ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮือฮา!บ่อนชูสโคลส์เต็งคุมโอลด์แฮม

ฮือฮา!บ่อนชูสโคลส์เต็งคุมโอลด์แฮม

Posted 05/02/2013 by siamsport

 

สกาย เบทบริษัทรับพนันของเมืองผู้ดีทำฮือฮาด้วยการกำหนดอัตราต่อรองให้ พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ทีมแมนฯ ยูไนเต็ดเป็นเต็งจ๋ากุนซือคนใหม่ของโอลด์แฮมแล้ว

ทีมในโซนท้ายตารางของลีกวันจำต้องมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่หลังจาก พอล ดิ๊กคอฟ ตัดสินใจลุกจากเก้าอี้เนื่องจากพาทีมบุกไปแพ้วอลล์ซอลล์เมื่อวันเสาร์แม้จะสร้างความช็อกคุมทีมเขี่ยลิเวอร์พูลตกรอบฟุตบอลเอฟเอ คัพได้ก็ตาม


ต่อกรณีดังกล่าว สกาย เบทได้กำหนดอัตราต่อรองใหม่ออกมาโดยยกให้สโคลส์เป็นเต็งจ๋าที่จะได้คุมทีมแห่งถิ่นบาวน์ดารี่ พาร์คที่ราคา  7-4 เนื่องจากเป็นที่รู้กันดีว่าสตาร์ทีมปีศาจแดงเป็นแฟนบอลโอลด์แฮมมาตลอดทั้งชีวิต
 
พร้อมกันนี้ กุนซือรายอื่นๆ ที่เชื่อว่ามีสิทธิ์ได้งานชิ้นนี้เช่นกันตามมุมมองของบริษัทรับพนันได้แก่ เอียน ดาววี่ อดีตนายใหญ่ของโอลด์แฮมเองซึ่งมีอัตราต่อรอง 9-2 และ จอห์น เชอริแดน 13-2 ขณะที่ ฟิล บราวน์ อดีตผู้จัดการทีมฮัลล์ ซิตี้ที่เคยเป็นเต็งหนึ่งมาก่อนที่ราคา 6-5 ถูกปรับราคาเพิ่มเป็น 8-1 แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวังติดธง!ริโออยากสวมชุดสิงโตคำรามอีกครั้ง
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังวัยเก๋าของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดปากเผยความในใจว่าต้องการหวนกลับไปลงสนามในนาม "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง พร้อมยืนยันว่าจะไม่ยอมแพ้และขอมุ่งมั่นต่อไปเพื่อที่จะได้รับโอกาสรับใช้ชาติก่อนปิดฉากอาชีพค้าแข้ง
  • ผีวางคิวอุ่นแข้งที่ฮ่องกงช่วงปรี-ซีซั่น
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางคิวไปอุ่นแข้งที่ฮ่องกง กับ คิตฉี ช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ หลังว่างเว้นไปนาน 8 ปี เพื่อเตรียมพร้อมก่อนเปิดซีซั่นหน้า ด้าน เดวิด กิลล์ ซีอีโอ "ปีศาจแดง" เผยสุดยินดีที่จะได้กลับไปอีกครั้งเพื่อเจอกับแฟนบอลมากมายที่นั่น
  • ยังไง!ราฟาเอลใช้สตั๊ดฟาบิโอลงฟัดฟูแล่ม
    "เดลี่ เมล์" หนังสือพิมพ์ชั้นนำประเทศอังกฤษ ออกมาตั้งข้อสังเกตว่าเหตุใด ราฟาเอล ดา ซิลวา ฟูลแบ็กบราซิเลี่ยนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงสวมสตั๊ดที่ปักชื่อของ "ฟาบิโอ" คู่ฝาแฝดลงสนาม ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบุกเฉือน "เจ้าสัวน้อย"ฟูแล่ม 1-0 ที่คราเวน ค็อทเทจ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • มันโช่เชียร์ผีคว่ำชุดขาวเพื่อช่วยเรือไปในตัว
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เผย จะเชียร์ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ เรอัล มาดริด ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เพื่อที่จะทำให้ "ปีศาจแดง" มีโปรแกรมแน่นเอี้ยด และส่งผลให้มีโอกาสพลาดจนช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" ปาดหน้าคว้าแชมป์ลีกไปครอง แต่ชี้ ทีมของกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจองานสุดหินแน่ ในการดวลกับ "ราชันชุดขาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »