ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เทพเมสซี่!ยืดสัญญาบาร์ซ่าถึงปี2018เรียบร้อย

เทพเมสซี่!ยืดสัญญาบาร์ซ่าถึงปี2018เรียบร้อย

Posted 08/02/2013 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ แข้งอัจฉริยะ บาร์เซโลน่า ยืดสัญญากับต้นสังกัดออกไปถึงปี 2018 เรียบร้อย เผยมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 250 ล้านยูโร!

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า สโมสรจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน จรดปากกาต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นจะทำให้เจ้าตัวได้อยู่วาดลวดลายในถิ่น คัมป์ นู ยาวถึงปี 2018 เลยทีเดียว

แข้งเทพทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 25 ปี ซึ่งสัญญาฉบับเดิมมีอายุถึงปี 2016 ได้ตอบตกลงที่จะต่อสัญญากับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่เดือนธันวาคม ปีก่อนแล้ว และล่าสุดก็มีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเรียบร้อย โดยสื่อระบุว่า เมสซี่ จะได้รับค่าจ้างหลังหักภาษีแล้วสูงถึงปีละ 11 ล้านยูโร (ประมาณ 440 ล้านบาท) พร้อมมีค่าฉีกสัญญามหาศาลถึง 250 ล้านยูโร (ประมาณ 10,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว

เมสซี่ ถือเป็นแข้ง บาร์เซโลน่า รายที่ 3 ที่ขยายสัญญากับต้นสังกัดต่อจาก 2 ตัวเก๋าอย่าง การ์เลส ปูโยล และ ชาบี เอร์นานเดซ ถึงแม้ บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูมือ 1 เมินที่จะทำตามเพื่อนๆ ก็ตาม โดย เมสซี่ นั้นคว้าแชมป์ร่วมกับทีมได้อย่างมากมาย โดยเฉพาะตำแหน่งแชมป์ ลา ลีกา 5 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัย นับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2004

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้นัดบาร์ซ่าลับแข้งกรกฎาคมนี้
    บาเยิร์น มิวนิค วางคิวลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ บาร์เซโลน่า ในเดือนกรกฎาคมนี้ ส่งผลให้จะเป็นการลงคุมทัพปะทะทีมเก่าครั้งแรกของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตโค้ช "เจ้าบุญทุ่ม" ที่ตกลงเข้ารับงานคุมทีม "เสือใต้" ตั้งแต่จบฤดูกาลนี้
  • มาไง!เวนเกอร์หยันเมสซี่ไม่คู่ควรบัลลงดอร์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล หยัน ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ไม่สมควรได้รางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ปี 2012 เหตุไม่ได้แชมป์สำคัญเลยทั้งกับทีมชาติอาร์เจนตินา และต้นสังกัด ชี้ควรจะให้ผู้เล่นอย่าง อีเกร์ กาซียาส และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของ เรอัล มาดริด มากกว่า หรือแม้กระทั่ง อันเดรส อิเนียสต้า กองกลาง "เจ้าบุญทุ่ม" ก็ยังคู่ควรกว่า เพราะเป็นกำลังสำคัญในการพา สเปน คว้าแชมป์ ยูโร 2012
  • อิบรา อวย เมสซี่ คือแข้งเบอร์หนึ่งของโลก พ.ศ. นี้
    กองหน้าร่างโย่งชาวสวีดิช ยกย่องอดีตเพื่อนร่วมสังกัดชาวอาร์เจนไตน์ว่าเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกในยุคปัจจุบัซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าของ ทีมชาติสวีเดน ยกย่อง ลิโอเนล เมสซี สตาร์ของ ทีมชาติอาร์เจนตินา ว่าเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก ก่อนที่ทั้งคู่จะดวลแข้งกันในเกมกระชับมิตร วันพุธนี้
  • แฟนบาร์ซ่าเฮ!อบิดัลกลับมาซ้อมเต็มที่ได้แล้ว
    บาร์เซโลน่า ประกาศเอง เอริก อบิดัล ปราการหลังเลือดน้ำหอม กลับมาซ้อมกับทีมได้เต็มที่แล้ว หลังหายหน้าไปนานจากการเข้าผ่าตัดปลูกถ่ายตับ โดยแข้งวัย 33 ปี มีโอกาสติดทีม ชุดที่จะเจอกับ เกตาเฟ่ วันอาทิตย์นี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »