ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » DNAพ่อแรง!ลูกชายซีดานเล่นโหดถูกไล่ออก

DNAพ่อแรง!ลูกชายซีดานเล่นโหดถูกไล่ออก

Posted 03/02/2013 by rakball.net

 


     ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูจังหวะที่ เอ็นโซ่ ซีดาน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนแท้ๆของ ซีเนอดีน ซีดาน อดีตเพลเมกเกอร์ระดับตำนานของทีมชาติฝรั่งเศส ที่ไม่ได้ใช่แค่เพียงพรสวรรค์ทางลูกหนังเท่านั้น แต่ครานี้เพิ่มความดุดันและสไตล์การเข้าบอลที่หนักหน่วงลงไป หรือใส่อารมณ์หงุดหงิดที่ถอดแบบมาจากคุณพ่อทั้งหมดก็ว่าได้ทีเดียว

     
โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในศึกลูกหนังเอไอ คาสส์ อินเตอร์เนชั่นแนล คัพ อายุต่ำกว่า 18 ปี ในกรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ และ เอ็นโซ่ ลงเล่นในชุดเยาวชนของ รีล มาดริด พบกับทีมแอสพาย อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่ง เอ็นโซ่ ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามหลังเข้าสกัดแบบน่าเกลียดคาบลูกคาบดอกแถมยังแสดง อารมณ์ไม่พอใจออกมา และจะทำให้ตัวเขาหมดสิทธิ์ช่วยทีมในรอบก่อนรองชนะเลิศที่จะพบกับฟลูมิเนนเซ่

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอร์ควงมิชูเดเกียหลุดทัพกระทิงดุอุ่นจอมโหด
    เฟอร์นันโด ตอร์เรส ,มิชู และ ดาบิด เด เกีย จูงมือกันหลุดโผ 21 แข้งทีมชาติสเปน ชุดอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติอุรุกวัย ในวันพุธ ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้
  • หล่อ สปอร์ต ปารีส!เบ็คส์มอบค่าแรงให้มูลนิธิเด็ก
    หล่อ สปอร์ต ใจดี! เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวผู้ดีประกาศบริจาคเงินเดือนที่ได้กับเปแอสเชให้กับมูลนิธิสำหรับเด็กในกรุงปารีสทั้งหมด
  • จบข่าว!เบ็คส์เซ็น5เดือนซบเปแอสเชตามคาด
    นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ บิ๊กบอส ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ประกาศข่าวดีตอนนี้สโมสรจัดการเซ็นสัญญากับ เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์จอมปั่นฟรีคิก เป็นเวลา 5 เดือน จนถึงวันที่ 30 มิ.ย.นี้ เรียบร้อยแล้ว โดยถือเป็นเรื่องที่สุดยอดมากๆ ที่ได้ นักเตะมากประสบการณ์แบบนี้มาเสริมทัพ
  • เสิ่นหัวยันดร็อกละเมิดกฎเซ็นย้ายซบกาลาฯ
    เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ออกโรงยืนยันการประกาศย้ายไปอยู่กับ กาลาตาซาราย ของ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกชาวไอวอรี่โคสต์ เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นการกระทำที่ฝ่าฝืนเงื่อนไขในข้อตกลงที่นักเตะมีอยู่กับทีม ดังนั้นเพื่อเป็นการรักษาผลประโยชน์ และไม่ต้องการให้สังคมภายนอกมองว่าพวกตนเป็นคนโง่ จึงจำเป็นต้องยื่นเรื่องแก่ ฟีฟ่า ให้เป็นผู้พิจารณาหาบทสรุปที่ชัดเจนเกี่ยวกับประเด็นนี้ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »