ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โม"นางเอกน้องใหม่งานชุก

"โม"นางเอกน้องใหม่งานชุก

Posted 02/02/2013 by siamdara

ถึงจะได้เล่นละครไปไม่กี่เรื่องแต่ก็มีแฟนคลับไม่น้อยเลยสำหรับนางเอกหน้าใสวัย 21 ปี "โม" มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ นักแสดงสาวที่แจ้งเกิดจาก ลิขิตฟ้าชะตาดิน ซึ่งล่าสุดในปี 2013 นี้เธอฮอตไม่เบาเลยทีเดียวเพราะเตรียมมีผลงานลงจอโทรทัศน์ให้ได้ชมกันถึง 2 เรื่องกับ "แผนรัก แผนร้าย" และ "มารกามเทพ" ซึ่งต้องลุ้นกันว่าผลงานของเธอจะถูกใจผู้ชมมากน้อยแค่ไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ได๋-ไดอาน่า"ฮอตรับตรุษจีน
    ปกติสาว "ได๋" ไดอาน่า จงจินตนาการ นับเป็นพิธีกรคิวฮอตอยู่แล้ว ยิ่งช่วงตรุษจีนนี้ดูเหมือนจะยิ่งฮอตเพิ่มขึ้นอีกเป็นเท่าตัวเพราะนอกจากจะเก่งในเรื่องของการเอนเตอร์เทนผู้ชมแล้วยังพูดภาษาจีนได้อีกด้วยเรียกว่าทั้งสวยและมากความสามารถจริงๆ แหละสาวคนนี้
  • โซฟี เทอร์เนอร์ เซ็กซี่ชวนตะลึง
    เซ็กซี่วันนี้เรียกว่าสาวเจ้าเธอเซ็กซี่โดดเด่นมาแต่ไกล นำมาโดยสะโพกกลมกลึงตึงเปรี๊ยะ โซฟี เทอร์เนอร์ นางแบบหุ่นเอ็กซ์ชาวออสเตรเลีย วัย 28 ปี เริงร่าน้ำทะเลท้าทายสายตาหนุ่มๆ กามฉกรรจ์ที่เชื่อว่าร้อยทั้งร้อยต่างตะลึงตึงๆ กับความอวบอึ๋มของเธอทั้งนั้น
  • แพนเค้ก ขอโทษ ไม่มีโจรขึ้นบ้าน
    มารดาของ"แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์"นางเอกสาว แถลงข่าวขอโทษสื่อมวลชน เพื่อชี้แจงว่าไม่มีขโมยขึ้นบ้านตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ และได้ทรัพย์สินคืนแล้ว โดยระบุว่าเข้าใจผิดคลาดเคลื่อนเรื่องสถานที่เก็บทรัพย์สิน
  • เป้ ปัด ซุ่มคบ ยิปโซ ย้ำโสดสนิท
    พระเอกมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ โต้! ซุ่มเงียบคบนางเอกสาว ยิปโซ รมิตา แต่รับสนิท แถมไม่ปฏิเสธ! ควงกันทานข้าว-ดูหนัง บอกในฐานะพี่น้อง ยันไม่มีทางพัฒนาเกินกว่านี้แน่นอน ส่วนเรื่องหัวใจเจ้าตัวบอกว่าช่วงนี้ยังโสดเหมือนเดิม โอดไร้เวลาหาสาวมาดูใจ !!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »