ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''บีเบอร์''โสดงุ่นง่าน นัดกิ๊กนร.พยาบาล หวังเคลมคลายเหงา

''บีเบอร์''โสดงุ่นง่าน นัดกิ๊กนร.พยาบาล หวังเคลมคลายเหงา

Posted 03/02/2013 by siamdara

 

    มีของดีกับตัวแต่ไม่เห็นคุณค่า ตอนนี้ จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์หนุ่มคนดัง เลยต้องอยู่อย่างเงียบเหงาคนเดียว นับตั้งแต่โดน เซเลน่า โกเมซ ดารา-นักร้องสาวสวย ตัดหางปล่อยวัด แต่ก็ไม่ได้มีทีท่าว่าจะสำนึกแต่อย่างใด เพราะก่อนหน้านี้โดนเแฉว่า นัดดูดกัญชา ลิล ทวิสต์ แร็พเปอร์ขาโจ๋ พ่วงด้วยแอบซั่มกับ มิลิน ''มิมี่'' เจนเซ่น นักเรียนพยาบาล ล่าสุด บีเบอร์ โดนแฉอีกว่า พยายามนัด สาวเจ้าให้มาสนุกสนานหวานซึ้งกันอีกรอบ

    ข่าวคราวของ บีเบอร์ กับ มิมี่ นั้นเกิดขึ้นมาหลังจากที่เขาโดน เซเลน่า เฉดไสหัวไปให้พ้นๆ โดนลือให้แซดว่า มิมี่ อาจเป็นตัวการ เพราะเชื่อว่าเธอมีความสัมพันธ์กับ บีเบอร์ ที่โรงแรม โฟร์ ซีซั่น เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม โดยตอนนั้นว่ากันว่า พวกเขารวมถึง มิมี่ มาที่โรงแรมโฟร์ซีซั่น แถมมีการชวนกันไปหาซื้อกัญชา ไปหาอะไรรองท้องที่ แม็กโดนัลด์ ตามด้วยไปเที่ยวบ้านของ บีเบอร์ ก่อนที่จะกลับมาสังสรรค์ที่โรงแรม ซึ่งลือให้แซดว่า บีเบอร์ กับ มิมี่ มีอะไรกันอย่างเร่าร้อน
     
    นับจากนั้น บีเบอร์ กับ มิมี่ ก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย แต่อย่างที่บอกว่า ตอนนี้ไม่มี โกเมซ ให้หวานหรือทำมุกเลี่ยนใส่ บีเบอร์เลยเหงาใจ จนโดนเม้าท์ว่าแอบติดต่อขอเจอ มิมี่ อีกสักรอบ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา แหล่งข่าวบอกว่า ''ที่แน่ๆ เลยก็คือ จัสติน ติดอกติดใจเธอมาก เพราะว่าเขาพยายามจะชวนเธอออกมาเที่ยวอีกครั้ง จัสติน กับ ลิล ทวิสต์ กลับไปที่โรงแรมโฟร์ ซีซั่น และโทร.ไปหาเพื่อนๆ ของ มิมี่ เพื่อถามดูว่าพวกเขาจะออกมาเจอกันที่โรงแรมได้มั้ย''
      
    กลับมาเจอกันเที่ยวนี้คาดว่า บีเบอร์ คงจัดเต็มกว่าเดิม เพราะโสดสนิท ผิดกับครั้งแรกที่ยังคบกับ โกเมซ อยู่ แหล่งข่าวแฉต่อไปว่า ''จัสติน กับ มิลิน ไม่ได้เจอกันอีกเลยตั้งแต่อยู่ด้วยกันในคืนวันนั้น แต่ตอนนี้ จัสติน โสดสนิทแล้ว เขาไม่ต้องกลัวจะทำอะไรผิดแบบครั้งก่อน มิมี่ เองก็รู้แล้วว่า จัสติน อยากเจอเธอ และบอกเพื่อนๆ ว่าเธอเองก็อยากได้โอกาสจาก จัสติน อีกสักรอบ แต่พอดีตอนนี้เธอติดถ่ายละคนใน ไมอามี่''
     
    แรกเริ่มเดิมที มิมี่ นั้นเป็นนักเรียนพยาบาลธรรมดาๆ นั่นแหละ แต่พอมีข่าวเป็นมือที่สามทำให้ เซเลน่า โกเมซ เฉดหัว บีเบอร์ ทิ้ง เธอก็ได้รับการติดต่อให้มาเล่นรายการเรียลลิตี้ ''Bad Girls Club'' ซึ่งถ่ายทำกันที่ ไมอามี่ และ มิมี่ ก็เคยทวีตแสดงความตื่นเต้นให้เพื่อนๆ รับรู้แล้ว ขณะที่ นาตาลี นันน์ หนึ่งสาวซ่าประจำรายการ กล่าวถึง มิมี่ ที่มาร่วมรายการเพราะข่าวดังกล่าวว่า ''หลังจากมีข่าวใน สตาร์ แม็กกาซีน เธอก็ถูกดึงมาร่วมรายการ เธอเป็น แบดเกิร์ล แน่นอนจากไปกิ๊กกับ จัสติน แต่ก็ไม่แสบเท่าฉันหรอก เธอคิดว่า จัสติน เป็นคนน่ารัก และรู้ว่าแม้พวกเขาจะแอบมากิ๊กกันเพราะ เซเลน่า แต่เธอก็อดตื่นเต้นไม่ได้ที่จะได้โอกาสอีกครั้ง''
     
    ทั้งนี้ว่ากันว่า บีเบอร์ ไม่ใส่เสื้อผ้าตลอดเวลาที่เล่นซุกซนกับ นักศึกษาสาววัย 22 ปี และนั่นนับเป็นอีกครั้งที่ บีเบอร์ ต้องเจอปัญหารับปี 2013 ปีชงของเจ้าตัว เพราะถ้าหากยังจำกันได้ ''สยามดารา'' เพิ่งจะประโคมข่าวไปเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมาว่า เจ้าของเพลงฮิต ''Baby'' เล่นไปพี้กัญชากับเพื่อนๆ หลังจากที่เขาต้องเลิกรากับ โกเมซ ไปในตอนที่ฉลองปีใหม่ จนทีมงานปวดหัว กลัวอนาคตวูบจากการมีภาพลักษณ์ฉาวโฉ่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''นัท มีเรีย'' ขาวสะท้านใจ
    ยังสวยเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ สำหรับนางเอกสาว ''นัท มีเรีย'' ที่นอกจากจะเป็นสาวที่หน้าตาสะสวยราวกับตุ๊กตาแล้ว ความขาวของเธอยังเป็นเสน่ห์ชวนให้มองพิชิตใจหนุ่มๆ ให้ละลายกันเป็นแถว เห็นแล้วก็อิจฉาหนุ่ม ''อั้ม-อธิชาติ'' เหลือเกินที่มีหวานใจเลิศเลอเพอร์เฟกต์ขนาดนี้
  • ฉกมือถือนางเอก ‘ตาล-กัญญา’ เสียรู้กลาง
    อยู่ๆ ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่ทำให้นางเอกช่อง 7 อย่าง “ตาล” กัญญา รัตนเพชร์ ถึงกับอึ้งไปเลย เมื่อเจอพวกมิชฉาชีพขโมยโทรศัพท์มือถือไอโฟนไปต่อหน้า ทั้งนี้นางเอกสาวเล่าถึงวินาทีที่เกิดเหตุการณ์ให้ฟังว่า
  • ''เจ๊จิ๊ก''โชว์เป้านัว''ต๊อบ''เมินคนด่า
    ''เจ๊จิ๊ก-เนาวรัตน์'' จัดเต็ม โชว์เลิฟซีนนอกสคริปต์ กับหนุ่มรุ่นลูก ''ต๊อบ-ชัยวัฒน์'' ไม่หวั่นกระแสวิจารณ์ตามหลัง ด้านดาราหนุ่มยืนยันไม่เคยคิดเกินกว่าพี่น้อง แต่ถ้าอายุเท่ากัน จีบไม่เหลือ
  • กระแต’ อวบอิ่ม อวดอึ๋มเซ็กซี่เล็กๆ
    เพิ่งจะโชว์ความเซ็กซี่แบบจัดเต็มในการโชว์ล้างรถไปคราวก่อน พอถึงคิวเพื่อนดาราสาว “หมิว” สิริลภัส กองตระการ ล้างรถบ้าง งานนี้ “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล ก็ยังแต่งตัวเซ็กซี่ตามสไตล์ถนัดมาร่วมงานด้วย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสีสันเพราะว่าประชันเพื่อนดาราสาวเซ็กซี่คนอื่นๆ ได้เป็นอย่างดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การมาร่วมงานด้วยชุดเดรสสั้นสีขาว เปิดโชว์หน้าอกหน้าใจอวบอึ๋มนั้น ก็มีแต่เสียงซุบซิบว่ารูปร่างของ สาวกระแต ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »