ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โว! เบาเบา 'บัวขาว' งานบันเทิงรุม

โว! เบาเบา 'บัวขาว' งานบันเทิงรุม

Posted 06/02/2013 by ไทยรัฐ

สลัดมาดนักมวยหมัดหนัก ไปรับถ่ายแบบเท่ๆ ในนิตยสารโว้ค Vouge สมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว ยอดนักมวยไทยไฟท์ บอกเลยว่าตอนนี้ งานในวงการบันเทิงติดต่อมาอย่างเยอะ แต่ไม่ค่อยรับสักเท่าไหร่ ไม่ใช่เล่นตัวหรือเรื่องแยะแต่อย่างใด แค่ไม่มีคิวให้ และบัวขาวยังมุ่งมั่นทุ่มเทให้กับการชกมวยอยู่...

หนัง ละคร ติดต่อมาเยอะ อยากให้บัวขาวไปร่วมงานด้วย? "(ยิ้ม) จริงๆ ก็ติดต่อมาเยอะพอสมควร แต่เราก็ยังไม่ให้คิว เรารู้สึกว่าคิวยังไม่ว่าง ยังต้องเก็บตัวซ้อมเหมือนเดิม"  งานแสดงงานในวงการบันเทิงชอบหรือไม่ชอบ? "จริงๆ แล้วยังปรึกษากับทีมงานอยู่ว่าจะยังไงดี ว่าจะลงล็อกได้หรือเปล่าอะไรอย่างงี้ครับผม"

ค่ายมวยที่เปิดไปกิจการเป็นอย่างไรบ้าง? "ดีครับ ก็มีนักเรียนต่างชาติเข้ามาเรื่อยๆ ครับผม (ยิ้ม)"  มีจำนวนเยอะ ประมาณกี่คนแล้ว? "ก็ไม่แน่ครับ ก็มาเรื่อยๆ ครับ มันไม่แน่ไม่นอน"  มีโครงการจะเปิดค่ายมวยอีกหลายสาขา? "ดูๆ อยู่ครับ จริงๆ ตอนนี้มีค่ายมวยอยู่ 2 สาขาแล้วครับ"  กะจะไปเปิดค่ายมวยที่ต่างประเทศ เริ่มแรกที่ญี่ปุ่น? "ครับ ช่วงนี้ยังอยู่ดูๆ เพราะคิวเรายังแน่นอยู่พอสมควร"  ปีนี้จะขึ้นชกมวยอีก? "ก็อีกไม่นานจะมีไฟต์ขึ้นชกอีกเหมือนเดิมนะครับ".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปรมะกันฮา!เต้นกังนัมฉลองทำเบอร์ดี้สำเร็จ
    กีฬาหลากหลายประเภทต่างมีช่วงเวลาของการเต้น "กังนัม สไตล์" ที่โด่งดังกันแล้วทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น เทนนิส, ฟุตบอล หรือแม้แต่ คริกเก็ต แต่คงไม่คาดว่าจะได้เห็นสิ่งนี้บนกรีนการแข่งขันกอล์ฟ อย่างไรก็ตามล่าสุด เจมส์ ฮาห์น โปรชาวอเมริกัน ได้ฉลองการทำเบอร์ดี้ในหลุม 16 ของศึกเวสต์ เมเนจเมนต์ ฟีนิกซ์ โอเพ่น เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ ด้วยการยักย้ายส่ายเอวแบบเต็มรูปแบบด้วยท่าดังกล่าว พร้อมเรียกเสียงหัวเราะได้มากมายจากแฟนกอล์ฟทั่วสนาม
  • บัลติมอร์อัดซานฟรานซิสโก34-31ซิวซูเปอร์โบว์ล+สีสัน
    บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เอาชนะ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส แบบสุดระทึก 34-31 คะแนนคว้าซูเปอร์โบว์ล ฤดูกาล 2012-13 ไปครอง
  • ช็อก!น้องเผยอาลีส่อแววลาโลกเร็ววันนี้
    ราห์มาน อาลี น้องชายแท้ๆ ของ มูฮัมหมัด อาลี ตำนานแห่งวงการกำปั้น เผยข่าวร้าย พี่ชายของเขาอาจอยู่รอดไม่ถึงช่วงซัมเมอร์นี้ หลังอาการแย่เต็มที พร้อมเฉ่ง ลอนนี่ ภรรยาคู่ใจของพี่ชาย ที่ไม่ยอมให้ครอบครัวไปเยี่ยมอดีตนักชกวัย 71 ปีเลย
  • กัลลาเกอร์ผงาดฝูงเดี่ยวหวดโอเมก้าฯวัน3/ช้าง38
    สตีเฟ่น กัลลาเกอร์ โปรกอล์ฟเลือดวิสกี้ ออกวงสวิงได้สุดยอด จนพุ่งนำเดี่ยวศึกโอเมก้า ดูไบ เดสเซิร์ต คลาสสิค หลังจบการแข่งขันรอบ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เจ้าตัวเปิดอก ไม้อันใหม่ช่วยทำให้ตนฟอร์มดีขึ้น ด้าน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กจากแดนสยาม ฟอร์มตกไปนิดหน่อยจนหล่นไปอยู่ที่ 38 ร่วม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »