ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีวางคิวอุ่นแข้งที่ฮ่องกงช่วงปรี-ซีซั่น

ผีวางคิวอุ่นแข้งที่ฮ่องกงช่วงปรี-ซีซั่น

Posted 05/02/2013 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางคิวไปอุ่นแข้งที่ฮ่องกง กับ คิตฉี ช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ หลังว่างเว้นไปนาน 8 ปี เพื่อเตรียมพร้อมก่อนเปิดซีซั่นหน้า ด้าน เดวิด กิลล์ ซีอีโอ "ปีศาจแดง" เผยสุดยินดีที่จะได้กลับไปอีกครั้งเพื่อเจอกับแฟนบอลมากมายที่นั่น

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก วางแผนเตรียมเดินทางไปเยือนฮ่องกง เป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปี เมื่อพวกเขาจะลงฟาดแข้งกับ คิตชี สโมสรเจ้าถิ่น ในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น วันที่ 29 กรกฎาคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด มีแฟนบอลกว่า 100 ล้านคนในภูมิภาคเอเชีย และเกมอุ่นเครื่องของพวกเขาจะมีขึ้นที่สนามฮ่องกง สเตเดี้ยม โดยหนังสือพิมพ์ เซาธ์ ไชน่า มอร์นิ่ง โพสต์ รายงานว่า "กองทุนเมก้า อีเวนต์ส ฟันด์ ของรัฐบาลจะจ่ายเงิน 8 ล้านเหรียญฮ่องกง (ราว 30.5 ล้านบาท) เพื่อช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการจ้าง ยูไนเต็ด มาลงเล่น"

มีการคาดหมายว่า ตั๋วจำนวน 40,000 ใบของเกมอุ่นเครื่องนัดนี้จะขายหมดเกลี้ยง และ เดวิด กิลล์ ประธานบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "สโมสรได้รับการสนับสนุนอย่างยอดเยี่ยมจากทั่วทั้งประเทศจีน และโดยเฉพาะในฮ่องกง เราได้ไปเยือนหลายครั้งและหลังจากว่างเว้นไป 8 ปีมันน่ายินดีสำหรับทีมที่จะได้กลับไปฮ่องกงอีกครั้งในปีนี้ เราเฝ้ารอที่จะได้พบกับแฟนที่เหนียวแน่นของเรา หุ้นส่วนทางการค้าของเรา และสิ่งสำคัญที่สุดคือการเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไง!ราฟาเอลใช้สตั๊ดฟาบิโอลงฟัดฟูแล่ม
    "เดลี่ เมล์" หนังสือพิมพ์ชั้นนำประเทศอังกฤษ ออกมาตั้งข้อสังเกตว่าเหตุใด ราฟาเอล ดา ซิลวา ฟูลแบ็กบราซิเลี่ยนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงสวมสตั๊ดที่ปักชื่อของ "ฟาบิโอ" คู่ฝาแฝดลงสนาม ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบุกเฉือน "เจ้าสัวน้อย"ฟูแล่ม 1-0 ที่คราเวน ค็อทเทจ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • มันโช่เชียร์ผีคว่ำชุดขาวเพื่อช่วยเรือไปในตัว
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เผย จะเชียร์ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ เรอัล มาดริด ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เพื่อที่จะทำให้ "ปีศาจแดง" มีโปรแกรมแน่นเอี้ยด และส่งผลให้มีโอกาสพลาดจนช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" ปาดหน้าคว้าแชมป์ลีกไปครอง แต่ชี้ ทีมของกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจองานสุดหินแน่ ในการดวลกับ "ราชันชุดขาว"
  • ฟาน เพอร์ซี เตรียมรับโบนัสก้อนใหญ่ หากผีแดงครองแชมป์ได้
    กองหน้าชาวดัตช์เตรียมรับทรัพย์ก้อนใหญ่ หากปีศาจแดงกลับมาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้อีกหนโรบิน ฟาน เพอร์ซี เตรียมรับโบนัสจำนวน 250,000 ปอนด์ หากว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาชูถ้วยแชมป์ได้อีกครั้ง
  • Round Up : ผลบอลน่าสนใจ ประจำวันที่ 2 ก.พ. 56
    โกล.คอม ได้สรุปผลการแข่งขันของฟุตบอลยุโรปคู่ที่น่าสนใจและรวบรวมเหตุการณ์สำคัญที่เกิดขึ้นเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา มาเสิร์ฟให้ทุกท่านที่นี่แล้ว ซิสโซโก้เบิ้ลประเดิมเซนท์ เจมส์ พาร์ค, รูนกดเจ้าสัว 5 ลูกใน 5 นัด, นาโปลีทำแต้มทาบยูเว่, โรนัลโด้โขกประตูตัวเอง อะไรเกิดขึ้นบ้างเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โกล.คอม อาสารวบรวมมาให้ทุกท่านในที่เดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »