ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค็อปยิ้ม!คูตินโญ่ชูเสื้อรอเปิดตัววันนี้

ค็อปยิ้ม!คูตินโญ่ชูเสื้อรอเปิดตัววันนี้

Posted 30/01/2013 by siamsport

 

สาวก "เดอะ ค็อป" เตรียมเฮให้สนั่นเมื่อกำลังจะได้ตัวฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลเมคเกอร์ดาวโรจน์มาโชว์ลีลากระชากลากเลื้อยในถิ่นแอนฟิลด์ในวันพุธนี้ หลังเจ้าตัวเข้ารับการตรวจร่างกายพร้อมได้รับใบอนุญาตทำงานแถมชูเสื้อทีมใหม่เรียบร้อย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางชาวบราซิลของอินเตอร์ มิลาน ยอดทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ส่อแววบรรลุข้อตกลงย้ายไปอยู่กับลิเวอร์พูล มหาอำนาจลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเป็นทางการในวันพุธที่ 30 มกราคมนี้ หลังจากเขาชูเสื้อของว่าที่ทีมใหม่ถ่ายรูปโชว์เรียบร้อยแล้ว เมื่อคืนวันอังคารที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา
 
"หงส์แดง" บรรลุข้อตกลงค่าตัว 8.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 425 ล้านบาท) กับ "งูใหญ่" สำหรับการคว้าจอมทัพบราซิเลี่ยน เรียบร้อยแล้ว โดยเขาได้รับความสนใจจากเซาธ์แฮมป์ตัน ทีมจากเมืองผู้ดีด้วยเช่นกัน

มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสรอินเตอร์ เชื่อว่า การย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก น่าจะเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมของกองกลางวัย 20 กะรัต ที่จะได้รับโอกาสลงสนามพัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง หลังย้ายมาอยู่ในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ตั้งแต่อายุ 16 ปี
 
สำหรับคูตินโญ่นั้น เดินทางมาถึงลิเวอร์พูล หลายวันแล้วซึ่งเขาเพิ่งเข้ารับการตรวจร่างกายเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และจัดการรายละเอียดการย้ายทีมอีกเล็กน้อย โดยล่าสุดเขาเพิ่งได้รับเวิร์ก เพอร์มิต (ใบอนุญาตทำงาน) ในประเทศอังกฤษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือด!ปืนฟัดหงส์,โพดี้-ชิรูด์วัดซัวเรซ-เจิด
    ศึกระดับยักษ์ชนยักษ์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมขนทัพเต็มอัตราศึกนำแผงล่าตาข่ายโดย ลูคัส โพดอลสกี้ กับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เกมเปิดถิ่นรับการมาเยือนของ ขวัญใจมหาชน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะนำเคลื่อนพลหนุนคมแข้งล่าสกอร์ หลุยส์ ซัวเรซ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 30 ม.ค. ศกนี้
  • อัลเลนรับหงส์ห่วยเองสมควรพ่ายโอลด์แฮม
    โจ อัลเลน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ก้มหน้ารับ ต้นสังกัดเล่นกันได้แย่มากๆ จนสมควรตกรอบ 4 ของศึก เอฟเอ คัพ แบบสุดช็อก ด้วยน้ำมือของ โอลด์แฮม 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแล้ว ชี้ การเปลี่ยนทีมหลายตำแหน่งไม่ใช่ข้ออ้างที่ดีพอ พร้อมเผย ไม่รู้สึกยินดีเท่าไหร่เลยที่ทำประตูแรกในสีเสื้อของ "หงส์แดง" ได้ เพราะสุดท้ายมันก็ไม่อาจช่วยให้ทีมรอดจากความปราชัยได้
  • มาเอง!บีร็อดยันหงส์หวังซิวคูตินโญ่จริง
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เปิดปากเอง ตอนนี้ทีมของตนกำลังเดินหน้าคุยเพื่อซิว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ อินเตอร์ มาร่วมก๊วนให้ได้จริง แต่ยัน การพ่าย โอลด์แฮม แบบพลิกล็อก 2-3 ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ไม่ได้หมายความว่าทีมของตนควรรีบโดดลงไปช็อปแข้งหน้าใหม่เพิ่มแต่อย่างใด
  • บี-ร็อดรับสภาพหงส์ไม่ดีพอเกมพ่ายโอลด์แฮม
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยทีมยังไม่ดีพอที่จะชนะ ในแมตช์พ่าย โอลด์แฮม 2-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมแสดงความยินดีกับทีมคู่แข่งที่ได้ทะลุเข้ารอบต่อไป พร้อมปกป้องแท็กติกตัวเอง ที่ไม่ส่ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ลงสนามตั้งแต่ต้นเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »