ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เซ็นคูตินโญ่แล้ว!เปิดตัวสวมเสื้อเบอร์10

หงส์เซ็นคูตินโญ่แล้ว!เปิดตัวสวมเสื้อเบอร์10

Posted 31/01/2013 by siamsport

 

ฟิลิปป์ คูตินโญ่ กองกลางชาวบราซิลของ อินเตอร์ มิลาน บรรลุข้อตกลงย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากเขาชูเสื้อของทีมใหม่ถ่ายรูปโชว์เรียบร้อยแล้ว

"หงส์แดง" บรรลุข้อตกลงค่าตัว 8.5 ล้านปอนด์ (425 ล้านบาท) กับ "งูใหญ่" สำหรับการคว้าจอมทัพบราซิเลี่ยน เรียบร้อยแล้ว มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสรอินเตอร์ เชื่อว่า การย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก น่าจะเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมของกองกลางวัย 20 ที่จะได้รับโอกาสลงสนามพัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง หลังย้ายมาอยู่ในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ตั้งแต่อายุ 16 ปี

สำหรับ คูตินโญ่ เดินทางมาถึง ลิเวอร์พูล หลายวันแล้วซึ่งเขาเพิ่งเข้ารับการตรวจร่างกายเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และจัดการรายละเอียดการย้ายทีมอีกเล็กน้อย โดยล่าสุดเขาเพิ่งได้รับเวิร์ก เพอร์มิต (ใบอนุญาตทำงาน) ในประเทศอังกฤษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อล 2-2 ลิเวอร์พูล
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ฮึดสู้หลังเป็นฝ่ายตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมเยือน 0-2 แต่ทวงคืนทีเดียวสองลูกรวดในช่วงครึ่งหลัง จบเกมเสมอกันไป 2-2 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้มแบบสุดมัน ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา
  • ค็อปยิ้ม!คูตินโญ่ชูเสื้อรอเปิดตัววันนี้
    สาวก "เดอะ ค็อป" เตรียมเฮให้สนั่นเมื่อกำลังจะได้ตัวฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลเมคเกอร์ดาวโรจน์มาโชว์ลีลากระชากลากเลื้อยในถิ่นแอนฟิลด์ในวันพุธนี้ หลังเจ้าตัวเข้ารับการตรวจร่างกายพร้อมได้รับใบอนุญาตทำงานแถมชูเสื้อทีมใหม่เรียบร้อย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • เดือด!ปืนฟัดหงส์,โพดี้-ชิรูด์วัดซัวเรซ-เจิด
    ศึกระดับยักษ์ชนยักษ์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมขนทัพเต็มอัตราศึกนำแผงล่าตาข่ายโดย ลูคัส โพดอลสกี้ กับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เกมเปิดถิ่นรับการมาเยือนของ ขวัญใจมหาชน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะนำเคลื่อนพลหนุนคมแข้งล่าสกอร์ หลุยส์ ซัวเรซ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 30 ม.ค. ศกนี้
  • อัลเลนรับหงส์ห่วยเองสมควรพ่ายโอลด์แฮม
    โจ อัลเลน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ก้มหน้ารับ ต้นสังกัดเล่นกันได้แย่มากๆ จนสมควรตกรอบ 4 ของศึก เอฟเอ คัพ แบบสุดช็อก ด้วยน้ำมือของ โอลด์แฮม 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแล้ว ชี้ การเปลี่ยนทีมหลายตำแหน่งไม่ใช่ข้ออ้างที่ดีพอ พร้อมเผย ไม่รู้สึกยินดีเท่าไหร่เลยที่ทำประตูแรกในสีเสื้อของ "หงส์แดง" ได้ เพราะสุดท้ายมันก็ไม่อาจช่วยให้ทีมรอดจากความปราชัยได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »