ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าแค่ที่4ตารางผลงานกุนซือลีกอังกฤษ

ป๋าแค่ที่4ตารางผลงานกุนซือลีกอังกฤษ

Posted 06/02/2013 by siamsport

 

แม้จะพาทีมทำผลงานได้สุดยอด แต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับอยู่ในอันดับ 4 เท่านั้น ในตารางผลงานของกุนซือลีกเมืองผู้ดีประจำซีซั่น 2012-13 ของสมาคมผู้จัดการทีมในลีกอังกฤษ เป็นรองทั้ง ไนเจล เพียร์สัน นายใหญ่ เลสเตอร์, โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ และ เปาโล ดิ คานิโอ ผู้จัดการทีม สวินดอน ทาวน์ ที่ครองอันดับ 1, 2 และ 3 ตามลำดับ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีคะแนนสะสมอยู่ในอันดับ 4 เท่านั้น สำหรับการจัดอันดับผลงานของบรรดากุนซือในลีกอังกฤษทั้ง 4 ลีกประจำฤดูกาล 2012-13 ครั้งล่าสุดของสมาคมผู้จัดการทีมในลีกอังกฤษ (แอลเอ็มเอ)

ถึงแม้จะพา "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้ดีจนครองตำแหน่งจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก ในสภาพที่มีแต้มนำรองจ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่อริร่วมเมืองห่างถึง 9 แต้ม แต่ตอนนี้กุนซือชาวสกอตต์วัย 71 กะรัต เก็บแต้มในตารางของ แอลเอ็มเอ ได้รวม 136 คะแนนเท่านั้น ห่างจาก ไนเจล เพียร์สัน ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรในระดับเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ที่ครองอันดับ 1 อยู่ถึง 17 แต้ม

ด้านอันดับ 2 นั้น ได้แก่ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียนของ "เรือใบสีฟ้า" ที่มีอยู่ 141 คะแนน ขณะที่อันดับ 3 ได้แก่ เปาโล ดิ คานิโอ ผู้จัดการทีม สวินดอน ทาวน์ สโมสรในระดับ ลีก วัน ที่มีแต้มอยู่ 138 คะแนน ส่วน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล อยู่ในอันดับ 6 จากการเก็บได้ 120 คะแนน ขณะที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เชลซี ครองอันดับ 13 จากการเก็บได้ 101 คะแนน โดยที่มี อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ตามมาติดๆ ในอันดับ 14 จากการมี 100 แต้ม

ทั้งนี้ ตารางผลงานของผู้จัดการทีมในลีกประจำเกาะอังกฤษจาก "แอลเอ็มเอ" นั้น จะจัดขึ้นทุกๆ 3 เดือน โดยแต้มต่างๆ จะวัดจากผลงานที่พวกเขาทำได้ในทุกรายการกับทีม ไม่ว่าจะเป็นการชนะ, เสมอ, สถิติคลีนชีท, จำนวนประตูที่ทำได้, ผลต่างประตูได้-เสีย และเกมบอลถ้วย ซึ่งแต้มโดยรวมที่สะสมได้จะถูกหารด้วยจำนวนเกมที่ทีมของพวกเขาลงเล่น แล้วเอาไปคูณด้วย 10 ก่อนจะได้แต้มอย่างเป็นทางการ

 สำหรับการจัดอันดับในครั้งนี้นั้น นับเป็นรอบที่ 3 ประจำฤดูกาลนี้แล้ว ซึ่ง 2 ครั้งก่อนหน้านี้ "เซอร์เฟอร์กี้" ก็มีอันดับที่ไม่ดีเท่าไหร่ โดยครั้งแรกเขาอยู่ในที่ 5 ขณะที่หนต่อมาเขาก็ตกไปอยู่อันดับ 6 เลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!บ่อนชูสโคลส์เต็งคุมโอลด์แฮม
    สกาย เบทบริษัทรับพนันของเมืองผู้ดีทำฮือฮาด้วยการกำหนดอัตราต่อรองให้ พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ทีมแมนฯ ยูไนเต็ดเป็นเต็งจ๋ากุนซือคนใหม่ของโอลด์แฮมแล้ว
  • หวังติดธง!ริโออยากสวมชุดสิงโตคำรามอีกครั้ง
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังวัยเก๋าของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดปากเผยความในใจว่าต้องการหวนกลับไปลงสนามในนาม "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง พร้อมยืนยันว่าจะไม่ยอมแพ้และขอมุ่งมั่นต่อไปเพื่อที่จะได้รับโอกาสรับใช้ชาติก่อนปิดฉากอาชีพค้าแข้ง
  • ผีวางคิวอุ่นแข้งที่ฮ่องกงช่วงปรี-ซีซั่น
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางคิวไปอุ่นแข้งที่ฮ่องกง กับ คิตฉี ช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ หลังว่างเว้นไปนาน 8 ปี เพื่อเตรียมพร้อมก่อนเปิดซีซั่นหน้า ด้าน เดวิด กิลล์ ซีอีโอ "ปีศาจแดง" เผยสุดยินดีที่จะได้กลับไปอีกครั้งเพื่อเจอกับแฟนบอลมากมายที่นั่น
  • ยังไง!ราฟาเอลใช้สตั๊ดฟาบิโอลงฟัดฟูแล่ม
    "เดลี่ เมล์" หนังสือพิมพ์ชั้นนำประเทศอังกฤษ ออกมาตั้งข้อสังเกตว่าเหตุใด ราฟาเอล ดา ซิลวา ฟูลแบ็กบราซิเลี่ยนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงสวมสตั๊ดที่ปักชื่อของ "ฟาบิโอ" คู่ฝาแฝดลงสนาม ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบุกเฉือน "เจ้าสัวน้อย"ฟูแล่ม 1-0 ที่คราเวน ค็อทเทจ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ก.พ. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »