ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มันโช่เชียร์ผีคว่ำชุดขาวเพื่อช่วยเรือไปในตัว

มันโช่เชียร์ผีคว่ำชุดขาวเพื่อช่วยเรือไปในตัว

Posted 04/02/2013 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เผย จะเชียร์ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ เรอัล มาดริด ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เพื่อที่จะทำให้ "ปีศาจแดง" มีโปรแกรมแน่นเอี้ยด และส่งผลให้มีโอกาสพลาดจนช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" ปาดหน้าคว้าแชมป์ลีกไปครอง แต่ชี้ ทีมของกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจองานสุดหินแน่ ในการดวลกับ "ราชันชุดขาว"

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ตนจะส่งแรงใจเชียร์ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริร่วมเมือง คว้าชัยเหนือ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ของวงการ ลา ลีกา สเปน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายให้ได้ หากนั่นทำให้ "ปีศาจแดง" ต้องมีโปรแกรมการแข่งขันหลายนัด

แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวต้องดวลกับ เรอัล มาดริด ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" โดยนัดแรกจะไปเตะกันที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว รังเหย้าของ "ราชันชุดขาว" ในวันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ ก่อนจะกลับไปเล่นนัดที่ 2 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด บ้านของ "ปีศาจแดง" ในวันอังคารที่ 5 มีนาคมนี้ ต่อไป

ทั้งนี้หากทีมของกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คว้าชัยเหนือ เรอัล มาดริด ได้ พวกเขาก็ต้องมีโปรแกรมลงเล่นมากกว่าเดิม และอาจส่งผลต่อการขับเคี่ยวแย่งแชมป์ลีกกับ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งนั่นทำให้ มันชินี่ เผยว่า ตนจะช่วยเชียร์ให้ "ปีศาจแดง" ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศของศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไป เพื่อหวังที่จะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีความกดดันเพิ่มขึ้นจนพลาดเอง และส่งผลให้ "เรือใบสีฟ้า" มีโอกาสแซงขึ้นมาคว้าแชมป์ลีกไปครองได้

กุนซือชาวอิตาเลียน ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "หากพวกเขาเอาชนะ เรอัล ได้ พวกเขาก็จะมีเกมให้เล่นอีก 2 นัด ดังนั้นผมจะไปเชียร์พวกเขา พร้อมกับจะโบกสะบัดธงสีแดง-ขาว ไปด้วย แต่การเล่นกับ เรอัล เป็นงานที่ยากมากๆ เพราะพวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของโลก"

"พวกเขา กับ บาร์ซ่า (บาร์เซโลน่า) คือทีมที่ดีที่สุดในโลก พวกเขามีนักเตะที่สุดยอด และประวัติศาสตร์ที่สุดมหัศจรรย์ มันจะเป็นงานที่ยากมากๆ สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะเอาชนะพวกเขาได้ เพราะพวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมจริงๆ" นายใหญ่วัย 48 ปี ระบุ โดยตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ มีแต้มตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ห่างถึง 9 แต้มแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »