ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เนย์มาร์เปรยสนใจซบตักเสือใต้

เนย์มาร์เปรยสนใจซบตักเสือใต้

Posted 08/02/2013 by siamsport

 

เนย์มาร์ หัวหอกดาวโรจน์ของ ซานโตส รับตนจินตนาการภาพตัวเองสวมเสื้อ บาเยิร์น มิวนิค ได้ เพราะทีมนี้ยิ่งใหญ่ไม่แพ้สโมสรใดในโลก พร้อมเปรยการเล่นในลีกยุโรป ไม่จำเป็นต้องลงเอยที่ประเทศสเปนก็ได้

เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ ซานโตส สโมสรชั้นนำในลีกแซมบ้า ออกมายอมรับว่ามีโอกาสที่ตนอาจจะย้ายไปค้าแข้งร่วมกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยกย่องเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ทีมใดในโลกนี้

บาเยิร์น กลายเป็นสโมสรบรรดาพ่อค้าแข้งแสดงความสนใจมากยิ่งขึ้นเป็นทวีคูณหลังจากพวกเขาคว้าตัว โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์มือทอง มากุมบังเหียนในฤดูกาลหน้า โดย เนย์มาร์ ซึ่งเป็นนักเตะเนื้อหอมที่หลายๆ สโมสรอยากได้ตัวไปร่วมทัพ ยอมรับว่าตนก็สนใจที่จะทำงานร่วมกับ "เป๊ป" เช่นเดียวกัน

เนย์มาร์ กล่าวว่า "ทุกๆ ลีกน่าสนใจทั้งนั้น รวมทั้งบุนเดสลีกาด้วย บาเยิร์น เป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ร่วมทั้งมีนักเตะชั้นยอดมากมาย การเล่นให้ บาเยิร์น เป็นสิ่งที่ผมคิดเอาไว้เช่นกัน (บาสเตียน) ชไวน์สไตเกอร์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา เขามีความแข็งแกร่ง ผ่านบอลได้ดีมากๆ"

ขณะเดียวกัน ดาวเตะวัย 21 ปี ยังกล่าวปกป้องการตัดสินใจของตนเองที่อยู่กับ ซานโตส ต่อไป ทั้งๆ ที่ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด อยากได้ตัวไปเสริมทัพ "ผมฝันว่าจะไปเล่นในยุโรปตั้งแต่ตอนเด็กๆ แล้ว แต่สิ่งที่สำคัญก็คือผมรู้สึกดี และอยากอยู่กับทีมต่อไป การย้ายทีมไม่จำเป็นต้องไปเล่นที่ สเปน เสมอไป"

นอกจากนี้ หัวหอกดาวโรจน์ ยังกล่าวชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้, อันเดรส อิเนียสต้า และ ลิโอเนล เมสซี่ คือต้นแบบของนักเตะในยุคปัจจุบัน "เมสซี่, อิเนียสต้า หรือ โรนัลโด้ อยู่ในอีกระดับหนึ่ง พวกเขาเป็นต้นแบบสำหรับพวกเรา ทั้งในสนาม และในฐานะคนๆ หนึ่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้นัดบาร์ซ่าลับแข้งกรกฎาคมนี้
    บาเยิร์น มิวนิค วางคิวลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ บาร์เซโลน่า ในเดือนกรกฎาคมนี้ ส่งผลให้จะเป็นการลงคุมทัพปะทะทีมเก่าครั้งแรกของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตโค้ช "เจ้าบุญทุ่ม" ที่ตกลงเข้ารับงานคุมทีม "เสือใต้" ตั้งแต่จบฤดูกาลนี้
  • ไมน์ซ 0 : 3 บาเยิร์น มิวนิค
    มาริโอ มานด์ซูคิช ซัดเบิ้ล"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค บุกยำ ไมน์ซ 3:0 พร้อมทำเเต้มทิ้ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น รองจ่าฝูงศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ถึง 14 เเต้ม เเต่เเข่งมากกว่า 1 นัด
  • เสือใต้เฉียบถล่มไมน์ซ3-0,ชาลเก้เจ๊ง1-2
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยกพลบุกถล่ม ไมน์ซ ถึงถิ่น 3-0 นำจ่าฝูงสบาย ขณะที่ "ราชันน้ำเงิน" ชาลเก้ เล่นในบ้านโดน กรอยเธอร์ เฟือร์ธ บุกเผาคารัง 1-2 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • สื่อปูดเป๊ปเล็งดึงซัวเรซเสริมทัพเป้าหมายแรก
    สื่อน้ำหอม ตีข่าวสะพัด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์เลือดกระทิง เตรียมเดินหน้าเสริมแกร่งให้ บาเยิร์น มิวนิค ว่าที่ต้นสังกัดใหม่ตั้งแต่ไก่โห่ โดยเล็งเป้าหมายอันดับ 1 หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกฟอร์มระเบิด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาล่าตาข่ายในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »