ช่วยผู้ตัดสินคนหนึ่ง ในเกมลีกแมตช์ดังกล่าว หลังจากที่มีอยู่จังหวะหนึ่งที่ เวย์น รูนี่ย์ ล้มลงไปในกรอบเขตโทษ ซึ่งหาก "ปีศาจแดง" ได้ลูกจุดโทษแล้วนั้น พวกเขาก็มีโอกาสที่จะนำห่างเป็น 2-0 ได้เลย แต่ว่า เบ็ค ไม่ยอมสะบัดธงขึ้นมา ซึ่งนี่ทำให้กุนซือชาวสกอตต์ฉุนมาก และสุดท้ายเกมนี้จบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รับน้อง!ป๋าบอกไม่รู้จักกุนซือใหม่นักบุญ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ฤกษ์ต้อนรับน้องใหม่อย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ป้ายแดงของ เซาธ์แฮมป์ตัน โดยเปิดสงครามจิตวิทยาก่อนเกมที่จะพบกันเลยว่าแทบจะไม่รู้จักว่าเขาเป็นใคร พร้อมทั้งเหน็บประธานสโมสรของพวกเขาว่าเป็นพวกที่เข้าใจได้ยากสำหรับการปลด ไนเจล แอ็ดกิ้นส์ แบบช็อกแฟนบอล
  • โจนส์หวังยึดตัวจริงเซนเตอร์แบ็กทัพผีแดง
    ฟิล โจนส์ กองหลังอนาคตไกลของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยอยากจองตัวจริงในตำแหน่งปราการหลังตัวกลาง เนื่องจากเป็นตำแหน่งที่ตนถนัดที่สุดและจะทำผลงานได้ดีขึ้น แต่ยืนยันไม่มีปัญหากับการเป็นแข้งสารพัดประโยชน์ เนื่องจากแค่ได้รับเลือกลงสนามก็มีความสุขแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »