ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ส่อเลื่อนอีก! ไทยลีกคลอดโปรแกรมใหม่บิ๊กแมตช์ชนเอเอฟซี

ส่อเลื่อนอีก! ไทยลีกคลอดโปรแกรมใหม่บิ๊กแมตช์ชนเอเอฟซี

Posted 06/02/2013 by goal.com

 

เผยโปรแกรมไทยพรีเมียร์ลีกรอบสองยังมีปัญหาโดยเฉพาะนัดบิ๊กแมตช์ช่วงต้นฤดูกาลไปทับซ้อนกับคิวแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้คาดว่าน่าจะถูกเลื่อนอย่างแน่นอน

บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ออกโปรแกรมแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2013 ออกมาเป็นครั้งที่สองและดูเหมือนจะยังแก้ปัญหาไม่หมดเมื่อคู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งจะแข่งขันวันที่ 13 มี.ค.นี้ ที่ชลบุรี สเตเดี้ยม ส่อเค้าถูกเลื่อนแน่นอนเพราะไปทับซ้อนกับการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ของ "กิเลนผยอง"

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะต้องออกไปเยือน อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส วันที่ 12 มี.ค.นี้ ที่ไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น และไม่มีทางเป็นไปได้ที่พวกเขาจะกลับมาแข่งขันกับ ชลบุรี เอฟซี ในวันรุ่งขึ้นทันที ขณะที่ในโปรแกรมไทยพรีเมียร์ลีกที่ออกมาจะทำเครื่องหมายสำหรับคู่แข่งขันที่อาจจะเปลี่ยนแปลงตามฟุตบอลถ้วยเอเชียไว้แล้วแต่เกมคู่ ชลบุรี กับ เอสซีจี เมืองทอง ฯในช่วงต้นฤดูกาลกลับไม่มีระบุ

นอกจากนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หากผ่าน บริสเบน โรร์ เข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มฟุตบอลถ้วยใหญ่ของเอเชียก็อาจจะต้องเลื่อนเกมแข่งขันกับชัยนาท เอฟซี วันที่ 13 มี.ค.นี้ ที่ไอโมบาย สเตเดี้ยม เช่นกันเพราะด้วยระยะเวลาที่กระชั้นชิดกับเกมวันที่ 12 มี.ค. แม้จะได้เล่นกับ เอฟซี โซล ในบ้านก็ตาม

อย่างไรก็ดีไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2013 ไม่น่าจะมีปัญหาในช่วงการเก็บตัวทีมชาติเมื่อโปรแกรมที่ออกมาเว้นว่างไว้ให้เกมการแข่งขันระดับนานาชาติของไทยเรียบร้อย โดยมีกำหนดปิดฤดูกาลวันที่ 3 พ.ย. 2013

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปัญหาเยอะขนาดนี้ แข้งทีมชาติไทย จะเอาอะไรไปชนะเขา!!!
    กลายเป็นประเด็นที่แฟนบอลให้ความสนใจ และติดตามกันอย่างต่อเนื่องตลอดหลายวันที่ผ่านมา สำหรับการเตรียมพร้อมสู้ศึกฟุตบอล เอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก ซี่งจะเริ่มรูดม่าน เปิดฉากฟาดแข้งกัน นัดแรก ในวันที่ 6 ก.พ.นี้ โดยทีมชาติไทยจะรับการมาเยือนของ คูเวต
  • พิชิตพงษ์คืนทัพวินนี่จัดชุดใหญ่ลงบู๊คูเวต
    ''บังยี'' วรีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ หอบเงินกว่า 2 ล้านจากการได้รองแชมป์ซูซูกิคัพ และอันดับ 3 คิงส์คัพแจกนักเตะเป็นกำลังใจให้ทัพ ''ช้างศึก'' ทีมชาติไทย ในการลงประเดิมลุยแข้งศึก ''เอเชียนคัพ 2015'' รอบคัดเลือกฟัดคูเวตวันนี้ยันชนะให้แน่ 1 ล้านบาทด้าน ''วินนี่'' วินฟรีด เชเฟอร์ จัดหนักส่งชุดใหญ่ แดนกลางได้ข่าวดีหลัง พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ยืนคู่ อดุลย์ หละโสะ และ มี''เทพมุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา เป็นตัวเป้า มั่นใจเอาชนะได้แน่นอน
  • เช็คตลาดซื้อ-ขาย 18 ทีมไทยลีก 2013
    ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ใกล้จะเริ่มขึ้นแล้ว ซึ่งแต่ละทีมต่างก็เคาะ ปะผุ พ่นสี ทัพของตนเป็นการใหญ่ ทำเอาตลาดค้าแข้งในบ้านเราคึกคักกันมากทีเดียว
  • Preview เอเชียน คัพ 2015: ไทย - คูเวต
    เกมใหญ่เกมแรกของปี 2013 ของทัพช้างศึก พวกเขาต้องลงฟาดฟันกับทีมที่แกร่งอย่าง คูเวต ทั้งที่ได้เตรียมทีมมาไม่ค่อยเข้มข้นนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »